Chap 12

240 13 0
                                    

Vẫn như ngày thường hôm nay là ngày đến trường nhưng lần này anh và cậu không đi riêng nữa mà đi chung và có thêm 2 thằng giặc này đi theo để nhập học nữa.

" Cậu ăn nhiều rồi phải để lại cho người khác chứ" Jimin dùng ngón tay bé tí níu lấy bịch bánh.

" Nhưng mà tớ đói cái này ăn không đủ, cho tớ ăn đi rồi lát mua bịch khác cho" Taehyung cũng đang níu bịch bánh.

" Hai người là trẻ con à có bịch bánh mà cũng dằng co, haiz tội cho những người ngoài kia để họ thấy cảnh này chắc vỡ mộng quá. Park Jimin thông minh, lạnh lùng sắc sảo đây sao, đúng là hàng trên mạng và hàng đặt về" Jk nhìn 2 người mà than vãn.

* Đúng là mất tình anh em chỉ vì đồ ăn* anh cũng bất lực không kém.

_______________

Sau khi dằng co xong cũng là lúc vừa đến trường, cậu chỉnh lại tác phong rồi xuống xe, 3 người kia cũng vậy, náo loạn nãi giờ rồi bây giờ bình thường lại thôi.

" Yoongi, Jimin!" Tiếng của Namjoon gọi. Anh và cậu cũng quay sang nhìn.

" Sao nay 2 người lại đi chung vậy, còn ai đây?" SeokJin và Hoseok thắc mắc.

" Có chuyện nên đi chung thôi còn đây là bạn tôi từ Mĩ mới chuyển về"

" Hello tui là Jungkook gọi tui là Jk hoặc Kookie là được rồi" em vừa giới thiệu vừa cười khoe chiếc răng thỏ xinh.

" Tôi là Taehyung kiêm bạn trai của Kookie luôn"

" À chào tôi là Namjoon gọi RM cũng được, đây là Jin còn đây là Hoseok gọi là Jhope cũng được "

Xem ra đều rất hoà hợp với nhau nên không phải lo về việc phải chia bè phái rồi. Đột nhiên 7 người đứng lại làm cho 1 phen cả trường đều hú hét.

" What the f*ck, duma mày nhìn kìa tim tao rớt ra ngoài quá" 1 bạn nữ đánh vào vai của bạn nữ còn lại thùm thụp như muốn rụng tay ra rồi.

" Dell gì sao mày đánh tao biết đau không" cô quay lên nhìn thì thấy 7 người đứng chung 1 khung hình.

" Cấp cho tao bịch máu duma thường ngày có 5 người đã không ổn nay lại thêm 2 người nữa, tim tao sao chịu nổi"

" AAAAA ANH ƠI CHO EM XIN CHỮ KÝ "

" Tản ra lẹ đi, 4 người đi đâu thì đi tôi dẫn Taehyung với Kookie lên phòng hiệu trưởng lát về" cậu quá quen thuộc với cái trường này nên để ngoài tai dẫn 2 người kia lên phòng hiệu trưởng xin nhận lớp với đồng phục.

________________

" Các em hôm nay lớp ta lại có 2 bạn mới chuyển đến, 2 em vào giới thiệu đi"

" Tớ tên Jeon Jungkook, hân hạnh được làm quen"

" Kim Taehyung bạn trai Jungkook không hân hạnh làm quen và cũng đừng béng xác tới chỗ em ấy trừ 5 người góc lớp kia không tôi cho các người chết toàn thây đó" Nói rồi anh và em đi xuống bàn dưới ngồi /lần trước bảo hết chỗ cho Jimin nên ngồi với Yoongi, lần này là hiệu trưởng sắp cho 1 cái bàn vào cho 2 người luôn nên đủ chỗ/.

Cả lớp bắt đầu sợ anh nên không dám nói lời nào, nhưng mà cũng thật may mắn khi học chung lớp với toàn trai đẹp.

_________________

Vì sắp tới kì thi nên ai cũng bận rộn ôn bài nhưng chỉ duy nhất 1 mình cậu là không cảm thấy lo lắng ngược lại vẫn duy trì trạng thái sáng đi học tối quản lý công ty. Nhưng hôm nay cậu còn phải làm 1 việc nữa đó là dạy cho Yoongi học.

Từ sau khi biết mình rung động với cậu nên anh ngày đêm cố gắng học để xứng vai với cậu. Anh còn nghĩ ra cách kêu cậu dạy cho anh học để được tiếp xúc với cậu nhiều hơn. Vì biết nếu rủ cậu ở nhà mình thì không sẽ không đồng í nên anh đã bảo cậu ôn thi cho anh thì cậu đã đồng ý.

_______________
Tại nhà Yoongi

" Cậu làm được bài xác xuất không?"

"Không! Nên tôi mới bảo cậu dạy kèm nè"

Cậu bất lực nhìn anh rồi giảng lại từ đầu. Cậu giảng rất kĩ còn dễ hiểu nên anh đã làm xong được kha khá bài tập. Thấy chán quá nên anh đã rủ cậu đi ra ngoài ăn rồi đi dạo luôn.

Không hiểu sao hôm nay cậu cũng muốn cùng anh ra ngoài đã vậy còn ăn những thức ăn ngoài mặc dù cậu rất ghét việc phải ăn đồ ăn lề đường nhưng mà hôm nay rất vui đó. Anh và cậu ra sông Hàn tản gió thì anh hỏi cậu.

" Nè cậu có từng nghĩ hôn ước này một ngày nào đó sẽ bị hủy bỏ không, cả tôi và cậu sẽ như người dưng, tôi tiếp tục sống theo cách của mình đi chơi bời còn cậu sẽ được đoàn tụ với gia đình tiếp tục làm việc mà không phải học" anh nhìn cậu rồi nói 1 tràng, sao nay anh lại hỏi cậu điều này. Là vì anh sợ, sợ 1 ngày nào đó cậu rời xa anh.

"Không phải tôi đã nói rồi sao nếu cậu không làm gì liên lụy đến tập đoàn của nhà tôi thì sẽ không bị gì hết nhưng sao hôm nay cậu lại hỏi về điều này" cậu thắc mắc hỏi anh.

* Vì tôi thích em không đúng là yêu, tôi yêu em cũng sợ phải xa em, tôi không muốn mất em càng muốn dữ em thật chặt để không phải rời xa tôi*

Anh cười xuể rồi trả lời " Không có gì chỉ là thắc mắc thôi nhưng cậu có mong muốn hôn ước này không"

Nghe anh nói câu này cậu liền khựng lại* Phải rồi hả mục đích mình muốn là gì vậy? Không phải đơn giản chỉ là vì cái tập đoàn sao? *

" Không biết! Tôi không biết cảm xúc thật của mình bây giờ là như thế nào. Thật ra tối hôm đó khi nghe ba tôi nói là tôi có hôn phu, tôi liền đồng ý chỉ vì ba tôi mong muốn điều này, tôi cũng chỉ nghĩ là mối quan hệ này là bình thường khi lấy anh rồi sẽ sống chung chứ chả có gì lạ cả" cậu không dấu diếm gì anh mà trả lời.

" Tôi chỉ là hỏi thôi nhé không có ý gì đâu....cậu có 1 chút....chỉ là 1 chút được gọi là có tình cảm với tôi không" anh muốn biết câu trả lời của cậu, anh biết dù cậu thế nào thì anh vẫn tôn trọng quyết định của cậu mặc dù vẫn rất sợ khi cậu nói.

" Xin lỗi....."

" À tôi hiểu mà cũng chỉ là hỏi thôi cậu không cần bận tâm đâu" biết mà cậu là 1 con người thông minh, cậu có tất cả và hôn ước này cũng chỉ là đồng ý vì ba cậu làm sao cậu con tình cảm được.

" Tôi đã nói xong đâu....thì lúc đầu không có nhưng mà sau khi thấy anh thay đổi thì cũng 1 chút, chỉ là 1 xíu thôi nhé tầm này nè" cậu ngại ngùng dơ 2 ngón tay ra ước chừng tình yêu cậu dành cho anh.

Anh cười vì sự đáng yêu của cậu dù xấu hổ nhưng vẫn làm trò

" Hahaha chỉ 1 xíu thôi hả, nè ngửng mặt lên nhìn tôi đi này, sao cúi xuống vậy sẽ đau cổ lắm đó" anh rất hạnh phúc chỉ cần cậu có tình cảm với anh là anh đã thấy mãn nguyện rồi.

" Aaa tránh xa tôi ra" cậu đẩy anh mà bỏ chạy vì ngại mà anh thì cứ dí theo để chọc ghẹo cậu.

" Nè tôi giỡn thôi mà chạy từ từ thôi té bây giờ " anh đuổi theo cậu, cùng nhau đi dạo 1 lúc nữa rồi về cứ vậy mà cả 2 lại ngày 1 tiến triển thêm.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ