Sáng sớm cậu luôn có thói quen dậy sớm hơn nữa vì mới qua Hàn chưa được bao lâu nên bị lệch múi giờ, cậu mở mắt điều đầu tiên cậu thấy là 1 cái gì đó trắng mềm mà cậu chưa thể nhìn rõ vì đang còn ngái ngủ *ủa cái gì đây lạ vậy gối à.....* Sau đó cậu nhắm mắt vào tiếp nhưng được một hai giây thì.
Cậu choàng tỉnh ngửng lên nhìn thì biết là mình đang rúc vào cổ anh, tay thì vòng ra sau ôm anh còn anh thì ôm cậu lại còn ôm rất chặt nữa.
*Má ơi chuyện gì xảy ra vậy, sao mình lại ôm anh ta chứ ở nhà đâu có thói quen vậy đâu trời, mất mặt quá aizzzz* cậu đang thầm mắng chửi bản thân thì chuông điện cậu reo liền giả bộ như đang ngủ rồi mò lấy điện thoại nghe. Tất nhiên là vì chuông kêu nên cũng đánh thức anh dậy rồi.
" Alo~" vì mới dậy không lâu nên giọng còn hơi run và bị lạc, cậu vừa nhắm mắt vừa nói chuyện"
" Lô lô cái gì tao nè, tụi tao sắp xuống rồi đó chẩm bị đi"
" Chẩm bị gì....ờ thằng nào vậy?" Cậu không đùa đâu vì chưa tỉnh hoàn toàn nên mới vậy đó.
Anh bật cười khúc khích khi thấy cậu đang còn ngái ngủ mà phải bắt máy nói chuyện bằng cái giọng làm nũng đó. * Con mèo này lúc thức thì tỏ vẻ nghiêm túc khó tiếp chuyện nhưng khi ngủ thì lại rất dễ thương*
"Ủa có lộn số không vậy" Jk bỏ điện thoại ra nhìn thì đúng là tên của thằng bạn thân mình.
" Má mày dám quên tao mất dạy, dậy đi ông tướng còn ngủ gì nữa tui sắp xuống rồi nè!" Em quát to đến nỗi cả mọi người trên máy bay cũng phải tỉnh ngủ và dĩ nhiên chính cậu cũng phải giật mình.
" Ủa Kookie?" Nghe tiếng mắng quen thuộc cậu liền nhớ ra là hôm nay phải đi đón con thỏ bếu đó. Cậu liền đứng dậy chạy đi vệ sinh cá nhân, rồi sẵn gọi tên kia luôn.
Anh dậy rồi nhưng chỉ là chưa muốn xuống giường, anh còn muốn ngắm cậu nên đã nằm ì đó làm cậu tưởng đang ngủ nên gọi dậy. Nhưng mà anh đâu dễ vậy còn dở trò để cậu gọi nhiều cơ.
"Này dậy đi"
Anh vẫn chưa dậy
"Yoongi!"
Hông chịu anh muốn gọi cách khác cơ.
"Dẹp mẹ đi tôi đi 1 mình vậy"
Ơ ơ dậy! Dậy liền! Chồng nhỏ đừng bỏ anh 1 mình mà /cậu đúng là không có kiên nhẫn với lãng mạn gì cả/
" Ưm.... Dậy.... Dậy liền mà" anh diễn theo kiểu ngái ngủ liền dậy trước khi cậu đi.
" Này giờ chạy về nhà thì không kịp, anh cho tôi mượn đồ mặc nhá tôi sẽ giặt sạch sẽ rồi trả anh sau" cậu vừa nói vừa lục tủ đồ.
" Ừ cứ lấy thoải mái khỏi trả cũng được " * vì trước sau gì em cũng về với tôi mà, cái gì của tôi cũng đều thuộc về em* anh vừa đánh răng vừa trả lời cậu.
____________
" Xong chưa?" Cậu hỏi anh
" Xong rồi đi thôi"
Anh nhìn cậu từ trên xuống * quái lạ sao đồ của mình mà cậu ấy mặc lại cứ dễ thương nhể???*
____________
" Taehyung lẹ lên" cậu rất muốn gặp Jimin ngay lúc này vì ở bên kia rất chán nên không có ai cùng chơi, đúng là có Taehyung nhưng mà anh giờ là người yêu của em rồi nên chơi riết cũng cũng chán.
" Cứ chạy nhảy mãi hồi té mà khóc thì anh không chịu trách nhiệm đâu" nói thì nói vậy nhưng mà anh sợ em té lắm, nhìn em khóc mà xót nên lúc nào cũng phải bảo vệ đứa nhỏ này.
" Xí em không té đâu mà Jimin ở đâu rồi ta"
" Kookie! Ở đây" Là tiếng của Jimin gọi, em thấy cậu liền mắt sáng chưng vui vẻ chạy đến ôm cậu.
" Minie nhớ cậu quá hihi" Em kích động quá nên ôm Jimin rất chặt khiến cậu không thở được.
Cảnh này đập vào mắt của 2 ông top nên thấy khó chịu. Cả 2 nhìn nhau cũng hiểu ý mà bất lực.
" Jungkook bỏ ra cậu ôm mình nghẹt thở chết mất" Cậu vỗ vai em vài cái kêu em bỏ ra.
" Éc xin lỗi tại mình nhớ cậu quá hề hề"
" Con thỏ ngốc nhà cậu suốt ngày chỉ biết lon ton lon ton chạy nhảy chắc Taehyung cũng mệt lắm đây" Em cốc yêu vào đầu cậu 1 cái mà bất lực.
" Đâu có mình ngoan mà đúng không Taehyung " Em quay qua hỏi bằng nụ cười hết sức đáng yêu .
" Ừ ngoan" anh nhìn em bằng ánh mắt cưng chiều mà trả lời.
" Ủa ai đây Jimin?" Em thắc mắc hỏi người đứng bên cạnh cậu là ai.
" Là Yoongi, cậu biết Min Yoongi không"
" Không phải chứ, anh là hôn phu của cậu ấy hả. Xin chào tôi là Jeon Jungkook còn đây là người yêu của tôi Kim Taehyung, đều là bạn của cậu ấy hết"
" Chào" Taehyung bắt tay anh.
" Ừ chào" anh cũng bắt tay lại.
Em bất ngờ khi gặp Yoongi ở đây, woah tụ họp những kẻ cầm đầu trong tương lai đây sao.
"Ê mày có nhìn thấy 4 chàng trai đang ở kia không đẹp vãi" 1 người ở sân bay nói cả bọn đều nhìn theo.
" Ủa hình như 2 người kia nhìn quen quen" người này đang nói là cả anh và cậu.
" Còn ai vào đây Min Yoongi và Park Jimin đó, còn 2 người kia chắc là bạn của 2 người đó. Ôi vl đúng là trai đẹp thường hay chơi với nhau "
Có người nhận ra anh và cậu nên thành công gây sự chú ý, đột nhiên có người hét lớn nên làm anh và cậu hoảng.
" AAA MỌI NGƯỜI ƠI NHÌN KÌA LÀ MIN YOONGI VÀ PARK JIMIN ĐÓ"
" Rồi xong bị phát hiện rồi, quên không đeo khẩu trang tại nãi phải gọi con thỏ bếu này đây"
" Chạy đi đứng đó làm gì, hồi phóng viên kéo đến bây giờ" anh nói cho mọi người biết rồi kéo tay cậu chạy.
" Trời má 2 người đâu phải idol hay diễn viên đâu mà đi đâu ai cũng hâm mộ vậy trời " Em vừa chạy vừa nói.
" Tại cái mặt tiền đó, đẹp thì người ta mê thôi chứ đâu phải cứ làm idol hay diễn viên là được" Cậu lên tiếng giải thích, sẵn lấy điện thoại gọi cho tài xế ra cổng chính đón cậu ngay lập tức.
" Xe đâu rồi trời! mà duma sao lắm người dí vậy" Taehyung bất ngờ khi mới đáp xuống Hàn đã gặp phải tình trạng này.
" Xe....xe đâu cứu tui" anh hoảng loạn tìm xe.
"Kia kìa phía trước" cậu chỉ tay về phía trước rồi chạy lên xe.
_____________
" Cậu chủ với mọi người không sao chứ" tài xế hỏi vì thấy bên ngoài rất đông còn trong đây thì 4 người đều gấp rút thở như chưa từng được thở.
" Không.....không sao anh lái xe đi cẩn thận không đâm vào người ta, đông lắm đó" cậu nói với anh tài xế kiểu này chắc bị kẹt quá haizz lần sau không đi nữa đâu ㅠㅠ.