Chap 25

188 8 0
                                    

" Jungkook qua đây" bây giờ đang là giờ luyện tập cho buổi biểu diễn nên cậu và em đang chuẩn bị.

" Sao á" em lại gần cậu hỏi

" Đây coi đi, chúng ta sẽ cần số lượng biên đạo nhiều để biểu diễn hơn nữa cậu chọn cách biểu diễn thế nào, tớ đã chọn cách nhảy cao rồi đá gỗ là chính, cậu thì sao nghĩ ra được gì chưa"

" Chắc là đá gỗ mà nhiều ván tớ sẽ đặt bố cục nhiều người cầm ở chỗ đứng khác nhau cứ vậy mà xoay qua đá " em bàn luận với cậu.

" Minie cậu muốn nhảy cao lên đá không í tớ là tớ sẽ giúp cậu nhảy cao lên tầm 2 đến 3m đá gỗ vậy thì tiết mục sẽ càng hấp dẫn hơn "

" Cái này cũng nguy hiểm gớm mà chắc được á trong thời gian luyện tập thử xem nếu không được thì thôi "

" Ok " em và cậu bắt đầu luyện tập vì là võ nên cũng có phần hơi khó khăn về động tác phải dứt khoát có vẻ mấy ngày nay có thể đau cơ rồi.

____________

" Này mày tính diễn cái gì đấy " RM hỏi Jin

" Bạch tử và 7 thằng cao " Jin đùa anh

" Hả "

" Đùa thôi, tao vẫn chưa biết nữa "

" Vậy công chúa ngủ trong rừng thì sao "

" Nhưng mà không có công chúa "

" Mày làm "

" Điên à thằng này không lẽ mày hôn tao "

" Đằng nào mà chả thành người yêu mày cũng hứa là tốt nghiệp quen tao rồi còn gì" Rm nhắc lại cho anh nhớ chứ không lại bỏ trốn.

" Gì! Ai....ai thèm quen mày" Jin ngại ngùng mà nói lắp bắp

" Ồ vậy là bạn Jin thất hứa với tôi à biết vậy lúc đó thả dây cho tụi nó kéo tôi cạp đất rồi" anh giả bộ tổn thương

" Làm thì làm hoàng tử ngủ với đất mẹ chứ gì đâu "

Thành công dụ được Jin anh liền cười khẩy, hôn thôi mà đơn giản.

_______________

Ai cũng bận rộn với tiết mục của mình còn 3 ông đang muốn biểu diễn về nhạc thì thế nào đây.

" Mày đánh bài gì đấy" Jhope hỏi anh

" Seesaw bài của Suga BTS " anh lại cây dương cầm mà thử âm thanh.

/Ting ting/

" Âm thanh cũng ổn đấy, tụi mày đang làm gì đây "

" Tập hát Cypher 3 " V cầm điện thoại mà lẩm bẩm học.

" Hát thử tao nghe " Jhope đề nghị anh.

" Nghe xong đừng có mà ngất đó tao hát hay lém "

" Hát đi " anh hối thúc cậu.

" E hèm 1 đoạn thôi nha "

" Ờ "

"Man what you afraid of I stand tall on the beat...."

__________

" Ủa sao mày qua đây " Rm hỏi

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ