" Này sao dẫn tụi tao vào đây" V
" Chọn dùm đi cái nào đẹp vậy" Yoongi
" Sao tao biết, mày coi tính cách cậu ấy thế nào rồi mua" Rm
" Vậy lấy cái này, đơn giản mà nhìn cuốn hút" anh chọn 1 chiếc nhẫn màu bạc có đính 1 viên kim cương dính trên chiếc nhẫn.
" Cô gói dùm tôi cái này"
" Vâng "
Thật ra anh rủ cậu đi Pháp là có mục đích, anh muốn cầu hôn cậu nhớ mấy năm trước anh chưa kịp làm gì cậu đã mất làm anh rất sợ anh chưa làm được cái gì cho cậu bây giờ cậu về rồi anh phải bù đắp lại nếu không 1 ngày nào đó hối hận không kịp.
"Mày chuẩn bị xong hết chưa" Rm
" Rồi tao đặt chỗ ăn, chỗ tham quan với địa điểm cầu hôn hết rồi"
" Ừm nếu cần gì thì cứ nói, tụi tao sẽ giúp" Rm
" Haiz không biết khi nào tao với Kookie mới cầu hôn"
" Ủa mắc gì hỏi? mày mua nhẫn rồi cầu hôn đi, nói như kiểu đợi ông trời ban nhẫn xuống cho mày á"
" Ừ ha nhưng mà tao chưa biết đi đâu hết á"
" Đi Nhật" Rm
" Đến đó có gì hả"
" Qua nghe tiếng rên nứng nừng nưng rồi đè nó cầu hôn trên giường luôn" Rm
" Má"
___________
" Jimin em cần sắp đồ gì nữa không"
" Không! đầy đủ hết rồi"
" Vậy đi thôi " anh kéo vali của cậu ra bỏ cốp xe rồi khởi động máy đi ra sân bay.
" Đeo khẩu trang vô không lát nữa đông nghẹt " cậu ở trên xe nhắc nhở anh trước khi xuống.
" À quên hihi" anh nghe cậu nhắc liền lấy khẩu trang mắc kính đeo vào.
" Mời anh cởi khẩu trang để chúng tôi xuất trình giấy tờ"
* Rồi luôn*
" Haiz" cậu bỏ khẩu trang ra làm nhân viên đứng hình chưa kịp lên tiếng thì cậu đưa tay lên miệng kí hiệu im lặng. Nhân viên thấy vậy liền ập ừ rồi gật đầu, tới anh cũng vậy.
" Còn 1 đoạn thủ tục dài nữa mới được lên máy bay, biết vậy đi máy bay riêng rồi" anh than thở
" Sao? Hối hận rồi hả" cậu quay sang nhìn anh
" Không có chỉ sợ nếu bị phát hiện chắc mệt lắm"
" Vậy thì ráng đừng làm gì gây chú ý là được "
Cuối cùng cả 2 cũng được lên máy bay nhưng lúc xuống máy bay không được thuận lợi cho lắm vì có người đụng phải cậu rồi làm đổ cafe lên áo cậu.
" Tôi xin lỗi" /tiếng Pháp/
" Không sao" /tiếng Pháp/
Cô ta cố tình đứng sát lại cậu mà lau làm cậu khó chịu cả anh cũng vậy.
" Này cô gì ơi phiền cô tránh ra" /tiếng Pháp/ Anh thấy bực liền quay sang nói cô ta đồng thời tặng cho cô ta ánh mắt sắc bén làm cô ta phải sợ.