Chap 39

197 6 0
                                    

" Hưm..." Ngủ 1 giấc đến chiều tối cậu mệt mỏi mở mắt

" Dậy rồi hả "

" Yoongi..."

" Dậy thôi em ngủ lâu rồi phải đi ăn nữa"

Cậu ngồi dậy dụi mắt ngái ngủ hình như hôm nay cậu không đau thì phải, cậu đứng lên đi 1 vòng liền bất ngờ.

" Ơ sao nay đi được nè"

" À nãi anh bôi thuốc đó"

" Thuốc hồi trinh hả"

" Thuốc giảm đau hồi gì mà hồi" anh bật cười mà nói với cậu.

" Đi ăn thôi, tắm thì khỏi anh tắm cho em rồi"

Anh chở cậu đi đến nhà hàng ăn uống xong lại đi tham quan.

" Tháp Eiffel đẹp thật " cậu ngắm nhìn rồi lấy điện thoại ra chụp.

" Bồ câu nè" anh lại chơi với bồ câu, ngồi xổm xuống mà cười nhe ra hàm răng hở lợi. Ngồi được 1 lúc mà bồ câu vây quanh anh quá trời, cậu lấy điện thoại chụp luôn cảnh này nhìn anh rất dễ thương.

" Yoongi "

Anh đang chơi với bồ câu đột nhiên nghe cậu gọi nên ngửng lên nhìn thì thấy cậu đi tới. Anh đứng lên thì thấy cậu đi lại quỳ xuống 1 chân tay thò vào trong áo mà dơ ra chiếc hộp.

" Yoongi! Anh có đồng í lấy em không "

Tháp Eiffel là 1 nơi lãng mạn thích hợp để cầu hôn, hôm nay lại 1 lần nữa có cặp đôi trẻ cùng giới tính cầu hôn nơi đây làm mọi người xúm lại mà xem còn cổ vũ nữa. Nhưng đối với anh bây giờ thì nó lạ lắm.

* Ủa có cái gì hơi sai sai* anh mím chặt môi mà nhìn cậu không biết nói sao trong khi tiếng hò reo của mọi người đang 1 lúc 1 to.

" Không! "

1 không gian im lặng cả cậu nghe xong cũng thất vọng tưởng anh không yêu mình, anh kéo cậu đứng lên rồi bản thân anh quỳ gối xuống mà cầu hôn cậu.

" Í anh là anh phải là người cầu hôn em" anh lấy ra 1 chiếc hộp từ trong túi mở ra mà nói với cậu.

" Jimin! Chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió, từ lúc anh gặp em thì anh đã biết em là chìa khóa duy nhất để thay đổi vận mệnh của anh rồi vậy nên em đồng ý lấy anh nhá"

Cậu đứng cầm hộp nhẫn vừa bị anh từ chối mà hỏi anh.

" Vậy anh có gì để cho em"

" Anh đẹp trai, có tiền có quyền và sở hữu cả tập đoàn có nhiều chi nhánh nếu em muốn anh có thể sang tên hết cho em"

" Ohhhhhhh" mọi người nghe anh flex mà đã cái tai. Nhiều cặp người yêu đang đi chơi với nhau nghe anh nói cũng phải ghen tị muốn bỏ người yêu mà theo anh ghê.

" Hừm nếu anh đã nói vậy em sẽ đồng ý " cậu nghe anh nói mà cười khúc khích.

Thấy cậu đồng ý anh liền lấy nhẫn đeo cho cậu rồi bế cậu lên đi khoe với mọi người.

" Áaaaaa mọi người ơi tui lấy được em ấy rồi"

" Tui thành công đánh cắp trái tim của em ấy rồi từ giờ không sợ bị ai giựt nữa"

Anh vui vẻ mà xoay cậu mòng mòng cười lớn cậu cũng phải bật cười với anh, mọi người xem mà cũng chúc phúc cho cả 2 người.

" Chúc mừng nha! Mà 2 người này nhìn quen quen "

" Nè tôi nhìn 2 cậu quen lắm, 2 cậu tên gì vậy"

Mọi người cùng câu hỏi thắc mắc, coi như hôm nay vui nên cậu và anh tiết lộ luôn.

" Tôi là Park Jimin "

" Tôi là Min Yoongi "

Mọi người nghe xong chỉ biết há hốc mồm, 2 con người sở hữu tập đoàn lớn yêu nhau sao điên thật rồi.

" Nếu ai muốn chụp ảnh thì lại đây, sau hôm nay chúng tôi sẽ về" anh đề nghị.

Nghe thấy vậy ai cũng đều túm lại kêu 2 người ngồi lên đằng trước rồi chụp 1 khung cảnh nhiều người luôn.

" Hôm nay vui nhỉ " cậu quay sang anh nhìn mà cười nói.

" Ừ vui vì em đã là của anh rồi"

" Từ khi có hôn ước thì em đã là của anh rồi "

Người chụp ảnh đi dạo khu phố thấy 2 người đẹp đôi cũng chụp rồi tặng cho 2 người ảnh này, anh và cậu nhìn rồi cười nói bảo cảm ơn sẽ giữ mãi kỉ niệm này. Sau chuyến đi này cậu và anh được đăng tin tràn lan trên báo chí, ai cũng chúc phúc nhất là gia đình và bạn bè của 2 người lúc thì bảo làm tốt lắm lúc thì bảo cho xin ít kinh nghiệm làm cậu với anh cũng bất lực, thôi thì bây giờ ít ra cũng hạnh phúc rồi.

Cô gái lúc cậu gặp ở sân bay cũng chúc phúc còn đăng tin khoe mọi người là cô đã được Jimin bế ở sân bay mùi của cậu còn rất thơm nữa khiến ai cũng phải ghen tị.

______________

" Lúc đó tao bất ngờ lắm luôn tự nhiên đang ngồi chơi với bồ câu ẻm lại quỳ xuống cầu hôn, tao tưởng lúc đó ván bài lật ngược công chuẩn bị của tao đổ sông đổ bể rồi chứ"

" Rồi cái nhẫn Jimin cầu hôn mày đâu"

" Nè "

Anh xoè bàn tay ra cho mọi người coi, chiếc nhẫn cũng màu bạc, nó đơn giản hơn cái của cậu nhưng nhìn cũng khá bắt mắt. Nếu anh dẫn V với Rm đi xem nhẫn thì cậu dẫn Jk với Jin đi còn Jhope bận đi hẹn hò với ai đó tên Y/n rồi.

" Anh mới làm em bất ngờ á biết người ta can đảm lắm mới quỳ xuống cầu hôn không tự nhiên ảnh bảo /không/ nghe xong mà muốn đột quỵ chết tại chỗ á " đúng thật anh lúc đó làm cậu hụt hẫng lắm tưởng ăn người ta xong rồi không biết chịu trách nhiệm.

" Vậy hả anh xin lỗi nhá "

" Rồi tụi mày khi nào cưới" Jhope hỏi

" Tụi tao tính tháng sau cưới còn phải về họp mặt gia đình 2 bên nữa"

" Tụi mày muốn nhận thỏi hay nhận thẻ" Jin đề nghị

" Không mấy 2 người, 1 người thỏi 1 người thẻ được không" anh nhìn Jin mà nói.

" Mày muốn bị thẻo không"

" À hoi " mất cờ rim sao lấy mà ịch ịch với cậu chứ, hoi bảo toàn tính mạng là trên hết.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ