Sáng hôm sau, ở trường XX có chiếc xe Mercedes - Benz SL65 màu đen đậu trước cổng trường khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.
" Chậc chậc....Học sinh giàu hơn hiệu trưởng là có thật mày ạ " học sinh A với vẻ mặt lờ đờ so sánh giữa học sinh và hiệu trưởng.
Cậu bước xuống xe thở hắt 1 cái thầm mắng anh quản lí * Đã bảo là chuẩn bị xe bình thường rồi mà, giờ tụi nó nhìn mình không khác gì sinh vật người ngoài hành tinh*
" Ê mày "
" Gì "
" Cái xe nó bóng loáng rồi cậu học sinh đó bước xuống xe còn chói hơn cái xe nữa "
" Cất con mắt mày lại đi, nhìn người ta sắp lồi cả con mắt rồi kìa"
Vì chưa chính thức được nhận lớp nên giờ cậu đi vô thư viện tìm hiểu một chút về sách kinh tế. Nhưng đọc chán quá cậu lại đi xuống canteen kiếm đồ ăn lót bụng.
Canteen vào buổi sáng khá đông, cậu không thể chen vào nên bất lực đứng tựa người vào tường khoanh tay đứng nhìn.
" Tao đã nói là tao không ăn kem chocomint mà sao mày vẫn mua " Namjoon cằn nhằn SeokJin vì đã dặn kĩ nhưng vẫn mua thứ cậu ta không thích.
" Lỡ mua rồi cạp đại đi "
" Noooo! Nó có mùi kem đánh răng ăn tởm chết đi được "
Cậu quay sang nhìn thấy cặp đôi uyên ương mới sáng ra đã rủ ăn kem còn như gà gáy ồn ào chết đi được.
" Mà thằng Yoongi với Hoseok đâu rồi mày " dừng lại việc than vãn về kem Namjoon quay ra hỏi SeokJin.
" Nó kìa mới nhắc " anh chỉ tay về phía trước thấy một Min Yoongi không biết vừa bị gì mà mặt nhăn như đít vịt.
Chuyện là vì thành tích học tập của Yoongi quá kém nên giáo viên đã gọi lên trách mắng còn thông báo về cho phụ huynh. Dù gia đình anh có đứng thứ nhất thì giáo viên cũng không quan tâm mà trách mắng anh vì việc học là trên hết có tài mà không có đức cũng bỏ.
" Gì sáng sớm mặt nhăn nhó thế cười lên cái coi " Namjoon thấy anh thế này sợ cho mấy đứa học sinh kia nhỡ đụng vào nó có mà bị nó đánh cho tới tấp.
" Cười cái mả cha mày " khổ lắm cơ đang cọc mà gặp đứa thích chọc anh tức giận bả 1 phát vào đầu Namjoon 1 cú đau điếng người.
" Thôiiiiii tôi lạy mấy ông, sống tích đức dùm cái sáng sớm đã ầm ầm nhức cái đầu, còn 10p nữa vào lớp rồi lên lớp ngồi đi " Hoseok thấy tụi bạn của mình mồm oang oáng lên tiếng giải vây.
" Mẹ tức thế nhờ bây giờ ước gì có thằng nào kiếm chuyện, tao đánh nó liền cho đỡ tức " Yoongi vừa đi vừa lằm bằm chửi.
/RẦM/
" Ê mày tao nghĩ có nên chạy trước không " 1 bạn học sinh sợ sệt lên tiếng.
Không biết tại sao tự nhiên Yoongi lại té sõng soài ra lộn vào vườn cây sinh học phía trước.
" Thằng chó nào nào mất dạy gạt chân tao"
" Oh! Bạn học Min đi đứng phải cẩn thận chứ " cậu ngồi xổm xuống đỡ anh đứng dậy sẵn thắt lại cà vạt bị lệch cho anh.
Chính cậu lúc nãi thấy anh đang tức giận nên định chọc anh 1 tí bèn đợi anh đi qua dơ chân ngáng đường khiến anh bị té, giờ nghĩ lại cũng thấy tội.
* Gần quá mình dường như ngửi được mùi bạc hà trên người cậu ta rồi * Thoát khỏi suy nghĩ đó anh liền nắm lấy cổ áo của cậu.
" Mẹ nó cậu muốn chết à! Có biết tôi là ai không mà dám làm vậy "
Môi cậu nhếch lên thành 1 đường cong.
"Nói năng lịch sự và tôn trọng người khác là cách tốt nhất để giữ gìn danh dự và uy tín của mình"
" Thôi rồi bỏ mẹ cậu ta sẽ bị Yoongi đấm mất " Namjoon lo sợ vì anh biết sức của Yoongi khi đánh nhau rất lớn có thể khiến người ta nằm viện.
" Cậu dám....."
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu thấy 1 tia sợ sệt cũng không có trái lại còn cảm thấy có chút rùng mình.
/Loa phát thanh của trường/
Kính mời em Park Jimin lên phòng hiệu trưởng, xin nhắc lại Kính mời em Park Jimin lên phòng hiệu trưởng." Cái gì sao Park Jimin lại ở đây được " 1 học sinh lên tiếng
" Chắc có khi bị trùng tên á ahaha...." 1 bạn học sinh cũng lên tiếng đột nhiên cả canteen im lặng khi nghe loa phát thanh nói xong, cậu đúng là có sức ảnh hưởng quá lớn khiến ai cũng phải chùn bước khi nghe đến đích danh của cậu.
" Hửm? Có vẻ như hôm nay không có dịp rồi, tôi còn đang muốn chơi với cậu 1 lát mà bị gọi đi rồi, hẹn gặp lại" cậu đẩy anh ra chỉnh cổ áo ngay ngắn lại rồi đi. Nhưng đc vài bước cậu lại quay lại nói "Đừng nên bắt nạt người khác khi cậu chưa biết trước được người đang đối đầu với cậu là ai đâu" nói rồi cậu liền quay bóng lưng đi lên phòng hiệu trưởng.
" Cậu....cậu ta là Park Jimin cái quái gì đang diễn ra thế này, Park Jimin đang ở trong trường chúng ta thật" sau khi cậu đi canteen bắt đầu bàn tán về cậu, những người chưa biết thì được người biết kể lại. Những người ngưỡng mộ thì ngưỡng mộ. Những người mơ tưởng thì cứ vậy mà mơ tưởng.
Chỉ có 1 mình anh sau khi nghe cậu nói xong thì chân tay bắt đầu nhũn ra. Cái áp lực gì đây sao lại làm cho anh có ngày cũng phải sợ đến như vậy.
" Bảo sao tao lại thấy quen thì ra là cậu ta. Haizz Yoongi ơi là Yoongi, mày chọc phải ổ kiến lửa rồi "
/Cốc cốc cốc/
"Vào đi"
" Em chào thầy, em là Park Jimin, thầy cho gọi em đến đây làm gì ạ"
" À Park Jimin, học sinh mới chuyển đến. Đây thẻ học sinh của em, lớp của em là 12C1, nếu có gì trục trặc cứ đến thưa với thầy"
" Vâng em cảm ơn " cậu di chuyển xuống lớp 12C1 theo như chuyến đi thăm quan lớp hôm qua.
__________
Anh từ sau khi ở canteen về lớp vẫn không khỏi đờ đẫn, cảm thấy có gì đó sắp xảy ra.
" Cả lớp chú ý, hôm nay có bạn mới chuyển đến. Em vào giới thiệu đi "
Cậu vừa bước vào đã nghe tiếng hét của bọn con gái. Các lớp khác cũng hóng drama qua lớp 12C1 xem có gì cũng hét chung luôn.
" Park Jimin. Mong mọi người giúp đỡ "
" Được rồi em xuống ngồi với Yoongi đi " giáo viên chỉ tay xuống chỗ anh còn 1 ghế trống.
" Vâng " cậu đi xuống chào mọi người. Sau đó quay ra nói với anh " Tôi đã nói chúng ta sẽ gặp mà đúng không? "