Trên lớp
"Nè mọi người chúng ta có nên làm áo lớp không" 1 học sinh đề nghị.
" Thôi phí tiền lắm, mặc thì cũng chỉ được 1 lần"
" Tớ có ý tưởng để cho mấy cậu không phải mặc 1 lần" Jk đột nhiên lên tiếng.
" Cách gì á cậu nói thử xem"
"Tớ có 2 cách, các cậu xem cách nào được thì chọn nha" dường như em đã ấm ủ điều này từ lâu nên mới xung phong vậy không biết là gì đây tò mò quá.
" Uk cậu nói đi"
" Cách thứ nhất là in hình con mèo và con gà con như bản sao của 2 người này" em vừa nói vừa chỉ vào Yoongi và Jimin.
" Cách thứ 2 là in hẳn luôn cái mặt của 2 người này ra dù gì 2 người này cũng đẹp rồi không phải sợ xấu mà mọi người mặc áo in mặt 2 cậu ấy đảm bảo ra đường ai cũng xin in4 cái áo mà hoi, tới lúc đó các cậu chỉ cần nói là áo độc quyền không bán là được hehehe"
" Ối dồi ôi thôiiiiii, sao in mặt tụi tôi các cậu tính đem chúng tôi ra làm sản phẩm đấy à không được" Yoongi và cậu thẳng thừng từ chối.
" Vậy chọn cách thứ nhất đi, chia 1 nửa in hình con mèo còn số áo còn lại in hình con gà con đi, các cậu thấy thế nào" Jk hỏi xem ý mọi người thế nào.
" Này ai mà thử từ chối ý kiến của em ấy thì tôi thiến cho đấy" Taehyung khoanh tay lườm huých những đứa có í định từ chối nên tụi nó sợ cũng không có í kiến.
" Vậy làm theo í Jungkook nói đi, các cậu muốn mặc áo thun hay hoodie, tay dài hay ngắn"
" Áo thun tay bình thường được rồi chọn rộng càng tốt vì là hoạt động nên phải mặc đồ thoải mái còn ai muốn kích cỡ thế nào thì có thể nói riêng" Yoongi lên tiếng
" Vậy được chốt nhé ai muốn chọn kích cỡ nào thì hãy nhắn tin riêng với tớ" lớp trưởng nói.
______________
Sau vài ngày thì áo cũng về ai cũng thắc mắc lớp 12C1 làm gì mà lại bê vác nhiều vậy, có người còn đi qua hỏi rồi bắt trước làm theo mua áo lớp. Nhưng có vẻ thời gian không kịp nên họ đành chịu vậy.
" Áo đến rồi nè mọi người xem thế nào" lớp trưởng dơ áo lên cho mọi người nhìn quả nhiên nó rất đẹp, con mèo và gà con đều là ảnh chibi được in vào góc phải bên trên trông rất xinh xắn nên ai cũng thích.
" Ê cho Yoongi với Jimin lên mặc thử rồi chụp 1 tấm ảnh đi" RM đề nghị.
" Được á 2 người lên đi dù gì trước sau gì chẳng bị chụp" Jin cũng thích í này.
" Nooo, I don't likeee" Jimin trề môi ý kiến.
Nhưng sau cùng rồi cả 2 người họ vẫn bị bắt lên đành lấy đại 1 cái rồi mặc nào ngờ 2 người lại mặc lộn con linh vật của 2 người, Yoongi thì mặc áo con gà con, Jimin lại mặc áo con mèo.
" Này 2 người cố ý đấy à mặc sai rồi kìa". Anh và cậu quay xuống nhìn thì thấy mặc sai thật đành cởi ra, nhưng trong lúc cởi cậu làm áo bị vén lên nên ai cũng hú hét khi nhìn thấy cơ bụng cậu. Các lớp khác khi nghe thấy cũng qua ngó nhưng không thấy gì chỉ thấy 1 Yoongi mặt đen xì lườm cháy mặt.
Anh lập tức lấy người che cho cậu để không bị mọi người nhìn, Jimin là của anh ai cũng không cho, tốt nghiệp xong phải về nói với gia đình cho cưới sớm mới được kiểu này chắc em ấy bị bắt cóc luôn quá.
Sau khi chụp xong thì lớp trưởng phân phát áo cho mọi người về giặt đến ngày đại hội thì đem ra mặc.
______________________
Ngày đại hội thể thaoCuối cùng ngày này cũng đến, ngày mà học sinh mong chờ nhất chính là cuộc thi đại hội thể thao. Sau khi dẫn dắt và được chỉ bảo theo chỉ định thì mọi người cũng vào hàng đầy đủ.
Cuộc thi thứ nhất là kéo co.
RM xuất phát đầu tiên, có 2 đợt kéo co anh đã chọn đợt thứ nhất đứng ở vị trí sau cùng, đợt thứ 2 đứng ở vị trí đầu.
" Nghe này khi tình hình cấp bách thì các cậu phải nghe theo lệnh của tôi rồi kéo phần thắng về đội mình có rõ chưa" Rm dặn bảo đồng đội của mình.
Tiếng tuýt còi vang lên bắt đầu trận đấu.
" 2! 3!, 2! 3!, 2! 3!" Tiếng hò của lớp 12C2 theo từng nhịp khiến lớp 12C1 không thể bắt theo.
"Oh coi kìa là lớp 12C2 rất có tình thần đồng đội...hmm không biết lớp 12C1 có theo kịp không đây nữa cố lên mọi người ơi!" Là giọng của hiệu trưởng của trường ông là người quan sát và cũng là người nhận xét các cuộc thi này.
" Địt mẹ tụi mày kéo coi, mang tiếng nam nhi mà bị yếu sinh lí à, mới phần dạo đầu mà đã thế này rồi" Rm tức tưởi quát mấy đứa bên trên không chịu kéo hết sức mình.
Bị chê là yếu sinh lí nên chạnh lòng được 1 phen cả lớp 12C1 kéo như trâu làm vài đứa bên lớp 12C2 không theo kịp nên trượt chân té.
/ Tuýt/ tiếng còi vang lên kết thúc đợt 1 lớp 12C1 thắng.
"ÁAAAA THẮNG RỒI, THẮNG RỒI" học sinh của lớp 12C1 réo lên.
Tiếng còi lại vang lên bắt đầu trận thứ 2.
Lần này RM di chuyển vị trí lên hàng đầu làm 1 phen trai lớp 12C2 bất ngờ.
" Gì chứ Namjoon lớp 12C1 tham gia sao, hèn gì nãi thua duma "
" Sao? thấy tao đẹp nên không dám kéo à" anh cười khinh bỉnh thành công trêu tức học sinh nam lớp 12C2 nên tụi nó kéo như chưa từng được kéo.
" Gấp gáp vậy anh bạn" thấy tình không ổn nên anh quay xuống nói" tầm 1p nữa nếu tao hô thì tụi mày phải làm theo nghe chưa"
" 12C1 vô địch! Vô địch! Vô địch!" Tiếng hò réo ủa lớ 12C1, nhìn lớp người ta đoàn kết mà ham.
" Này RM nếu cậu thắng trò này thì sau khi tốt nghiệp tôi sẽ xem xét làm người yêu của cậu" là giọng nói của Jin, cậu ngầm nói cho RM biết nếu thua cũng có nghĩa là anh mất cơ hội.
* Địt mẹ sao lấy trò chơi ra để làm điều kiện to lớn này chứ, vậy thì không thể thua, xin lỗi lớp kế bên nhó anh mày cần tình yêu*
" Tất cả thả lỏng dây ra" đột nhiên anh hét lên làm đối phương giật mình, đồng đội của mình vì đã được dặn trước nên chỉ chờ anh ra lệnh thôi.
Vì đột ngột thả dây lỏng ra mà bên kia đang dùng sức nên chẩm bị ngã ra sau, RM lại 1 lần nữa hét lên " Kéo! Kéo đi nhanh lên đừng thả dây nữa" nghe theo lệnh thả ra xong kéo làm lớp kia lại 1 lần nữa bất ngờ.
/Tuýt/ kết thúc cuộc thi thứ nhất, lớp 12C1 là người chiến thắng.
" Yeahhhhhh 12C1, 12C1, 12C1 thắng rồi hoan hôôôôô"
Anh chạy lại đập tay với mọi người, quay qua nhìn Jin nói kí hiệu ở miệng" Tao - làm - được - rồi " sau đó cười lộ ra lúm đồng tiền rồi trở về lớp 12C1 chờ xem trận dấu thứ 2.