Chapter 5

113 12 0
                                    

-second punishment

SOPHENE

It feels like the world is rounding when Zadeo hit me multiple times with a belt. I cried and begged him to stop but he's not listening.

"Z-zadeo tama na p-please..." Iyak ko pero hindi sya nakikinig sa'kin.

Pinagpapatuloy parin nya ang pag-papalo sa'kin at wala akong magawa kung hindi ang umiyak at sumigaw. Nanghihina na ako at pakiramdam ko, ilang sugundo nalang ay babagsak na ako sa sahig.

"Please t-tama na--" hindi ako natuloy sa pagsasalita nang hablotin nya ng malakas ang buhuk ko.

"Shut up!" Sigaw nya at nagulat nalang ako nang sakalin nya ako.

He smiled aggressively. "This is how I do my punishment with those stubborn people who doesn't listening to me."

"B-bitawan mo na ako Zadeo, h-hindi ako m-makahinga..." Napapaos kong saad sakanya.

Tumitig muna sya sa'kin. "Saan nakatira ang Rocky na'yan ha?"

Umiling ako. "H'wag sya Zadeo, wala syang kaalam alam dito..." Sagot ko.

He smirked. "Anong gagawin ko sa'yo kapag nalaman ko na sumasama ka sakanya?"

"P-paparusaha--" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang bitawan na nya ako.

"It's so late, matulog kana kung ayaw mong magbago ang isip ko." Saad nya at tumango ako.

Habol habol ko parin ang hininga ko habang hinahaplos ang mga sugat ko sa paa at mga kamay. Naging malabo ang paningin ko at tuluyan na akong bumagsak sa sahig.

_____

Kinabukasan, bumangon ako mula sa pagkakahiga at nakabalot ako sa makapal na comforter. Napatingin ako sa wall clock at napansin na oras na pala para maligo dahil pupunta ako sa school.

Inalis ko ang nakabalot sa'kin na kumot at nagulat ako nang wala na akong suot. Hindi naman ako naghubad kaninang gabi bago matulog.

Paano nangyari 'yon, kaninang gabi pinarusahan ako ni Zadeo tapos bigla akong... Nahimatay?

"Oonga pala, bumagsak ako sa sahig kagabi pero sino ang tumulong sa'kin at sino ang naghubad sa'kin?" Bulong ko sa sarili ko.

Kinurot kurot ko pa ang aking kamay para tandaan ang nangyari kagabi pero hindi ko parin matandaan.

Bahala na! Maliligo nalang ako dahil malalate pa'ko sa school.

Pumunta na ako sa bathroom ng kwartong 'to at binibilisan ko ang kilos ko dahil baka ma late ako mamaya sa school.

Nag sho-shower ako pero hindi ako makaligo ng maayus dahil sa mga sugat ko. Lahat talaga ng parte ng katawan ko ay halos may mga sugat dahil sa mga ginagawa sa'kin ni Zadeo na mga parusa.

Mabilis akong natapos at napagpasyahan na lumabas ng banyo. Nagulat ako nang makita si Zadeo na nakaupo sa gilid ng kama at mukhang hinihintay nya ako.

Nilagpasan ko nalang sya at hindi na nilingon, naglakad nalang ako papunta sa wardrobe at kumuha ng masusuot ko. Walang nagsasalita saming dalawa pero alam ko na nakatingin sya sa'kin.

Nang matapos ko na suotin ang aking uniporme, may nararamdaman akong mainit na hininga sa aking leeg at alam kong si Zadeo ito. He's kissing my neck but I have no time to shove him or else, he'll hurt me.

I got surprised when he start to unbutton my blouse. "Ah it's already time, I have to go to school." Pagdadahilan ko atsaka lumayo sakanya.

Bumaba na ako at hindi na ako kumain ng breakfast dahil sigurado akong makakasama ko na naman ang lalaking 'yon.

Forced To Marry An Abusive And Jealousy Mafia Boss (Under Revision)Where stories live. Discover now