How do courting looks like?
Paano ba 'yong courting? Noong una hindi ko alam, wala akong ideya. But when Ryuji courted me, napagtanto kong ganon pala.
He would always wait for me outside the school gate, minsan pa nga pupuntahan nya ako sa bahay e. He would get my bag at sya ang magdadala nun. He would order us food whenever we are in the cafeteria. He would always make things clear for me.
He would tell what his priorities are, at palagi nyang sinasabing kasama ako roon. Kapag pala nanliligaw tinatrabaho ng lalaki kung paano mahuhulog ang babaeng gusto nya sakanya. In our case, nahulog na ako bago pa man sya nanligaw. Mas nahuhulog lang ako ngayon!
It has been a week of him courting me and I do feel very happy, lalo na kapag kasama sya. Para bang nakakalimot ako sa mga pagaalala ko- ang pagaalala ko sa mga magulang ko.
Its already Monday at simula na ng intramurals namin. Ngayong araw mago-open at magsisimula lahat ng activities, sports, quizbees, pageantry and lahat.
Ryuji gave me his jersey last friday nung nasa garden kami. It was in color red nakalagay ang surname nya sa likod; Dela Cuesta. Ang game nila ay sa Tuesday pa. Ngayong araw ay opening kaya naman tutugtug ang banda nila.
Hindi nila alam kung anong itatawag sa banda nila kasi hindi naman nila sineseryoso ito e. Them playing instruments is their way of having a good time, building bond and release their stress, iyon ang sabi ni Ryuji.
Kaya naman I suggested a name for their band, pumayag naman sila. Ang sabi pa ni Klay pangalanan ko daw ang anak nila ni Ari sa future. Parang gago talaga!
Ryuji
good morning pretty
we're getting ready noware you on your way?
take care
Hanep! Grabe magpakilig ang lokong ito! Deserve ko to! Only Ryuji would make me feel this way, sya lang talaga nagpapalabas ng puso ko sa ribcage ko!Aurora
good morning foe
good luck sainyo mamaya!i'm on my way
YOU ARE READING
Uncapable
RomanceAzlen Ryuji Dela Cuesta and Aurora Celestia Vergara (SAKS SERIES #1) Two people bound to fall in love in the most random time of their lives. The journey of their lovestory in which they learn how capable they are of something they believe they're u...