Chương 13

142 18 0
                                    


" P-Pond " Phuwin trong mắt đều là kinh ngạc, con ngươi to tròn dán thẳng vào màn hình laptop.

Pond naravit ngồi ở bên cạnh bình tĩnh xem hồ sơ của dự án mới . Ngó sang người nhỏ ngồi tựa đầu vào vai hắn , xem tin tức. Nghe thấy em gọi , hắn chậm rãi đóng sấp tài liệu, tay hắn sờ sờ tóc mềm mại của em. Đôi mắt đen sâu của hắn cẩn thận lướt nhanh qua bản tin, khéo môi nâng lên ,ánh mắt ảm đạm.

" Bé Phu không cần để ý đến những lời vớ vẩn đó, Pond sẽ lập tức gỡ bỏ" Pond nhẹ nhàng nâng gương mặt nhỏ đều là kinh ngạc kia lên , hôn nhẹ lên mi mắt đang mở tròn nhìn hắn.

Phuwin rất nhanh gạt laptop sang một bên , đưa đôi tay mềm mại ôm lấy cổ hắn " Phu chỉ sợ tin tức đó sẽ ảnh hưởng đến anh . Giống như họ nói,Phu gia cảnh không xứng, chỉ là có chút nhan sắc nên anh mới để ý đến...."

Trái tim đang đập đều đều bỗng nhiên trật một nhịp vì lời nói đau lòng của người nhỏ, hắn đau lòng cho người hắn thương. Thật không biết làm sao để người nhỏ mới hoàn toàn không để ý đến lời người ta nói .

Pond naravit sờ lên đôi môi mềm mại đang cố mím chặt của em , dịu dàng hôn lên." Là họ mới không xứng " Pond nhẹ giọng ,đôi mắt đen sâu vẫn ảm đạm nhìn biểu cảm trên gương mặt xinh xắn rồi lại tiếp tục nói " Được yêu em , anh không biết mình đã phải van xin ông trời bao nhiêu "

Mèo nhỏ mím chặt môi, đặt bàn tay ấm nóng lên gò má của Pond , nhẹ nhàng ma sát. Pond yêu em , em biết điều đó nhưng cái chủ đề bản tin ' Cậu chủ Naravit bao nuôi người tình ' gây sốt trên báo chí vẫn có một chút gì đó khiến em phải suy nghĩ . Tuy biết lời kia chỉ đang nói đều không tốt và hạ bệ người khác để thoả mãn lòng hư vinh của nhóm phóng viên nhưng em khi nhìn thấy hai chữ ' không xứng ' kia lại không khỏi chạnh lòng.

Trong mắt em hiện tại là dáng vẻ đang thống khổ của Pond , em lúc này mới nở một nụ cười nhẹ"Ông xã , em yêu anh"

Thấy người nhỏ cười trong lòng hắn mới nhẹ nhàng hạ xuống, Pond naravit cẩn trọng đem em tiến vào trong lòng, đơn giản trao cho em cái ôm ấm áp nhưng hơn hết hắn lại muốn đem cơ thể em như hoà làm một với hắn, để hắn nâng niu dễ dàng hơn một chút .

Tình yêu chính là một trái tim mang theo vô vàng cảm xúc đến một trái tim,đến cuối đem nó hoà thành một thứ tình cảm mà đến cả họ cũng chẳng biết đã sâu đậm đến mức nào. Một người cái gì cũng suy nghĩ , người còn lại chỉ cần ôm đống tâm tư ấy đem đi hết đến cuối xoa dịu chỉ trong ba từ :"Anh yêu em "

Ba từ tuy ngắn ngủi nhưng đủ khiến người nhỏ ở trong lòng ngọ nguậy, dùng ánh mắt ngạc nhiên mà nhìn hắn ,miệng nhỏ trìu mến gọi tên hắn"Pond..."

Pond nhìn đôi mắt đỏ hoe mà lòng đau xót :"Ngoan , đừng nghĩ nhiều , anh đau lòng "

Phuwin thẳng tắp lưng kề sát lại mặt hắn gật gật đầu nhỏ sau đó thanh âm ngọt ngào bên tai hắn" Em quậy, ông xã chóng lưng nổi không ? "

" Tùy ý em làm càng!"  Dứt lời lại thêm một nụ hôn ở môi ngọt ngào của Phuwin. Pond chẳng thể an tâm để em ở bên cạnh mà không danh không phận , 'ngốc' như vậy nhỡ đâu bị người khác trêu chọc lại ủy khuất hắn sẽ cực kỳ,cực kỳ đau lòng.

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ