Chap 5

312 13 2
                                    

" Nè! Mấy cậu có thấy không. Nhìn cậu ta ngầu lắm đó từ phong cách ăn mặc đến dáng đi nhìn là biết không phải người tầm thường rồi " 1 học sinh trong lớp nói.

" Cậu đó đẹp trai vãi mày ơi, ai có in4 câu ấy không cho tui xin đi " 1 bạn nữ nói.

" Mày không có cửa đâu con " 1 học sinh nam đáp, lớp học cứ vậy mà ồn ào lên.

" Ổn không bro gặp mĩ nam hoá đá rồi hả? " Namjoon trêu trọc anh vì anh thất thần từ khi cậu ra khỏi lớp.

" Biến ra chỗ khác. Còn cái lớp này có câm mồm không, tao xẻo hết mồm từng đứa giờ " Nói rồi anh về chỗ ngồi mặt đen như đít nồi.

* Cậu ta rốt cuộc là ai vậy chứ, aizz tự nhiên mình quan tâm làm gì, sáng sớm gặp gì đâu *

Bên phía cậu sau khi ra khỏi trường không về nhà mà đi thẳng đến công ty của nhà mình để kiểm tra xem như thế nào.

" Anh mở buổi họp công ty cho tôi, 20p sau phải có mặt " Cậu vừa đi vừa giao việc cho anh quản lí.

" Vâng " nhận việc, cả 2 người đều tách ra làm việc của riêng họ.

" Ê nghe bảo có boss lớn về kìa mày " nhân viên 1 nói với nhân viên 2.

" Không biết mặt mũi người đó thế nào ha " nhân viên 2 thắc mắc.

Một lúc sau anh quản lí xuống thông báo cho cả phòng biết.

" Mọi người trong 20p chuẩn bị đồ rồi lên họp. Giám đốc muốn thông báo vài điều với mọi người " Anh quản lí dặn.

" Í được lên họp kìa vậy là được gặp boss rồi hihi "

" Chuẩn bị đồ lẹ lẹ đi còn ở đó mà tư tưởng nữa má "

Sau khi được thông báo nhân viên đã lên phòng đầy đủ chờ cậu vào.

" Xin lỗi tôi không để mọi người chờ lâu chứ, cuộc họp sẽ bắt đầu ngay "

Mọi người nhìn theo phía người phát ra âm thanh liền bất ngờ.

" Không phải chứ sao lại trẻ vậy " căn phòng bắt đầu ồn ào bàn tán xôn xao.

" Tôi xin giới thiệu. Tôi là Park Jimin. Đảm nhiệm chức Giám đốc điều hành công ty, sau này nếu có gì không hiểu hãy nói với quản lí của tôi rồi truyền lại cho tôi, xin cảm ơn "

" Park....Park Jimin á, không phải chứ, không lẽ cậu ấy là con trai út của chủ tịch sao, ôi mẹ ơi lần đầu được chứng kiến theo lời đồn đẹp thật mày ạ coi như phúc 3 đời nhà tôi rồi huhu "

Khi họp xong cậu quay vào làm việc như cách cậu còn ở nước nhà hay làm rồi về nhà tắm rửa ăn cơm.

Cậu thấy mệt mỏi hơn thường ngày vì quá nhiều chuyện diễn ra trong hôm nay.

" Không biết ngày mai lại là cái gì nữa đây " Cậu vừa nhắm mắt vừa nói thầm rồi chìm vào giấc ngủ.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ