Chapter 8

104 12 0
                                    

-third punishment

•SOPHENE•

Hindi ko alam ano ang susunod na mangyayari nang makarating na kami ni Zadeo sa mansion. Ayaw kong pumasok sa loob pero hinihila nya ako papasok sa kwarto.

"Parang awa mo na, pakawalan n'yo si Rocky, pakawalan n'yo ang kaibigan ko!" I begged but he just drag me towards the room.

Nakarating na kami sa kwarto kaya galit akong napatingin sakanya. Hindi nya pweding ipapatay si Rocky dahil wala naman syang kasalanan dito, kusa lang nya akong tinulungan.

"Ano naririnig mo ba ako Zadeo? Ang sabi ko pakawalan n'yo--" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang malakas nya akong sinampal dahilan para mapaupo ako sa sahig.

Nalalasahan ko ang dugo mula sa aking bibig dahil sa lakas ng pagkakasampal nya sa'kin. Hinawakan ko ang aking pisnge dahil nararamdaman ko na sumasakit ito pero hindi ako tumitingin kay Zadeo.

Napaiyak ako sa sakit nang sipain nya ako sa tiyan ng paulit ulit. Wala akong magawa kung'di ang magmakaawa sakanya na itigil ang ginagawang pananakit sa'kin pero tila wala syang naririnig.

"Nasasaktan ako Zadeo please, tama na..." Iyak ko.

"You're fucking stubborn!" Galit na sigaw nya at sinipa ako ulit.

I can't help but to cry and accept my punishment from him, it feels like I'm about to die when I felt my vision spinning because of pain.

Sandali syang napatigil at huminga ng malalim, nakasubsob ang ulo ko sa sahig at hindi ko magawang i-angat ito dahil sa sakit na nararamdaman ko at pagkahilo.

"Please, tama na." Mahinang saad ko sakanya nang i-angat nya ang ulo ko gamit ang buhok ko.

"I already told you to stay away with that damn Rocky aren't I?" He asked in a low voice.

"Did you fucking hear me!" Umiyak ako nang sigawan nya ako at hinigpitan ang pagkakahablot sa buhok ko.

Sunod sunod akong tumango pero ganun nalang ang naging reaksyon ko nang sampalin nya ako ulit.

"Why are you trying to run away huh?" He asked.

Hindi ako makasagot dahil patuloy lang ako sa paghagulgol. Hindi man lang nya napapansin na nasasaktan na ako dito, hindi man lang nya itatanong kung nasasaktan ba ako ngayon.

"Just fucking answer my damn question Sophene, don't try my patience!" Parang mabibingi ako sa lakas ng pagkakasigaw nya.

"Ayaw ko na sa'yo." Deretsong sagot ko.

He chuckled. "You fucking what?"

"Hindi mo ba naririnig? Sawa na ako sa'yo, sawang sawa na 'ko sa mga parusa mo sa'kin araw araw!" Sigaw ko sakanya.

"That's the reason why you ran away with that jerk?" Natatawang tanong nya.

"Rocky's not a jerk, he's better than you." Dahil sa inis ko ay iyon nalang ang naisagot ko sakanya.

"Bitawan mo'ko!" Galit na saad ko sakanya nang malakas nya akong hinawakan sa papulsohan.

Napakalakas ng pagkakahawak nya sa aking pulso kumpara sa dati, parang mapipilay na ako. Gumanti din ako kaya sinampal ko sya gamit ang kaliwang kamay ko, pero ganon nalang ang reaksyon ko nang bahagya syang tumawa na animo'y wala man lang naramdaman sa ginawa kong pagsampal.

"Trying to fight back?" He said as he tighten his grip on my wrist.

Pinilit kong tanggalin ang kamay ko mula sa pagkakahawak nya pero masyado syang malakas para pigilan. I did trying to fight back but my weak hands can't handle his strength.

Forced To Marry An Abusive And Jealousy Mafia Boss (Under Revision)Where stories live. Discover now