Prologue

276 16 0
                                    

-hanging out

SOPHENE

"Aray please bitawan mo'ko Zadeo nasasaktan ako, please..." Pagmamakaawa ko sa asawa ko.

Malakas s'yang nakahawak sa kamay ko, pakiramdam ko parang mapuputol na ito sa lakas ng pagkakahawak nya.

"I already told you the house rules aren't I?Bakit ka lumabas ng walang permiso ko!" Pasigaw na tanong nya.

Umiyak ako dahil nasasaktan ako. "Zadeo birthday 'yon ng kaklase ko--" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang kunin nya ang cellphone ko.

"Open it." Maikling saad nya pero nakakatakot dahil sa boses nya.

Sinunod ko ang sinabe nya, binuksan ko ang password ng cellphone ko kahit nanginginig na ako.

Nagscroll sya sa mga message ko at muntikan na akong matumba sa kinatatayoan ko nang pislitin nya 'yong message namin ng kaklase kong si Rocky. Galit syang napatingin sa'kin at wala akong magawa kung'di ang matakot sakanya.

"P-parang awa mo na, Zadeo.  Bitawan mo'ko, h-hindi ako makahinga..." Paiyak kong saad habang sinusubukan kong tanggalin ang kamay nya sa leeg ko.

He's throttling me using his strong hands and I can't resist because he's stronger than me.

"Who's that damn Rocky huh?" Galit na tanong nya sa'kin at hindi pa rin binibitawan ang leeg ko.

"K-kaklase ko lang sya--" hindi ko natapos ang salitain ko nang mas nilakasan pa nya ang pagkakasakal sa'kin.

"Kaklase pero nagte-text huh? Tell me his address..." Utos nya sa'kin.

Hindi ako makapagsalita ng maayos dahil sa higpit ng pagkakasakal nya sa leeg ko. "Z-zadeo hindi ako m-makahinga!" Nasigawan ko sya dahil pakiramdam ko kakapusin na ako ng hininga.

Nabitawan nya ako at nalaglag ako sa sahig. "Kung pinaplano mong puntahan sya, please, Zadeo... nagmamakaawa ako sa'yo, 'wag mong ituloy ang binabalak mo..." Pagmamakaawa ko sakanya at lumuhod ako.

He stared at me in a moment while moving his tounge from the side of his cheeks. Lumohod sya para pantayan ako.

"You really did beg to me aren't you?" Saad nya sa'kin at tumango ako.

Hindi nya pweding puntahan si Rocky dahil sigurado akong sasaktan nya ito, kilala ko si Zadeo, lahat ng lumalapit sa'kin na ibang lalaki ay sinasaktan nya.

"He's lucky to have you as a classmate. If I finds out that you're hanging out with him, you know what I can do,  Sophene... Understood?" Kalmadong bulong nya sa'kin pero nakakatakot pakinggan ang boses nya.

Tumango ako, kailangan ko syang sang-ayunan dahil malalagot ako sakanya.

He smirked. "Good girl." He said in a baritone voice as he pats my head.

Tumayo sya at naglakad papunta sa secret office nya dito sa loob ng mansion. Tumayo ako at inayus ang damit ko papuntang kwarto ko.

Hi! I'm Sophene Cassian Ulysses forced to marry Alzadeo Blake Eramus, the abusive Mafia Boss. Yes, he's a Mafia Boss and everyone of this place afraid of him because he's the most dangerous Mafia that you can't imagine.

Hindi ko ginusto na ikasal sakanya dahil kusa lang akong pinilit na ikasal sakanya. But the thing is, hindi ang mga magulang ko ang pumilit sa'kin kung'di sya. He's the one who brought me here and forced me to be his wife.

-Nicaloveu3

Forced To Marry An Abusive And Jealousy Mafia Boss (Under Revision)Where stories live. Discover now