Chương 29

108 13 1
                                    


Phuwin căn bản mặc kệ cô ta, em còn chưa có ăn no đâu ! Nhìn con tôm lớn mê người đầy mỡ kia, nhịn không được nuốt nước miếng, nhíu mày, đặt xa như vậy làm gì ? Nhìn bà Nattawat cùng Wenny cái miệng nhỏ ăn tao nhã, Phuwin trong lòng suy nghĩ có nên đứng lên gắp không, sau đó trong lòng liếc mắt xem thường, em có cái gì phải băn khoăn chứ ? Bà già kia nếu muốn làm người đàn bà chanh chua chửi đổng thì để bà ta mắng là được, dù sao cũng là hủy hình tượng của bà ta, nhưng nếu Ông xã của em kiềm chế không được phát cáu làm lộ thì làm sao bây giờ ?

Ai… Khi nào thì em ăn một con tôm còn phải lo lắng nhiều như vậy ? Phuwin bộ dáng ngẩn ngơ, trong lòng không ngừng đấu tranh.

Đột nhiên một con tôm đã được lột sạch xuất hiện bên miệng, mèo nhỏ hai mắt sáng ngời, há mồm ăn vào, quay đầu liền hôn trên mặt Pond một cái. Sau đó thân thể cứng đờ, khóe mắt thấy mọi người sắc mặt khác nhau. Kluen vẻ mặt âm trầm, Gemini vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, bà Naravit vẻ mặt chán ghét, Wenny lại là vẻ mặt cười nhạo, tiểu xấu xa này rốt cuộc ý thức được mình vì một con tôm mà phạm vào sai lầm rất nghiêm trọng.

Đảo mắt, Phuwin đột nhiên đưa tay ôm lấy cổ Naravit, ngây ngốc cười nói,“Anh trai, Phu thích anh nhất !” Trong lòng bất đắc dĩ cảm thán, thói quen thật đáng sợ !

Anh trai ? Kluen có chút nghi ngờ, Pond Naravit sao thành anh trai của Phuwin? Bà Nattawat cùng Wenny cũng là vẻ mặt hoài nghi, Gemini thì lại cố gắng nghẹn cười. Tuy rằng anh không biết con mèo nhỏ muốn làm gì nhưng những ngày kế tiếp hẳn sẽ rất thú vị !

Wenny vẻ mặt dịu dàng hỏi," Phuwin em không phải lầm chứ ? Em chỉ có một mình, làm sao có anh trai ?"

Phuwin nghiêng đầu nghĩ nghĩ, buồn rầu nói ,“Nhưng anh ấy rõ ràng chính là anh trai của tôi” Sau đó nhìn về phía Pond, chu miệng hỏi,“Anh, anh nói đúng không ?”

Kluen, Wenny cùng bà Nattawat đều nhìn về phía Naravit, chỉ thấy hắn thản nhiên gật đầu.

Trong lúc nhất thời anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, đối với Phuwin Tangsakyuen bọn họ được biết rõ chỉ có một mình ở đâu ra anh trai ? Hơn nữa anh trai này còn là một nhân vật lớn như vậy !

Kluen nhíu mày nhìn hai người, trên người Phuwin có nhiều bí mật nhưng em hiện tại anh hỏi cũng hỏi không ra, khiến người ta điều tra cái gì cũng điều tra không được, anh dường như chưa từng thật sự hiểu rõ em!

Đối với lần gặp lại này , Kluen có cảm giác Phuwin không ngây thơ như trước đây. Biểu hiện ngoan ngoãn mà em thể hiện giống như đã quên hết chuyện xấu mà anh làm . Lúc trước biến mất không tung tích, sau khi gặp lại liền biến thành em trai của Naravit ?

" Em từ khi nào quen biết cậu chủ nhà Naravit? " Kluen dịu dàng nhìn Phuwin hỏi.

" Có duyên!" Phuwin vô tội đáp một câu .

Pond gật đầu, phụ họa nói,“Tôi cùng bé cưng rất có duyên, cho nên về sau cậu ấy ất chính là em trai tôi !” Trên mặt không có biểu tình gì, trong lòng lại nghĩ, nói như vậy, về sau cho dù có chút động tác thân mật cũng sẽ không khiến người khác hoài nghi.

Nhìn hắn mặt không chút thay đổi, ai cũng không hoài nghi hắn đang nói dối. Bà Nattawat nhíu mày, Wenny lại không dấu vết trừng mắt nhìn Phuwin một cái, cư nhiên tùy tiện cũng có thể quen biết một anh trai có tiền, thật không biết cậu ta có phải cố ý giả ngu hay không !

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ