Chap 29

153 9 1
                                    

Như cậu đã nói nếu đi được thì cậu sẽ lên công ty làm luôn không thể ở nhà phòng trường hợp bị thịt lần nữa. Cậu ngồi bấm máy tính lạch cạch rồi lỡ đụng chúng bức ảnh rớt xuống vỡ toanh.

" Ơ " cậu đứng lên chạy lại mà nhặt bức ảnh lên làm mảnh thủy tinh khứa vào tay, cậu dừng động tác lại mà nhìn vào ảnh. Bức ảnh chụp cậu và anh khi còn ở tháp Namsan thật đẹp nhưng tiếc là nó vỡ rồi.

* Yoongi.... Có điềm sao * bây giờ cũng là chiều tối, hôm nay cậu có hứng muốn ăn ngoài nên nhấc máy gọi cho anh.

"Alo bé con em nhớ anh nên gọi hả "

" Đúng rồi nhớ lắm, ra đón em đi hôm nay em muốn đi ăn ngoài " cậu cười khúc khích mà nói chuyện với anh.

" Nay được bé nói nhớ kìa thích quá, chờ anh để anh đi thay đồ, gặp lại sau "

" Vâng em biết rồi mà, lát gặp "

Cậu cúp máy rồi quay ra gọi cho ba mình.

" Alo "

" Ba con muốn nhờ ba 1 chuyện..."

______________

" Jimin anh đến rồi nè, em xuống đi " anh nhìn quay không thấy cậu đâu nên gọi cho cậu

" Anh ở đâu "

" Anh đậu xe ở bên đường, em chỉ cần xuống cổng sẽ nhìn thấy xe anh "

" Vâng chờ em 1 lát em xuống ngay " cúp máy cậu vô thang máy rồi di chuyển xuống cổng chính mà gặp anh.

" Bên kia thấy không " hắn chỉ vào cậu đang bước ra cổng.

" Ồ sinh linh bé nhỏ à tiếc cho cậu rồi đẹp trai mà phải chết "

Anh thấy cậu rồi nên xuống xe mà đứng vẫy tay cho cậu thấy.

" Jimin bên này "

Cậu thấy anh rồi chạy qua đường nhưng đang đi giữa đường thì...

/Rừm rừm...bíp bípppppp/

/Rầm/

Đèn pha chói mắt làm cậu không thể thấy đường mà bị tông văng ra xa.

" JIMINNN"

" Ực....hộc....yoon....gi " Mắt cậu mờ dần, tim cậu đập nhanh hết mức có thể hình như cậu thấy anh đang khóc, hình như anh đang gọi tên mình, hình như.....

" Jimin, Jimin em đừng ngủ....hức..
có ai không gọi cấp cứu đi. Làm ơn....hức...Jimin ahh đừng màaa " máu chảy nhiều quá ngấm hết vô áo của anh rồi, anh ôm cậu vào lòng mà khóc tức tưởi.

" Hức....xe cứu thương làm ơn đến nhanh đi... Jimin nghe anh nói không...hức...mở mắt ra nhìn anh đi....em đừng ngủ..hức... đừng làm anh sợ mà "

" Trời ơi ăn ở sao mà haizzz "

" Chiếc xe vừa tông cậu ta cũng mất hút luôn /chậc chậc/ "

" Còn trẻ mà đã bị hãm hại rồi "

Nhiều người bu đông lại xem đến nỗi tắc đường giao thông, xe cứu thương cuối cùng cũng đến mà đưa cậu đi.

_____________
Phòng cấp cứu

" Yoongi!! Jimin sao rồi " Jk nhìn anh mà hỏi

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ