Chap 32

126 6 0
                                    

Sau ngày cậu xử lý tên James, Jk cũng đã kêu người thả hắn ra ngoài đường. Hắn ngày đêm lết đi chỗ này tới chỗ khác miệng không thể nói mà cứ ư ử tìm người cứu giúp nhưng cũng chẳng có ai thèm giúp hắn vì trông hắn thật kinh tởm không ai muốn bàn tay mà giúp hắn. Còn về phía Jk thì em đã về nhà thăm bố mẹ vài hôm rồi quay trở lại Hàn, cậu thì tiếp tục ở lại điều hành tập đoàn cho ba mình nhưng cậu cũng bảo ba mình không được cho báo chí đăng lên vì cậu phải sống ẩn vài năm nên ba cậu cũng đồng í.

___________
5 năm sau

/Xoạt/

Anh đặt bó hóa xuống mộ của cậu, kể từ ngày cậu mất anh cũng không cho mình 1 cơ hội nào nữa, cũng từ ngày ba anh khuyên mình nên chấp nhận sự thật nên anh cũng không còn đâm đầu vào uống rượu hại bản thân nữa. Anh bây giờ đã tốt nghiệp kế thừa tập đoàn Fire của ba mình, có nhiều đối tượng muốn lấy anh nhưng anh cũng chỉ lắc đầu từ chối, anh chỉ yêu 1 người thôi chỉ duy nhất 1 mình cậu.

" Đã 5 năm rồi, em ở bên đó thế nào rồi "

".........."

" Giá như em còn sống nhỉ, bây giờ anh thành công rồi nè em thấy không...."

Đáp lại anh chỉ là 1 không gian tĩnh lặng nhưng anh vẫn nói chuyện với cậu đối với anh ở cạnh cậu luôn luôn là chốn yên bình và hạnh phúc nhất nên dù cậu không trả lời thì anh vẫn không buồn phiền.

/Reng reng/

" Alo "

" Chủ tịch! tôi muốn từ chức, anh quá đáng giao cho tôi 1 đống việc rồi bỏ đi đâu ㅠㅠ " là thư ký riêng của anh, cậu ta từ lúc bước chân vào tập đoàn Fire thời gian đầu thì bình thường về sau khi làm lâu rồi bắt đầu thân với anh hơn thì bị anh dí cho ngộp thở vì mấy xấp tài liệu quăng cho làm rồi đi chơi.

" Nghỉ cũng được nhưng mà không lương chịu không "

" Dạ không dám tôi còn mẹ già ở nhà chưa muốn nghỉ đâu ạ ngài đi chơi vui vẻ nha" nghe anh nói tới lương cậu liền thay đổi giọng nói trong tích tắc rồi cúp máy.

" Haiz đúng là tên phiền phức đi gặp chồng bé mà cũng réo, em có thấy boss nào mà hiền như anh không, riết để nhân viên trèo lên đầu luôn á "

" Trễ rồi anh về đây lần sau anh lại đến tạm biệt "

Anh lái xe về lại công ty xử lý 1 đống tài liệu không thì tên thư ký kia lại mè nheo nhức đầu, anh cũng không thể cho cậu ấy nghỉ việc vì đây là thư ký của ba anh mà cậu ta cũng giúp ích được cho công ty nhiều nên anh cũng dữ lại chứ không với tính cách của anh lại đạp cho cậu ta mấy phát vì quá ồn rồi.

_____________

Bên phía cậu thì sao? Bây giờ cậu lên kế thừa chức chủ tịch của tập đoàn rồi nhưng cậu vẫn sống ẩn, cho đến bây giờ nếu hỏi về chủ tịch của tập đoàn Dynamite là ai thì họ vẫn trả lời là ba của cậu. Cậu vẫn dữ thói quen làm việc của mình rất nghiêm túc nên đưa cả tập đoàn phát triển mạnh hơn làm ông Park rất vui

" Ba lại thua rồi kìa "

" Không 1 ván nữa " ông và cậu đang chơi cờ với nhau nhưng nãi giờ ông tàn thua nên cứ đòi chơi lại.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ