Chương 11

144 13 0
                                    

" A ...Neo..."Trên giường lớn, người phụ nữ ý loạn mê tình vặn vẹo vòng eo phối hợp dũng mãnh tiến vào của người đàn ông trên người, trên mặt tất cả đều là sung sướng.

Neo Trai Nimtawat sau khi phát tiết, vừa lòng nhéo người phụ nữ trong lòng, vui sướng cười nói " Em bé ngoan quá "

Mint vẻ mặt thẹn thùng dựa vào trong lòng Neo ,bộ ngực đầy đặn cố ý cọ trên người cậu, ngón tay ái muội vẽ vòng tròn trước ngực cậu, giống như vô tình hỏi, " Neo, khi nào anh mới xử lí xong công việc ở Thái Lan?"

"Vẫn chưa. Em đợi anh thêm một thời gian nữa nhé ."Neo Trai Nimtawat lấy tay cô ra, đứng dậy mặc xong quần áo, thản nhiên nói,"Neo có việc gấp phải làm , em bé ngoan ngủ sớm nhé "

Mint vội vội vàng vàng bật dậy khi nghe lời kia từ Neo, cô nghi hoặc hỏi
" Cả mấy tháng nay anh luôn rời đi vào buổi tối . Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

" Mint đừng nghĩ nhiều. Ngủ ngon " Neo xoa đầu cô , trông động tác gấp gáp.

Nhìn Neo Trai Nimtawat rời đi, Mint không vui thở dài một tiếng,mệt mỏi tựa vào giường, trong mắt bất mãn chợt lóe qua,"Neo , anh có phải đã thay đổi rồi không?"

*****

Trong phòng lớn, mèo nhỏ vừa lúc tắm xong diện trên người chiếc áo sơ mi trắng trông rộng rãi và một chiếc quần thun ngắn. Phuwin với đầu tóc vẫn còn ướt sũng , ánh mắt bất giác trở nên thương cảm, em lặng lẽ lê đôi chân trần ra khỏi phòng ngủ. Mở cánh cửa lớn ở phòng làm việc, Pond naravit đưa ánh mắt nặng trĩu về phía em , trên tay lập tức dập đi điếu thuốc đang cháy đỏ rực , ngay sau đó đã đi đến trước mặt ôm lấy cơ thể nhỏ vào trong lòng.

Lần đầu tiên, Phuwin nhìn thấy trong mắt hắn hiện lên sự buồn bã. Trong lòng cảm giác đều là phức tạp, em biết hắn đau lòng vì điều gì . Ở bên cạnh hắn lâu như vậy, em vốn đã rất hiểu tính cách của hắn . Pond naravit thật sự rất yêu thương và coi trọng bà Naravit, em cũng rất hiểu rõ hắn hoàn toàn không muốn thể hiện sự dịu dàng ra bên ngoài.

Pond ôm người đặt ở trong lòng, em thuận thế ôm lấy cổ hắn rất ngoan ngoãn. Môi nhỏ nhẹ nhàng đặt lên má hắn một nụ hôn, thành công khiến hắn trở nên vui vẻ.

" Tại sao bé lại mặc áo của anh hửm? " Pond kéo chiếc khăn đang choàng ngang ở cổ em , động tác nhẹ nhàng lau đầu tóc vẫn đang ướt sũng của em .

Phuwin lại hôn nhẹ lên môi người mình thương. Nở một nụ cười xinh xắn trên gương mặt nhỏ "Phu chỉ vô tình thấy trong tủ của anh , vì thấy đẹp nên lấy mặc thử"

" Đẹp thật" Hắn như trong vô tình nói một câu.

" Là Phu đẹp hay áo đẹp ?" Người nhỏ bỗng dưng rất ương ngạnh trừng đôi mắt tròn tròn với hắn.

Pond dừng động tác, lại ôm sát cơ thể em vào trong lòng thêm một chút. Bàn tay lớn đặt ở sau gáy người nhỏ từ từ tiếng lại gần , Phuwin theo thói quen nhắm mắt chờ hắn hôn hôn. Pond nhìn mèo nhỏ đang ngoãn chờ đợi hắn hành động, trông dáng vẻ đắt ý di chuyển đến ngoặm lấy vành tai em. " Là bé đẹp "

Mèo nhỏ lập tức bị giật mình, rút vào trong cổ hắn " ưm...ông xã"

Pond nghe thấy tiếng nũng nịu kia trong cơ thể như có ngọn lửa đang bốc cháy bên trong. Mèo nhỏ ở bên dưới trên khoé miệng hiện lên nụ cười có đôi chút của sự đắt ý . Không ngừng cọ xát ở lên xuống ở trong lòng hắn.

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ