Chap 21

222 10 0
                                    

" Yoongi" cậu nhắm mắt mà gọi anh

" Hửm?"

" Tuần sau vào thứ 7 em sẽ về nhà ba mẹ "

" Hở em tính đi luôn hả"

" Không chỉ về 1 ngày thôi sau đó quay lại"

" Phù~ may quá anh tưởng anh làm gì sai nên em bị gọi về bỏ anh 1 mình chứ " anh 1 chút giật mình khi nghe cậu nói cậu sẽ về nhà

" Em chỉ về để dỗ anh trai em thôi...."

"....cho anh đi cùng được không" anh dùng ánh mắt khẩn cầu mà hỏi cậu

" Tại sao"

" Hở"

" Sao em phải cho anh đi cùng" cậu mở mắt ra nhìn anh

" Vậy....vậy anh ở nhà" nghe cậu nói vậy anh liền nghĩ mình không được đi nên buồn hiu.

" Được.....dù gì anh cũng phải chào hỏi bà mẹ chồng tương lai chứ" cậu tính chọc ghẹo anh nhưng mà nhìn anh buồn đến xụ mặt mà thôi không chọc nữa.

" Vậy hả cảm ơn em" thấy cậu cho mình đi anh như hoá thành đứa trẻ lên 3 cười rạng rỡ.

________________
Sân bay

" Cậu chủ mời đi bên này"

" Ừm"

* Jimin lạ quá khác so với dáng vẻ ở Hàn* anh thầm nghĩ đây mới là trạng thái thật của cậu nhỉ khi về nước nhà cậu trông có vẻ nghiêm túc lại trông hơi đáng sợ.

" Đây không phải tính cách thật của em ấy đâu vì ở đây, em ấy là 1 người có sức ảnh hưởng lớn đó nên lúc nào cũng trong trạng thái này chỉ sơ hở 1 chút có thể bị đăng lên các trang báo lá cải đó" Jiyoon nói nhỏ cho anh nghe.

" Ơ vậy em ấy cứ mãi vậy cho đến khi hết 1 ngày sao"

" Hừm cũng có thể" cô nhún vai mà nói

_________________
Tại nhà Park

" Jimin mừng con trở về " là giọng của phu nhân ra chào đón cậu

" Con chào mẹ. Mẹ đây là Yoongi hôn phu mà ba sắp xếp cho con đó"

" Dạ con chào bác" anh lễ phép chào hỏi.

" Bác chàu cháu, chà~ ông Park cũng tinh mắt phết kiếm cho nhà ta được 1 chàng rể đẹp trai thế này" bà nở nụ cười hiền hậu với anh.

" Còn có chị Jiyoon nữa mẹ còn nhớ chị ấy không"

" Ôi đứa con gái này đi đâu bây giờ mới chịu về hả " bà vừa nói vừa xoa đầu cô

" Dạ con chào dì, mấy năm trước con đột ngột chuyển đi vậy chắc làm dì lo lắng lắm con xin lỗi"

" Lỗi lầm gì chứ chuyện đã qua rồi. Thôi các con mau vào nhà đi đường xá xa xôi chắc mệt rồi"

Cậu bước vào nhà thấy ông Park đang ngồi trên sofa đọc báo.

" Ba! con về rồi"

" Ừ "

" Cháu chào bác cháu là Yoongi " nghe anh chào hỏi ông liền ngửng mặt lên nhìn anh rồi nhíu mày sau đó liền giãn cơ mặt ra mà cười với anh.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ