Chap 35

180 9 0
                                    

" Khụ...khụ "

" Jimin! em nghỉ làm dưỡng bệnh đi, em ho xù xụ vậy không được đâu"

" Không! Nay có dự án quan trọng em phải đi, mấy ngày nay em bận nhiều việc cứ trì hoãn thời gian bắt họ phải đợi lâu rồi"

" Không được em mà đi thì anh sẽ giận em luôn đó..."

" Giận kệ mẹ anh" cậu mặc áo khoác ngoài rồi mở cửa ra đi luôn để anh bơ vơ 1 mình trong nhà.

" Ôi đm "

Cậu chính là vậy đó dù có bị bệnh cậu vẫn phải đi làm đối với cậu bệnh cũng chỉ vài ngày thôi còn mất đối tác có khi sốc tinh thần lăn ra bệnh mới đau.

___________

" Cậu Park, cậu xem dự án này thế nào" đối tác cùng cậu đang ngồi họp.

" Không tồi nhưng cũng để tôi xem thế nào rồi mới ký hợp đồng được...." cậu vừa nói vừa cố nhịn cơn ho, nhanh nhanh xử lí xong cho hắn ra ngoài để còn ho chứ ngứa cổ lắm rồi.

" Được bây giờ tôi xin phép ra về" hắn đưa tay ra bắt

" Tạm biệt cảm ơn đã hợp tác" cậu cũng bắt tay hắn rồi nhờ quản lí mình tiễn hắn đi, sau khi hắn đi thì cậu cũng ngồi xuống ghế mà ho tới tấp.

* Chết tiệt sao lại ho nặng thế này*

/Reng reng/

" Khụ...alo"

" Jimin bây giờ anh đến đón em nha"

" ???? Bây giờ đang còn là giờ làm việc mà anh bị gì vậy"

" Đón qua công ty anh, em có thể làm việc anh có thể chăm sóc cho em luôn "

" Chưa thấy ai như anh, đón boss của công ty khác về làm việc ở công ty mình anh nói chuyện nực cười thật "

" Là do em không chịu ở nhà, ở đó đi anh sẽ đến, em không chịu cũng phải chịu " nói rồi anh cúp máy

" Ơ nè alo! Min Yoongi!!...." Cậu khá bực khi anh cứ tự làm theo í mình, gì mà đón cậu qua đó làm chứ???

" Sao mặt bí xị vậy nhìn anh xíu đi" anh đến đón cậu mà nhìn mặt cậu cứ hằm hằm như muốn trừ khử anh tới nơi rồi.

Cậu giận đeo khẩu trang vào luôn cứ vậy mà đến công ty anh vẫn không cởi mà đi thẳng lên phòng anh ngồi làm.

" Đeo khẩu trang sẽ khó thở đó "

" Cởi ra có mà từ khó thở sang ná thở "

" Anh lo cho em thôi mà đừng giận nữa "

" Anh rảnh quá nhỉ cứ ở đây lảng vảng riết "

" Bé:(((..."

Anh vừa định nói gì đó thì thư ký của anh vào bảo anh đến giờ họp nên anh cũng dặn dò cậu rồi đi, thấy anh đi cậu cũng thở phào dựa lưng vào ghế mà làm việc tiếp lâu lâu cũng lẩm bẩm chửi anh vài cái.

" Tên Yoongi chết tiệt, tôi sẽ cạch mặt anh luôn "

/Hắt xì/ " Xin lỗi nói tiếp đi"

Cậu vừa ngồi được 1 tí cũng chán mà để laptop sang 1 bên nghỉ ngơi mà chắc bị bệnh nên làm cậu có chút mệt mỏi đành nằm xuống chợp mắt tí. Cậu ngủ được vài phút thì có 1 người phụ nữ mặc đồ hở hang còn bó sát, xoả tóc, xịt nước hoa nồng nặc mà tự tiện bước vào.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ