/Reng reng/
" Alo "
" Minie đi chơi không "
" Không"
" Ơ sao vậy"
" Hôm bữa kêu cứu mắc gì chạy về"
" Ơ thôi đừng giận lúc đó Yoongi đáng sợ quá tớ phải chạy hoi, xin lỗi mà"
" Chơi ở đâu" cậu bất lực mà đồng í con thỏ bếu này mà không đồng í chắc nó qua nhà vác đi luôn quá.
" Khu vui chơi á cậu rủ Yoongi đi, tớ đi rủ mọi người "
" Ừm đi bây giờ luôn à"
" Đúng rồi lát lái xe tụ họp ở nhà tớ rồi bắt đầu đi vậy nha bye"
Cúp máy cậu chạy lên lầu mà nói với anh.
" Yoongi! Thỏ bếu rủ mọi người đi chơi "
" Không phải em mới khỏi bệnh sao, không được ở nhà đi "
Cậu cúi xuống hôn cái chóc vào môi anh rồi xin.
" Yoongi đi chơi "
" Trời đẹp nên anh mới dẫn đi thôi đó " đúng là hết cách với cậu, chắc cậu biết điểm yếu của anh là cậu rồi nên mới làm tới đúng không.
____________
Khu vui chơiMọi người đi chơi từ chỗ này đến chỗ khác cuối cùng gặp được tàu lượn siêu tốc.
" Không chơi đâu " Jhope
" Tao cũng không chơi mệt ẻ" Jin
" Tao cũng mệt tụi mày chơi đi" Rm
Thế là còn 4 người.
" Sao? Anh muốn chơi không" cậu quay sang hỏi anh.
" Ờ thì....ch...chơi" anh sợ nhất là chơi trò này nhưng vì cậu muốn nên anh lên luôn. Bên phía V cũng vậy, anh sợ độ cao nhưng vì con thỏ này anh phải lên.
Tàu lên đoạn dốc nên đi hơi chậm, cậu nhìn sắc mặt anh là biết tỏng anh đang sợ nên cười khẽ rồi nói.
" Nếu sợ thì cứ nắm tay em, anh cũng không cần phải gồng đâu nếu sợ thì sao nãi không ở dưới chứ em cũng đâu ép đâu"
Anh quay sang nhìn cậu, rồi nghĩ mặt mình thể hiện rõ vậy à sau đó nắm lấy tay cậu.
" V...vì em thôi " tàu bắt đầu gần đến đoạn dốc anh nhắm chặt mắt lại.
" Aaaaaaaa"
"Áaaaaaaaa"
Là tiếng hét của 2 người nhà hổ thỏ kia hét banh khung trời còn anh thì cũng hét nhưng không bằng 2 người kia, mắt thì nhắm chặt, tay thì nắm cậu làm cậu phải bật cười.
" Áaaaaa...ặc...ặc...khụ khụ đù...má sặc" em đang hét thì bị sặc nước miếng nên ho làm cậu ngồi ở hàng dưới cười thêm trận khoái trí.
Tàu đã về mặt ai cũng biết phờ trừ cậu còn Jungkook xuống tàu vẫn bị sặc.
" Gì mà 2 tụi mày bơ phờ vậy" Rm
" Ha...Chơi được 1 trò mất mẹ đời trai" Yoongi
" Sao nhìn mày tỉnh vậy Jimin " Jhope