Tịch Mạc dùng tư thế hậu nhập thao một lúc lâu, sau lại đổi thành chính diện, tính khí lăn tròn một vòng trong huyệt, vừa vặn mài trúng điểm mẫn cảm sâu bên trong, Vincent phát ra một tiếng thét chói tai, tính khí đứng thẳng run lên, vài đạo chất lỏng trong suốt bị hắn bắn tới bụng dưới.
Hắn đêm nay bắn quá nhiều, tinh dịch màu sắc đã nhạt, không còn là sền sệt màu trắng đặc, mà là xen lẫn nước trong giống nhau, rất nhạt nhẽo.
Tịch Mạc liếc mắt một cái, tiếp tục thao thịt huyệt trùng cái, cậu hạ quyết tâm muốn thanh minh danh dự của mình, cũng thuận tiện muốn cho Vincent một bài học, liền phát huy ý chí cường đại, hung hăng thao gần bốn mươi phút cũng không bắn tinh, cậu chỉ là nhịn đến cực khổ, Vincent cũng sắp ngất đi, khoái cảm quá độ tràn vào trong cơ thể, trong hoảng hốt, hắn cảm giác mình sắp bị thao chết. Thân thể sắp nổ tung rồi.
Tốc độ của Tịch Mạc chậm lại, cậu đụ hắn nhẹ nhàng và sâu.Lồng ngực trùng cái vô cùng mềm mại, so với dáng người cơ bắp kinh nghiệm chiến trường lâu năm như Elvis, Vincent quanh năm làm việc trong phòng thí nghiệm hiển nhiên được bảo dưỡng tốt hơn, làn da mềm mại gần như có thể nặn ra nước, toàn thân không có một chút khuyết điểm, chỗ khuyết điểm duy nhất, còn sớm đã bị Vincent cạo trọc rồi.
Đầu ngón tay nắm lấy hạt đậu nho nhỏ, Tịch Mạc nghĩ đến trùng cái ở đây có thể thai nghén hậu đại, vậy không phải có nghĩa là bọn họ cũng sẽ giống như phụ nữ dùng ngực sản sinh ra sữa sao, cậu nhất thời tò mò, cúi người xuống, nhẹ nhàng ngậm một hạt đậu đỏ, lại mút, không nếm ra mùi vị gì, Tịch Mạc bất mãn, hàm răng hơi dùng sức gặm một chút, ừm, còn rất có sức nhai.
"Ưm... Hùng chủ".Trong nháy mắt núm vú bị cắn, thân thể Vincent run lên mạnh mẽ, thân thể khó nhịn mà ặn vẹo, hắn cố gắng ưỡn ngực muốn được hùng chủ vuốt ve kịch liệt hơn, dưới thân có một nơi bí ẩn giống như nước lũ, dâm thủy trút xuống, làm ướt tính khí của Tịch Mạc, nước dư thừa theo mông chảy xuống, cũng làm ướt ga giường dưới thân bọn họ.
"Nhìn xem chuyện tốt của ngươi này".
Tịch Mạc đột nhiên phát lực, không hề ôn nhu nghiền nát huyệt thịt trùng cái nữa, mà chuyển sang tư thế làm tình đại khai đại hợp, tiếng da thịt vang vỗ dữ dội thanh thúy mà không gián đoạn, thao đến mức Vincent liên tục gào thét, ánh mắt có dấu hiệu trợn trắng, đầu lưỡi đỏ sẫm sụp ở bên ngoài không thu lại được, hai mắt mê ly, bộ dáng giống bị thao hỏng.Cả người tê dại như bị con kiến gặm nhấm, khoái cảm trí mạng truyền đến từ hạ thân khiến trùng hít thở không thông, Vincent chưa từng cảm thấy sảng khoái như vậy, cho dù trong mộng hắn từng ảo tưởng bị hùng chủ thao là một chuyện thoải mái cỡ nào, nhưng giao hợp mãnh liệt cấp tốc như vậy, hắn ngược lại sợ hãi đứng lên, mờ mịt không biết làm sao, chỉ có thể ôm chặt cánh tay hùng chủ, vuốt ve lấy lòng, Phát ra bất lực cầu khẩn: "Hùng chủ, ta muốn hỏng rồi...... A...... Bị hùng chủ thao hỏng rồi...... Ân a......"
"Cái này không được, còn sớm mà".
Có gan câu dẫn sẽ tự mình gánh chịu hậu quả, Vincent đây là đụng vào họng súng. Tịch Mạc thở hổn hển, mơ hồ nói một câu, cúi người ôm trùng cái đáng thương vào trong ngực, nửa người dưới không ngừng ra ra vào, cậu cũng không nhàn rỗi, một đường lưu lại từng vết hôn đỏ tươi trên làn da mịn màng có thể véo ra nước của Vincent.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomansaTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....