Hôm nay Kluen Nattawat hiếm khi không rời khỏi nhà,về phần nguyên nhân đương nhiên là muốn ở cùng với Phuwin, bồi dưỡng tình cảm. Nhưng anh không biết lúc trước khi anh không có sĩ diện làm những chuyện có lỗi như vậy, không có sĩ diện đem Phuwin tìm trở về thì duyên phận giữa em và anh đã tận rồi.
Phuwin ôm gấu nhỏ ngồi trên sô pha xem tivi, không chú ý ánh mắt dịu dàng của Kluen, cũng không thấy ánh mắt căm tức của Wenny. Tuy ánh mắt luôn dán trên tivi nhưng suy nghĩ đã sớm không biết bay đi nơi nào.
Nhịn không được thở dài, không biết Pond hiện tại đang làm cái gì.
“Phuwin, em làm sao vậy?” Kluen nghiêng đầu nhìn người bên cạnh.
Phuwin cuối cùng phục hồi tinh thần lại, thầm nghĩ mình sơ suất quá, tình hình như vậy thật sự là không thích hợp làm chuyện xấu ....
Em móm miệng, có chút đáng thương nói,“Tôi muốn uống sữa !”
Kluen buông laptop trong tay, dịu dàng nói,“Để anh đi pha cho em !”
Wenny hận đến nghiến răng,Kluen cư nhiên đích thân đi pha sữa cho con mèo xấu xa kia ! Trong biệt thự có rất nhiều người làm, có cần đích thân anh phải đi không ?
Nghe được tiếng nghiến răng của người nào đó,Phuwin nhếch môi. Rất nhanh đưa tay lên gõ laptop bên cạnh, có chỗ tựa lưng của sofa cản trở, Wenny lại ngồi hơi xa nên không nhìn thấy động tác của em.
Chỉ có vài giây Phuwin đã thu tay, ngoan ngoãn ngồi lại đàng hoàng, tầm mắt rơi lại trên tivi, khóe miệng gợi lên một độ cong, điều tra em? Nhưng cũng đúng, em thay đổi như vậy thật sự làm người ta tò mò, cũng đáng người ta nghi ngờ, nhưng muốn điều tra em cũng không phải dễ dàng như vậy !
Lúc trước em chịu hết bắt nạt của tên đàn ông khốn nạn kia,thậm chí vài lần suýt chết. Lúc bắt đầu em mong Kluen tới cứu em, cũng ngây ngốc nghĩ Kluen nhất định sẽ đến cứu em. Nhưng sau đó mới hiểu được sẽ không ai đến cứu em, cho dù là ai cũng sẽ không quá mức để ý sống chết của em. Em không có ai để có thể dựa vào, chỉ có thể dựa vào chính mình. Đến cuối vẫn may mắn có Chế Min ...
Em bắt đầu vẽ trên khuôn mặt một ít, từ từ thay đổi bản thân. Không chỉ là vì Kluen luôn không tôn trọng em, còn bởi vì người tình xung quanh của Kluen ghen tị bộ dáng em khiến người ta thích.
Em cũng hiểu được năm đó Kluen vì sĩ diện với bạn, vì trong mắt anh ta chưa từng có em , vì em ngu ngốc tin tưởng, vì em là đứa trẻ mồ côi vốn không nên tồn tại...
Sau đó lúc em mười tám tuổi, Chế Min một tay dạy em trở thành người mạnh mẽ, dạy em cách được trở thành người tốt !
Lúc ấy cảm giác duy nhất của em chính là, người này rất không tốt tính. Nhưng em vẫn làm theo lời nói của cô.Vì em muốn trở nên mạnh mẽ, ít nhất là có thể bảo vệ mình !
Trước đây bộ dáng khiến người ta thích như vậy, tuy rằng hiện tại xấu xa một chút nhưng có lẽ về sau sẽ trở thành như trân bảo trong mắt người xung quanh.
Từ đó về sau em luôn dùng dáng vẻ xinh đẹp ở bên ngoài làm việc ở quán bar của Chế Min.Lúc mười chín tuổi, nhờ Chế Min giúp em thay đổi , trở nên xinh đẹp, trắng hồng như đào chính mộng vậy ,dáng vẻ quyến rũ khiến quán bar càng lúc đắt khách . Phuwin trở thành con mèo nhỏ được nam nam nữ nữ yêu thích. Tuy nhiên , Phuwin chỉ cho họ ân huệ là cùng nhau uống rượu. Thành phần biến thái lưu manh cũng không ít , trong một năm vỏn vẹn Tangsakyuen không biết đã động tay bảo nhiêu lần .