Hiện tại khung xương của Tịch Mạc rất nhỏ, nhìn qua có chút giống nam sinh trung học gầy yếu, vóc dáng chỉ khoảng một mét bảy, tướng mạo lại đặc biệt nổi bật. Dưới lông mi rậm rạp là một đôi đồng tử dựng thẳng màu lam u, giống như tinh linh ở sâu trong rừng rậm, tóc đen nhánh mang theo chút xoăn, tóc mảnh rủ xuống che lông mày của hắn, làm cho tướng mạo này tăng thêm vài phần khí chất u buồn.
Không hề nghi ngờ, khuôn mặt này cho dù đặt ở xã hội loài người, cũng sẽ là khuôn mặt đi đến đâu cũng bị một đống người chú ý, Tịch Mạc nhớ rõ lúc hắn vừa tốt nghiệp tâm huyết dâng trào theo đuổi mấy tiểu minh tinh, cũng không có khuôn mặt này lớn lên có hương vị. Hiện tại khuôn mặt này chủ nhân là mình, rõ ràng là một chuyện làm người ta vui vẻ, nếu không cần bị đưa đến trên giường vị lão đại nào đó thì tốt rồi.
Đại trượng phu co được dãn được, Tịch Mạc hít sâu mấy hơi, chuẩn bị tâm lý cho mình thật tốt, không phải là nhắm mắt nằm xuống làm tình sao, có cái gì, đời trước những 0 kia còn không phải như vậy, mỗi lần hắn làm tình với bọn họ, biểu tình trên mặt bọn họ luôn thập phần hưng phấn, ở dưới thân hắn rên rỉ dâm đãng, hẳn là...... Cũng rất sảng khoái đi? Nếu không vì sao đi khắp nơi phiêu linh câu dẫn cầu người thao.Đợi đến nhiều ngày sau, Tịch Mạc hoàn toàn hiểu rõ hắn đang ở trong 1 kiểu thế giới , hắn thầm cảm thán một câu, nơi này đã không phải là mặt đất phiêu linh, nơi này toàn con mẹ nó là “0”!
Mang tâm tình như vậy, Tịch Mạc thấy chết không sờn mở cửa phòng, bên ngoài quả nhiên dựng lên một thân ảnh thật lớn, vẫn là tên to con vừa rồi, thấy hắn đi ra, lời mắng chửi vốn nên thốt ra cứ như vậy đình trệ ở trong cổ họng, hai mắt mở to, con ngươi đỏ thẫm dựng thẳng trở nên sắc bén, trong miệng liên tục thốt lên: "Ta dẫn ngươi đi, nếu dáng người ngươi nếu là hùng trùng, con mẹ nó thật kích thích".Nói như vậy, ánh mắt hắn nhìn Tịch Mạc mang theo tiếc nuối và đáng tiếc.
Tịch Mạc siết chặt nắm đấm, đoán xem xác suất hắn nhảy lên có thể đụng tới mũi đối phương là bao nhiêu, sau đó phát hiện xác suất này là 0. Người nơi này, tạm thời gọi là người đi, chiều cao của bọn họ có thể có hai người, cả người đều là tầng tầng cơ bắp, nhìn qua bang bang cứng rắn, là kiểu một tay có thể bẻ gãy răng, mà hắn hiện tại thân cao đến ngực đối phương , không có so sánh sẽ không có đau thương, so sánh như vậy, cơ thể này của hắn hiện tại giống như bạch trảm kê.(Gà luộc)
Đệt, Tịch Mạc không nhịn được chửi tục.
Nghĩ tới kiếp trước những thứ khác không nói , cũng là đàn ông thân cao một mét tám mấy , ở trên giường đem một đám tiểu tình nhân thao đến dục tiên dục tử, bọn họ hận không thể chết ở dưới thân hắn, hiện tại thay đổi chủng tộc lại thay đổi cái vỏ bọc, đột ngột đảo lộn vị trí của hắn.(Không chấp nhận được).
Nam nhân to lớn đi phía trước, Tịch Mạc tựa như chim cút đi theo phía sau hắn, bọn họ đi tới một nơi cổ điển cửa lớn xa hoa , dọc theo đường đi Tịch Mạc đã thu vào mắt mình vô số cảnh tượng , hắn mặt không chút thay đổi nhìn gã to con lộ ra thần sắc chần chờ, sau đó hắn vươn bàn tay to bằng đầu tịch mạc ra cẩn thận vỗ vào cửa, sau đó nhanh chóng rút tay về, như thể có con quái vật đáng sợ nào đó ở bên trong.
Tịch Mạc:"Nó tê rồi ".
Hắn không còn ảo giác về tư thế của mình nữa, và bây giờ hắn chỉ muốn có một cơ thể nguyên vẹn sau khi chết.
Một lúc sau, cửa mở ra.
Bên trong có một mùi thơm nhàn nhạt, Tịch Mạc ngửi ngửi, mùi vị kỳ thật có chút tương tự như sữa hắn yêu thích kiếp trước, hắn không khỏi hoài nghi trái đất có phải hay không tồn tại, hắn chỉ là du hành đến một tinh cầu khác mà thôi. Điều đó có nghĩa là hắn vẫn còn cơ hội để trở về quê hương của mình ?
Tịch Mạc đang thất thần, đột nhiên cảm giác sau lưng truyền đến một lực đẩy, hắn bị người đẩy vào, hắn quay đầu lại, chỉ thấy gã to con vừa rồi còn uy phong trước mặt hiện tại nửa quỳ trên mặt đất, cúi đầu , tay phải thành kính đặt ở vị trí của trái tim, cung kính mở miệng nói: "Lão đại, đây là á thư thuộc hạ hiến cho ngài, là nô lệ chuyên thuộc về ngài, mong ngài vui vẻ nhận.
Nô lệ?Trong lòng Tịch Mạc lại một lần nữa nổ tung.
Hắn là một người hiện đại chân chính, không theo kịp triều Phong Kiến, hiện tại đến hành tinh xa lạ này lại biến thành nô lệ của người khác, chuyện này hắn không thể nhịn được."Ồ? Đến gần một chút để ta nhìn xem. "Thanh âm từ tính lạnh lẽo như rượu vang đỏ vang lên, ý chí không thể phá vỡ của Tịch Mạc lay động một chút, hắn phút chốc nhìn sang, chỉ thấy trong phòng là một bể suối nước nóng thật lớn, trực tiếp đào xuống từ mặt đất, chất lỏng bốc lên sương mù bên trong là màu trắng như sữa, vừa rồi hắn ngửi thấy mùi sữa hẳn là từ nơi này tản mát ra. Tầm mắt Tịch Mạc rơi xuống bóng lưng loáng mê người kia, trừ đó ra, nửa thân thể của người nọ lộ ra, tràn đầy cơ bắp, không nhô ra như gã đàn ông to con kia, mỗi một khối cơ bắp đều phát triển vừa phải không lộ liễu, cảnh đẹp ý vui, mái tóc dài màu trắng bạc rối tung tung trên lưng và trước ngực, Tịch Mạc không nhìn thấy mặt người nọ, chỉ nhìn thấy bóng lưng, đã không có tiền đồ nuốt một ngụm nước miếng.
Không có hắn, hình ảnh này thật sự là có chút quá mức hương diễm, thử hỏi một nam nhân dáng người cường tráng mà cơ bắp cân xứng ở trước mặt một công trần truồng tắm rửa, nếu ai đó có thể kiềm chế được, đó chính là người đó không được!* (Nghĩa là ysl)
Thích thì thích, Tịch Mạc cũng không quên tình cảnh hiện tại của hắn, vội vàng đem đầu chúi vào cạp quần, vừa định bước tới thì bị ai đó đá vào khớp sau chân. Cũng không để ý, hắn không đứng vững chỉ ngây ngốc quỳ rạp xuống đất, đầu gối đụng phải sàn nhà cứng rắn ẩm ướt, vang lên một tiếng vang.
Oh SHIT! Mẹ kiếp!
Tịch mạc vì đau mà sắc mặt tái nhợt, hai mắt đỏ hoe ôm đầu gối, duỗi tay muốn đứng lên, nhưng mấy lần đều không thành công. Đầu gối của hắn chắc chắn bị sưng tấy, thậm chí còn có nguy cơ bị gãy xương.
Tịch Mạc mũi chua xót, cổ họng cũng nghẹn lại, nghĩ đến cha mẹ hắn mất sớm, nếu như bọn họ còn sống, hắn sao có thể cả đời chịu đau khổ, cuối cùng chết trong tai nạn cuối cùng chết trong một vụ tai nạn xe cộ bình thường.
Còn đi tới một nơi quỷ quái như vậy, gặp phải những thứ người không người, ma không ra ma này..."Thành thật một chút bò qua hầu hạ".
Gã to con đạp một cước vào lưng hắn, ra lệnh cảnh cáo.Tịch Mạc hung hăng cắn đầu lưỡi một cái, đau đớn bén nhọn làm cho đầu hắn thanh minh vài phần, nhưng hắn cũng không có ý định làm theo, mang theo vài phần tư thế vò đã mẻ, hắn dứt khoát từ quỳ xuống, cúi đầu, tùy ý tên to con ám chỉ thế nào cũng không nhúc nhích.
Dù sao dựa vào thân thể hắn hiện tại đánh không lại ai cũng không sống nổi, không biết có phải đã trải qua một lần tử vong hay không, Tịch Mạc đối với cái chết của thân thể này không quan tâm đến nữa.
(*Vò đã mẻ: bất động).
Cùng lắm thì nhắm mắt không mở, nếu may mắn hắn có thể đi gặp Diêm Vương, nói không chừng còn có thể được đoàn tụ với ba mẹ hắn.
Bên tai truyền đến một trận tiếng nước ào ào, hẳn là người trong suối nước nóng đứng lên.
Tịch Mạc nhắm mắt lại, yên lặng chờ đợi cái chết đến.
Sau một lúc lâu, hắn cảm giác được một ngón tay lạnh lẽo dán lên cằm hắn, hơi dùng sức, ngang ngược nâng đầu hắn lên, cằm bị đau, Tịch Mạc không thể không mở mắt, đối diện với một đôi mắt đỏ như máu, đây là một đôi mắt không thể dùng lời nào để hình dung, lạnh lẽo, hung lệ, không có một chút ấm áp, giống như con sông băng hà hoang vu vắng vẻ, ngoại trừ cô độc cũng chỉ còn lại một mảnh hoang tàn.Hắn lẳng lặng nhìn chăm chú Tịch Mạc, tự nhiên không bỏ lỡ.
Trong mắt Tịch Mạc lóe lên vẻ kinh diễm và thương tiếc.
Lần đầu tiên, hắn vuốt ve cằm Tịch Mạc, làm ra chuyện khiến hắn không thể tưởng tượng nổi, nói tên mình với một con trùng xa lạ.
"Ta là A Mễ Lỗ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomanceTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....