Chap 31

141 8 0
                                    

" Jimin! " Chuyện nhà mà em nói thật ra không phải mà là về giúp Jimin.

" Sao về đây? Taehyung cũng về à"

" Đừng lo tớ không cho Taehyung đi cùng đâu với lại tớ về giúp cậu diệt bọ nhanh ấy mà"

" Ồ cũng được "

" Mà cậu khoẻ chưa "

" Không khoẻ sao đứng đây chạy long nhong được "

" Tông xe thế nào cho xin ít cảm nhận "

" Tông đi rồi biết, mắc hỏi quá à "

" Đùa tí làm gì căng đi về trụ sở nào "

" Bây giờ đi liệu có ổn không "

" Không sao, tớ đã bịt mồm bọn chó săn đó rồi, vác mặt ra đường cũng chẳng thằng nào dám hé mồm đâu "

" Ngầu vậy " cậu giả bộ bất ngờ cho thằng bạn vui.

" Tớ mà kkkk"

" Đi "

" Ok "

____________

" Chào mừng cậu Park và cậu Jeon đã về " tất cả mọi người trong bang gặp 2 người đều phải cúi chào.

Trước đây vào lúc anh cậu mất, cậu đã bắt đầu thay đổi bản thân nên đã tham gia vào bang xã hội này mà cứ ở lâu dài cậu đã học được nhiều thứ để bảo vệ bản thân, cậu cũng được giao cho làm nhiệm vụ vì cậu là thành viên đặc biệt không thích nhúng tay vào việc này nên thi thoảng cậu mới ra tay giết những bọn chuyên làm việc xấu thôi rồi 1 ngày cậu cũng gặp được em khi đang giết đám người đó.

Lần đầu cậu gặp em là trong 1 căn nhà đầy xác người mà cậu giết vì chứng kiến hết cảnh đó nên em nghĩ cậu sẽ lại tính giết mình luôn nên đã khóc lóc cầu xin.

" Hức....làm ơn đừng giết tôi "

Cậu thấy em vậy nên đã tránh ra xa để em không sợ sau đó ngồi xuống mà bắt chuyện.

" Tớ không làm gì cậu đâu đừng khóc tớ không biết dỗ con nít đâu"

"Hức...vậy...vậy sao đám người đó, cậu..."

" Thì cậu đang bị bắt cóc thê, tớ chỉ được giao nhiệm vụ đi cứu cậu thôi với lại đám người đó là người xấu mà "

" Vậy...cậu sẽ không giết tớ mà đưa tớ về đúng không "

Cậu gật đầu rồi cũng đưa em về nhưng cậu vẫn né em xa vì sợ em ngửi thấy mùi máu tanh trên người mình.

" Về đến nhà tớ rồi "

" Ừ về cẩn thận " cậu định quay đi nhưng bị em gọi lại.

" Nè cậu gì đó ơi cậu tên gì vậy " em nhìn cậu mà hỏi.

" Park Jimin "

" Tớ nhớ rồi lần sau chúng ta gặp lại nhé hì hì"

" Ừm nếu có duyên "

Cứ vậy mà mấy năm sau khi đã học cấp 3 cậu đã bắt đầu nổi trên các trang mạng, lúc đó em cũng chạy đi tìm tung tích của cậu rồi gặp lại cậu, em đã xin cậu cho em tham gia vào bang nên cậu cũng đồng í rồi 2 người cứ vậy mà thân lên trở thành người có tiếng trong thế lực ngầm.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ