Bước vô nhà không được bao lâu cậu đã nhận cuộc gọi từ Ông Park.
" Sao rồi ở bên đó có tốt không, tụi con có tiến triển gì chưa, con rể nó có bắt nạt con không, con ăn uống sao rồi, con có khoẻ không, công ty bên đó thế nào"
Vừa nhấc máy cậu đã nhận được 1 tràng câu hỏi từ ông Park
" Ba hỏi từ từ thôi con trả lời không kịp " cậu bật cười vì sự gấp gáp lo lắng của ba mình, xem ra vẫn không có cảm giác tủi thân.
" Ta xin lỗi ta sốt sắng quá, con và cậu rể kia thế nào rồi đã gặp nhau chưa"
" Vâng con đã gặp anh ấy còn chuyện tiến triển hay chưa thì con mới qua có 2 ngày sao mà tụi con có ý gì với nhau" * chắc là ghét thêm thì có á tại sáng con mới gạt chân hắn mà *
"Dù gì cũng là hôn phu của nhau sau này cũng về chung 1 nhà, tập tành trước cho đỡ bỡ ngỡ. À công ty bên đó thế nào rồi"
" Rất tốt ạ con vẫn đang quản lí chặt chẽ. Có 1 vài bộ phận còn trục trặc nhưng ba đừng lo con sẽ xử lí ổn thoả "
" Ừ được vậy là tốt, bên phía Châu Á có nhiều dự án tốt con xem rồi hợp tác với họ cẩn thận đừng để mang tiếng xấu đó"
"Vâng con biết rồi ba nghỉ ngơi đi ạ"
"Ừ tạm biệt con nhớ chăm sóc sức khoẻ đó"
Sau khi nói chuyện với ba xong cậu trở lên đi tắm rồi quay vào bàn làm việc luôn, cậu có thói quen khi đã vào việc gì rồi sẽ không ăn kể cả ai có khuyên làm vậy không tốt thì cậu cũng chỉ ăn 1 miếng rồi để nó.
/Cạch cạch/ tiếng bấm chuột laptop
* Kể cả ba mẹ tôi có chấp nhận thì tôi cũng không lấy cậu* Cậu đang nhớ lại lời của anh đã nói khi ở trong xe.
" Sao nghe như hắn ta nghĩ mình là người cần hắn ta nhỉ, thôi kệ dù gì cũng là vì hợp đồng làm ăn, được thì kết thúc rồi về với ba mẹ đi chán quá"
__________________
Hôm nào cũng vậy như thời khoá biểu được đặt ra /sáng đi học chiều về công ty làm/. Sáng nay cậu đã lên lớp nhưng không thấy anh đâu đành gọi cho anh.
" Gì? "
" Ở đâu sao không đến lớp" nghe qua điện thoại còn có tiếng thở kèm tiếng rên của 1 người phụ nữ.
" Khách sạn XX dám đến được thì đem tôi về" nói xong anh cúp máy liền, anh liền cười thầm nghĩ nếu cậu đến đây thấy được cảnh này chắc chắn sẽ tức giận rồi hủy bỏ hôn sự.
Nghe tiếng cúp máy cậu liền xin phép giáo viên đi về sớm một hôm, khi có sự cho phép cậu liền gọi cho tài xế của mình chạy đến địa điểm mà anh đã cho.
" Xin hỏi Min Yoongi ở phòng nào" cậu hỏi nhân viên ở quầy tiếp tân.
"Dạ ở phòng 536"
" Được cảm ơn" nhận được số phòng cậu liền di chuyển lên
/Cốc cốc cốc/
" Tôi vào được chứ"
Anh cười khẩy nói " Vào đi"
Cậu mở cửa bước vào đập vào mắt mình là cảnh 1 nam 1 nữ trần truồng làm chuyện người lớn. Cậu liền nhếch môi đóng cửa đi lại chỗ sofa gần cửa sổ lấy điện thoại ra bấm.
" Cứ làm đi tôi không để í đâu"
* Gì chứ có người nào mà để chồng sắp cưới của mình đi ân ái với người khác mà vẫn bình thản như cậu ta không. Điên thật rồi! * Anh bất ngờ khi sự việc không diễn ra theo í muốn của mình mà còn trái ngược hoàn toàn.
/Reng reng/ *tiếng chuông điện thoại của cậu kêu*
" Lâu rồi không gặp khoẻ không" Là ai mà khi cậu bắt máy lại cười đến như vậy?. Không phải ngoài gia đình mình ra còn ai sao.
" Khoẻ cái đầu nhà cậu, sao đi mà không báo cho mình 1 tiếng, cậu đúng là đồ ác độc dám bỏ tớ 1 mình ở đây" còn ai vào đây là bé thỏ nhà mình đó Jimin có 2 người bạn thân đó là Jk và V quen được khi sống ở Mĩ, nhưng khi cậu chuyển đi thì quên nói với 2 người này/ đúng là bạn tốt/.
Cậu để điện thoại cách xa tai ra, nghe bạn của mình mắng một tràng lại còn mếu máo nên vội lên tiếng giải thích.
" Tớ đi gấp trong sáng quên thông báo xin lỗi nhưng sao cậu lại bảo có 1 mình còn có taetae mà" phải chăng rất thân nên cậu mới có thể xưng hô cười nói thế này.
" Anh ta làm được gì đâu suốt ngày chỉ biết lợi dụng, không hôn thì nựng biến thái hết sức mà khi biết cậu chuyển đi tớ và taetae cũng sắp xếp đi qua Hàn học chung với cậu nè"
" Welcome cũng được đó ở đây chán lắm có 2 người đỡ buồn...." Cậu vừa nói vừa nhìn vào cặp trai gái kia đang ân ái mà cười khẩy ra dấu như bảo *đừng để í tới tôi cứ làm tiếp đi*
Cậu vẫn cười nói mà không để í tới ai kia đang ra vào với người phụ nữ dưới thân. Nói là không để í nhưng nãi giờ anh nhìn cậu rất nhiều, anh cảm thấy khó chịu nhìn con đàn bà dưới thân mình rên rỉ rồi đột nhiên mất hứng.
" Ơ yoongi sao dừng lại, em muốn nữa"
" Cút" anh quát vào mặt ả khiến ả sợ mặc đồ rồi chạy đi không quên lấy tiền.
" À giờ tớ có chuyện hẹn gặp lại sau khi nào cậu đến thì báo mình đến đón" tắt máy cậu quay sang hỏi anh.
" Xong rồi à. Về thôi" cậu đi ra nắm lấy tay cửa chẩm bị mở thì nghe tiếng anh nói.
" Cậu rốt cuộc đang muốn gì, tôi thấy cậu đâu bận tâm đến cuộc hôn nhân này sao lại không bảo họ hủy đi, tôi cũng chưa thấy ai như cậu chồng sắp cưới của mình đi ngủ với người khác mà cậu vẫn thản nhiên ngồi coi" anh thắc mắc hỏi cậu.
" Như tôi đã nói rồi còn gì đây là hôn ước giữa 2 bên gia đình có lợi cho cả 2 tập đoàn, anh làm gì tôi cũng không quan tâm chỉ cần đừng làm liên lụy đến tập đoàn nhà tôi là được"
" Cậu đúng là 1 người con có hiếu nhỉ, không đúng giống như cậu là 1 con chó trung thành với chủ nhân vậy " anh bật cười vì cậu chỉ quan tâm đến những thứ gọi là tài sản và địa vị.
" Ba mẹ đã cho tôi nhiều thứ để được như bây giờ việc còn lại là khi tôi đủ tuổi để trưởng thành thì tôi sẽ trả lại cho họ những gì tôi lấy, không giống như anh chỉ biết ngồi chờ bám vào ba mẹ, thử hỏi nếu ba mẹ anh không có tiền cho anh thì anh có thể bịt mồm được những trang báo ngoài kia không?"
Lại nữa cậu lại dùng đôi mắt sắc bén đó mà nhìn anh nói, thấy anh không trả lời được cậu liền giải vây.
" Mặc quần áo đàng hoàng vào, nhớ đeo khẩu trang ra ngoài cho cẩn thận không lại bị báo chí đăng tin" cậu dặn dò anh thật kĩ rồi gọi tài xế chở mình đến công ty.