Chương 30

75 10 0
                                    

Tịch Mạc bất đắc dĩ xoay người ôm lấy hắn, dịu dàng an ủi: "Được rồi, đừng khóc, nếu để cấp dưới nhìn thấy, thượng tướng như nguơi sẽ mất hết mặt mũi".

Elvis rầu rĩ hừ một tiếng, đem chính mình thật lớn co thành một đoàn muốn hoàn toàn rúc vào trong ngực Hùng chủ, hắn nâng lên ánh mắt ướt át nhìn Tịch Mạc.
"Hùng chủ, ta...... Không bình thường phải không?".

Tịch Mạc không biết nên trả lời như thế nào, nếu nói không phải, ngươi quả thật có một thứ mà trùng cái không có, nếu nói phải, có đả kích tâm hồn "bé nhỏ" của ngươi. Tịch Mạc cảm thấy muốn bổ đầu ra thành hai.
Câu nên giải thích với ELvis như thế nào mới không bị chụp thành trùng nê dưới tình huống này, ông đây không thuộc về người của thế giới này tuy ông đây đã gặp qua nữ, chúng ta cái kia "Giống cái" cùng các ngươi nơi này không giống nhau, ngươi như vậy... Có thể coi như là nửa bình thường nửa không bình thường đi.

Trong phòng đột nhiên yên tĩnh lại, hai người ai cũng không nói gì.
Vậy thì chỉ có một cách, Tịch Mạc nghĩ tới.
Ở Trùng tộc, có câu nói đối đãi với trùng cái phải thủy chung tin tưởng vững chắc, Hắn còn có khí lực miên man suy nghĩ, vậy thì thao một trận, nếu còn không được, đó chính là thao còn chưa đủ, thao thêm một trận nữa.

Đối với việc này, Tịch Mạc tin tưởng không nghi ngờ, lúc trước A Mễ Lộ cũng không phải như vậy sao, Elvis chắc hẳn là không khác mấy.

Cậu ở trong lòng thở dài, trùng chậm rãi tu viễn hề, muốn đem mệt nhọc chuyển dời sang nửa người dưới.
“Từ giờ trở đi, ta làm cái gì ngươi đều không được phản kháng, cũng không cho cự tuyệt, đã biết sao?” Tịch Mạc muốn chuẩn bị trước để đề phòng
"Vâng, ta hiểu rồi" Elvis dùng thanh âm khàn khàn nói.

"Đến đây hôn ta đi."

Elvis ngây ngẩn cả người, đầu tiên là khẩn trương nuốt nước miếng, sau đó cúi người xuống dưới ánh mắt chờ mong của Tịch Mạc......

"Chờ đã!"

Tịch Mạc ngồi ở trên giường ma sát lùi về phía sau một khoảng cách, chưa hoàn hồn nhìn Elvis, trực tiếp mắng: "Con mẹ nó, ngươi có bệnh hay không, ta bảo ngươi hôn ta, ngược lại đi hôn phía dưới ta làm gì?! Hay là khuôn mặt của ta trông rất giống cái mông?"
Elvis vẻ mặt cầu xin, "Ta làm lại một lần nữa, lần này ta nhất định hảo hảo hôn ngài, ngài tin ta!"

Tịch Mạc một cái vỗ lên cơ ngực đầy đặn của Elvis.
"Cho ngươi chủ động, đến hừng đông cũng đừng nghĩ làm xong!"

Elvis lần nữa xoay người, lần này không phải quỳ sấp, mà là nằm ngửa chính diện trên giường, chủ động tách hai chân ra lấy tay ôm, ánh mắt kiên nghị nhìn Tịch Mạc, biểu tình nghiêm túc giống như hắn không phải nằm ở trên giường chuẩn bị chịu thao, mà là đang chỉ huy một đám trùng cái tác chiến, "Hùng chủ, ta chuẩn bị xong rồi".

Tịch Mạc từ trên cao nhìn xuống hắn, gân xanh ở trán nhảy dựng lên, không thể nhịn được nữa hung hăng vỗ huyệt cái của hắn một cái.
"Ta thao nguới là một chuyện rất đau đớn sao? Không cần thấy chết không sờn như vậy ".
Bất kỳ một trùng đực nào nhìn thấy trùng cái nhà mình nằm ở trên giường vẻ mặt ra lệnh, không liệt dương mới là lạ, nhất là khí chất thiết huyết không bình thường trên người Elvis, Tịch Mạc thật sự là không xuống tay được.

"Hùng chủ, để ta liếm cho ngài".
Elvis cẩn thận từng li từng tí ngồi dậy, chậm rãi thả lỏng mình, sau đó cúi người xuống, trước tiên ở khóe môi Tịch Mạc hôn một cái, sau đó nhẹ nhàng hôn một đường xuống phía dưới, mang theo một chút ý tứ khiêu khích, đi thẳng tới trước tính khí của Trùng đực, cực kỳ trục trắc há miệng nuốt tính khí vào.

Tịch Mạc sảng khoái phát ra một tiếng rên rỉ, bị khiếp sợ tột đỉnh, cái khác không nói, tính khí của mình không tầm thường cỡ nào cậu cũng biết, bất kể là kiếp trước hay là làm Trùng tộc, tính khí của cậu đều là một phần đủ để làm cậu kiêu ngạo, khi A Mễ Lộ khẩu giao cho cậu cũng chỉ có toàn lực thể nuốt xuống hai phần ba, mà hiện tại, thượng tướng Trùng tộc tiếng tăm lừng lẫy, Cư nhiên lần đầu tiên làm khẩu giao liền đem toàn bộ tính khí của cậu đều nuốt thẳng xuống.

Nếu không là cậu ngoại trừ cực hạn sảng khoái không có cảm nhận được đau đớn, cậu đều hoài nghi có phải Elvis vụng trộm cắn một đoạn xuống, đây phải nói là thiên phú dị bẩm?

Elvis cố gắng hàm vào, hai gò má hút rút vào, cổ họng theo bản năng co rút phần thịt mềm ép vào sâu trong quy đầu, nhận thấy đỉnh tràn ra nhè nhẹ dính dính tinh dịch sau, Elvis giống như bị dập xuân dược , toàn bộ cơ thể trùng cái đều bắt đầu phiếm hồng, hô hấp bỗng dưng dồn dập lên.
______________
Liếm đến thẳng khóe miệng Elvis bị mài có chút rách da, Tịch Mạc đột nhiên chế trụ gáy hắn, rên rỉ một tiếng đem tinh dịch dày đặc bắn vào trong miệng hắn. Elvis quai hàm cử động, nuốt tinh dịch trong miệng xuống.

Tịch Mạc đã không nói lời nào với trùng cái, cái gì tinh dịch không sạch sẽ, ngươi không nên nuốt xuống như vậy, nhất định sẽ bị Elvis dùng ánh mắt kỳ quái nhìn, trên mặt viết đầy những lời "Tinh dịch của trùng đực là thứ trân quý nhất của trùng tộc".
Cậu đã sớm không còn là thanh niên "thuần khiết" lúc trước.
"Hùng chủ... "Cổ họng vừa ăn xong tính khí có chút khàn khàn, Elvis nghiêng đầu, trong con ngươi mờ mịt tràn đầy hơi nước lưu luyến cùng ngưỡng mộ, hắn nửa mở mắt, đầu lưỡi phấn nộn như ẩn như hiện, hắn phảng phất không biết bộ dáng này của mình có bao nhiêu khiến người ta nhiệt huyết sôi sục, còn đang tản ra tín hiệu hấp dẫn.
Tịch Mạc đưa tay nắm lấy đầu lưỡi hắn, đùa bỡn trong khoang miệng mềm mại yếu ớt của hắn hồi lâu mới bằng lòng bỏ qua, nước bọt không kịp nuốt xuống theo khóe miệng nhỏ giọt xuống, làm ướt thảm đắt tiền.
" Xem ra thượng tướng Elvis ngày mai phải bồi thường cho ta một tấm thảm mới".
Tịch Mạc cười tà , bộ dáng sơn phỉ đùa giỡn trùng.
"Bất quá trước tiên phải thu chút lợi tức".
Tịch Mạc đem người đè ngã xuống giường, từ phía sau mông xé rách tầng sa y mỏng manh kia, cái mông to rất vểnh mượt mà ở trong không khí khẩn trương kéo thành một quả cầu tròn trịa, Tịch Mạc vỗ vỗ ý bảo hắn thả lỏng, Elvis nào dám không theo, cố gắng ám chỉ tâm lý cho mình, dĩ nhiên thật sự chậm rãi mềm nhũn thân thể, trong lúc hùng chủ ở trên mông ra sức xoa bóp đã đạt được khoái cảm mài người.

Tịch Mạc biết lần đầu tiên của phụ nữ sẽ có màng trinh, không biết trên người trùng cái mọc một cái huyệt có thể cũng có thứ này hay không, để đảm bảo, trước khi cậu thao vào, cậu thò hai ngón tay vào dò đường trước, quả nhiên, khi sờ vào đại khái nửa đoạn, đầu ngón tay bị một tầng trở ngại, cậu thử đâm về phía trước, Elvis liền đau đớn kêu lên.
"Hùng chủ...... Đau......"
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ