Chap 22

201 10 1
                                    

Cậu và anh đi xuống lầu thấy mọi người còn đang chờ mình ăn cơm liền xuống ngay.

" Minie con ở bên đó thế nào rồi" mẹ hỏi cậu.

" Vẫn tốt ạ con có Yoongi mà mẹ không phải lo"

" Thấy 2 đứa thế này mẹ cũng an tâm phần nào"

" Jimin ăn cơm xong lên thư phòng, ta muốn nói chút chuyện "

" Vâng"

Bữa cơm gia đình diễn ra cũng vui vẻ hoà thuận, anh gắp thức ăn cho cậu, ba cậu gắp thức ăn cho mẹ. Lâu lâu cũng bốc phốt nhau tí như là về việc cho cậu vào bếp nấu ăn giữa bà Park và anh.

___________

" Ba! Ba muốn gặp con nói gì sao"

" Ừ ngồi đi" Cậu ngồi xuống nghe ba mình nói.

" Bên đó công ty thế nào rồi"

" Tốt ạ con còn tác hợp với nhiều cổ đông khác bây giờ công ty đó cũng phát triển không kém gì ở đây đâu"

" Ừ vậy thì được"

" Jimin"

" Vâng?"

" Ta bây giờ cũng lớn tuổi chỉ làm được cũng vài năm nữa, việc kế thừa cũng là chuyện sớm muộn, ta muốn sau khi tốt nghiệp con hãy thay ta quản lý cả tập đoàn"

" Ba! Con chưa bao giờ phản đối điều gì với ba cả nhưng nay con chỉ muốn xin ba cho con thêm thời gian "

" Thời gian? Không phải con đã làm quen từ 2 năm trước sao"

" Đúng là vậy nhưng con vẫn cần có thời gian thích hợp để kế thừa, ba thấy đó con cũng 18 tuổi nhưng con chưa được thử nhiều thứ, từ bé con chỉ học với làm nên....."

" Hô hô cuối cùng con tui cũng biết phản đối tui rồi bà con"

" Dạ?" Cậu khó hiểu nhìn ba mình.

" Được chứ sao không con cứ thoả sức chơi đi ta không cấm con đâu, ta nói ta già chứ ta chưa chết đâu mà lo " ông vừa nói vừa vỗ vai cậu

" Vâng con cảm ơn ba"

Mở cửa ra ba cậu ra ngoài đầu tiên chạy đến bà Park mà nói

" Mình ơi thằng bé biết phản đối tui rồi kìa"

" Gì vậy ông già chưa thấy ai như ông, con phản đối mà vui như hội"

"Chứ sao, nào giờ tôi tưởng gò bó nó quá nên nó sợ không dám nói xem ra tôi vẫn là người cha tốt kkk"

" Em với bác nói gì mà vui vậy"

" Ba bảo em kế thừa tập đoàn sau khi tốt nghiệp nên em từ chối vì còn muốn chơi, em thấy em hay làm khó bản thân mình nhiều rồi bây giờ nên giải thoát thôi" cậu nhìn ba mà nói với anh.

_____________
Sau khi ở lại 1 ngày anh với cậu về cũng đến chủ nhật là ngày hẹn đi du lịch cùng mọi người.

" Mệt rã người mới bay hôm qua sáng lại bay tiếp" anh than thở

" Sao vậy ku già sớm vậy" Rm chọc người anh.

" Ku bà nội mày chứ ku"

" Mày thấy Jimin không cũng như mày mà thấy nói gì đâu" V chỉ vào cậu mà nói anh.

/Yoonmin/ Hôn Phu thật đáo đểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ