Chương 21

110 14 0
                                    

Trên giường lớn trong phòng nghỉ, Phuwin bĩu môi, rầu rĩ oán giận"Hừ, xấu xa ! Ăn xong liền lau miệng bỏ chạy !" Lăn hai vòng trên giường, ngồi dậy xoa lưng có chút đau, lại vỗ vỗ chân có chút mềm, đứng dậy mở tủ quần áo Naravit ra.

"Vì sao không có quần áo của mình ?" Cầm áo sơ mi của Pond, sau đó nghĩ lần mặc như vậy hắn sẽ rất tức giận, bĩu môi, bất đắc dĩ đi ra phòng nghỉ tìm quần áo của em.

Cũng may ngoại trừ áo sơ mi của em nằm ở ngoài, những cái khác đều ở trên đệm. Vội vàng nhặt mặc lên, kỳ thật này vốn ngay cả một tí bụi cũng không có, cho dù rơi trên mặt đất cũng rất sạch.

Lắc lắc tay áo áo sơ mi bộ dạng vốn  nhỏ nhắn xinh xắn, áo sơ mi của Pond trên người em,có phần rộng rãi.

Một vòng một vòng đem tay áo xoắn lên, lại đem vạt áo sơ mi cột lại, sau đó đánh giá mình một chút," Như thế này,chắc Pond sẽ không tức giận đâu nhỉ ?"

Moss nghe tiếng mở cửa, phản xạ ngẩng đầu liền thấy cửa mở một chút, từ bên trong vươn ra một cái đầu nhỏ, nhìn trái nhìn phải tựa như đang tìm cái gì.

Ngũ quan xinh xắn, hai má phấn hồng, đôi mắt linh động giống như búp bê khiến người ta trìu mến, nhưng đáng tiếc…

Moss lắc lắc đầu, nhìn qua mèo nhỏ bộ dáng ngây thơ như vậy mà lại là người tình của Naravit, nhưng lại muốn quyến rũ Fourth, thật sự là nhìn người không thể nhìn tướng mạo, dáng vẻ của em nhìn qua cũng khoảng 18, 19 tuổi thôi ?

Đang nghĩ đã thấy Phuwin đi tới trước mặt cậu, thanh âm ngọt ngào hỏi,"Cậu là ai ?"

Moss nhíu mày, tuy rằng không vui nhưng cậu hiện tại là thư ký chủ tịch hơn nữa ngài Naravit giống như rất xem trọng người tình nhỏ này, cậu cũng không muốn rõ ràng đắc tội em, thản nhiên phun ra một chư" Moss!";

Người nhỏ nghiêng đầu đánh giá cậu, bên người em lúc ẩn lúc hiện đều là soái ca, cho nên em thấy Moss bộ dáng cũng bình thường, nhưng cũng rất dễ nhìn. Hơn nữa tuy rằng em cũng thích đẹp trai , giàu có nhưng không phải người trông mặt mà bắt hình dong,"Cậu không thích tôi ?"

Moss kinh ngạc, không nghĩ tới cảm giác em nhạy bén như vậy, giương mắt nhìn lại đã thấy em cũng giống như không để ý,Phuwin lại hết nhìn đông tới nhìn tây một lát, hỏi," Cậu biết Pond ở đâu không ?"

Moss có chút không rõ, mặc kệ là ai, biết người khác chán ghét mình trong lòng đều không thoải mái chứ ? Sao Phuwin như một chút cũng không để ý ?

" Ngài ấy đang họp!"

Mèo nhỏ sờ sờ tóc nghĩ nghĩ ,Pond giống như có nói qua hắn phải đi họp nhưng em khi đó mơ mơ màng màng không nhớ kỹ, có chút bất mãn chu miệng.

Trực tiếp ngồi xuống đối diện Moss, gục ở bàn, một bộ dạng mệt mỏi, yếu ớt hỏi," Còn bao lâu mới tan họp?"

" Sẽ rất nhanh !"

Một lát sau, Moss cuối cùng nhịn không được hỏi," Cậu không tức giận sao ?"

Phuwin khó hiểu nhìn về phía cậu, trong mắt mờ mịt,"Tức giận ? Pond chỉ là làm việc quan trọng, tôi không giận anh ấy!" Tuy rằng lúc nãy hai người có cãi nhau, nhưng hiện tại không phải đã tốt lắm sao ?

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ