Chap 3

343 17 5
                                    

" Rầm.....Xoảng! " Yoongi thẹn quá hoá giận đập phá đồ ở nhà.

" Cậu chủ! Có gì thì đợi Ông Bà chủ về bàn chuyện, xin cậu đừng đập nữa " Bác quản gia khuyên anh.

" Con làm loạn cái gì? " Tiếng của Ông Min về.

" BA! Chuyện này là sao. Các trang báo đột nhiên đưa thông tin sai sự thật lên ầm ầm này "

" Là ta kêu họ làm đó. Với lại đó không phải thông tin sai đó là thật. Ba nói rồi hôn ước này không thể hủy bỏ "

Anh nghe xong tức giận bỏ đi nhưng không dừng ở đó anh lấy điện thoại gọi cho ai đó.

" Có thông tin của con út gia đình đó chưa nói cho tôi.....Được.....Cảm ơn " Cúp máy xong anh nghiến răng nói:

" Park Jimin chờ xem có chuyện gì hay sắp xảy ra " nói rồi anh lại lấy điện thoại gọi cho ai đó tiếp.

" Nhờ anh giúp tôi đưa thông tin này lên các trang báo....." * Để xem cậu sống có vui vẻ được không *

Sáng hôm sau, trên các trang báo hiện lên tin tức / vào năm XXXX, xảy ra vụ ẩu đả, nghi vấn có hung thủ trốn thoát khỏi tù đã sát hại nhiều người trong đó có con trai cả của tập đoàn Park /. Vụ này bắt đầu truyền tai nhau đồn ầm lên, tin tức cũng được cậu nghe nhờ quản lí thông báo.

" Cái quái gì đây, chuyện cũ đào lại cho mới à? " Cậu tức giận quát lớn.

" Cậu chủ đừng nóng để tôi đi điều tra xem ai là người đứng sau chuyện này " anh quản lí của cậu nói.

Ngay sau đó, cậu có cuộc gọi từ ông Park.

" Jimin, chuyện này là thế nào " Ông Park đang lo lắng khi không ở hiền gặp phiền.

" Ba bình tĩnh đi ạ. Con cũng vừa mới biết. Chuyện này để con xử lí. Ba cũng đừng lo " Cậu nhanh chóng trấn an ba mình.

" Ừm....Ta tin con, con giúp ta giải quyết việc này nhé "

" Vâng con chào ba " Nói xong cậu cúp máy quay ra làm việc tiếp trong lúc chờ quản lí tìm ra kẻ chủ mưu của việc này.

Vài tiếng trôi qua quản lí quay lại cầm tờ thông tin báo.

" Cậu chủ tôi tìm được kẻ chủ mưu đứng sau việc này rồi. Người đó tên là Min Yoongi "

" Còn gì nữa không, các thông tin cá nhân và gia đình cậu ta thế nào " Cậu vừa làm việc vừa hỏi quản lí.

" Cậu ta là con một của gia đình họ Min, đang sinh sống ở Hàn Quốc, 18 tuổi học trường XX. Ừm....hình như đây là hôn phu của cậu ạ "

Cậu lập tức dừng tay lại khi nghe đến từ hôn phu * Mẹ nó chưa cưới đã bị hãm hại, xem ra không phải dạng vừa *

" Anh chuẩn bị cho tôi vé máy bay về Hàn Quốc ngay trong ngày mai. Sẵn tìm cho tôi trường hắn đang theo học tôi sẽ học ở đó "

" Nhưng không phải cậu chủ đã hoàn thành các khoá học vào năm trước rồi sao ạ? " Quản lí thắc mắc.

Phải cậu đã hoàn thành tất cả các khoá học rồi vì cậu học rất giỏi nên đã xin nhảy lớp. Trong các năm học cậu lúc nào cũng đạt danh hiệu học sinh suất sắc còn thủ khoa môn Toán và Hoá.

Cậu cười khẩy " Tôi về dạy lại hôn phu tôi cách làm người"

* Muốn đấu với tôi? Được chiều anh tất * Cậu lấy điện thoại thông báo cho ba mình.

" Alo...Ba à ngày mai con sẽ về Hàn Quốc "

" Gấp vậy sao....Con đã có dự định gì chưa? "

" Con sẽ theo học ở trường XX và quản lí chỉ nhánh ở đó "

" Được, cứ làm theo những gì con muốn " Ông Park cười nói với cậu.

" Vâng....Tạm biệt ba, khi nào đến con sẽ thông báo "

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ