Chương 31

68 8 0
                                    

Đại khái tất cả trùng cái đến trước mặt hùng chủ đều sẽ từ sói xám lớn biến thành con cừu nhỏ, ngày thường Elvis bị thương bởi kiếm và kỵ tên cũng không nhíu mày , hiện tại chỉ là chỗ thư màng bị đâm vào, liền đau đến co người lại, cầu hùng chủ thương tiếc hắn.
Nhưng đêm nay Tịch Mạc muốn nếm thử một chút tình ái thô bạo , trống rỗng đi ra cái huyệt càng là khơi dậy hứng thú của cậu, làm sao chịu nghe thỉnh cầu của Elvis mà nhẹ nhàng một chút, cậu tùy ý đem tính khí đặt ở trong tay triệt động vài cái, liền ghé vào Elvis trên người, đem tính khí cứng rắn của mình chậm rãi đưa vào.

Huyệt rất hẹp, cũng rất ẩm ướt rất nhiều, chính là lực hút khủng bố kia, Tịch Mạc vừa đi vào, liền cảm nhận được từ bốn phương tám hướng đi tới thịt đọng lại giống như xúc tu, thắt lưng cậu đau xót, thiếu chút nữa bị trực tiếp kẹp bắn ở bên trong.

"Kẹp chặt như vậy là không muốn để hùng chủ thao sao! "

Tịch Mạc mất mặt, tự nhiên muốn trút giận với Elvis, không chút thương tiếc vỗ mông hắn một trận, đem cái mông to mập mạp đánh ra tầng tầng sóng thịt, màu sắc từ màu đồng nhàn nhạt biến thành màu hồng nhạt, chặt chẽ mê người.

Elvis mãnh liệt bị hùng chủ đỉnh phá chỗ thư màng , nơi hai trùng giao hợp chảy xuống vài giọt máu tươi, hắn hai mắt tán loạn, như là bị tính khí đinh ở trên giường, một khắc cũng không thể cử động.

Tịch Mạc ẩn nhẫn cau mày, kiên nhẫn chờ Elvis bình tĩnh lại, mãi cho đến khi huyệt nhỏ bắt đầu chậm rãi nhúc nhích đè ép tính khí của cậu, cậu mới bắt đầu ra sức đút vào.

"Ân ân...... A...... Hùng chủ thật lớn...... Ân......"

Elvis không hổ là xuất thân thư quân, mông so với trùng cái bình thường cứng rắn hơn một chút, lại càng có thể kích thích tính dục của trùng đực, hận không thể đem thân thể cường tráng của hắn thao chết ở trên giường, hoàn toàn thần phục dưới háng mình.

Nhanh như thế rút vào trên trăm cái, Tịch Mạc thoải mái đem tính khí chôn vào sâu trong cái huyệt, bắn ra một cỗ tinh dịch nóng bỏng. Sau đó, Tịch Mạc không vội vã rút ra, trong huyệt cái của trùng cái tích góp từng tí một rất nhiều dâm thủy, tính khí ngâm ở bên trong sảng khoái giống như đang ngâm suối nước nóng, giờ phút này Tịch Mạc giống như một con mèo lớn ăn no, vừa mới từ trong tình dục bứt ra, vẻ mặt thỏa mãn, thầm nghĩ lẳng lặng ôn tồn nghỉ ngơi một hồi.
Trong mấy trùng cái có Elvis ổn trọng nhất, lại là thư quân của cậu, Tịch Mạc cẩn thận suy nghĩ một chút, vẫn muốn tự mình dặn dò hắn một số chuyện.
"Ta có chuyện muốn nói với ngươi".

"Hùng chủ, mời ngài nói. "Elvis ôn thuần ghé vào trên giường, trên mặt một bộ bị yêu thương tàn nhẫn.

Tịch Mạc nuốt nước miếng, trong lòng lẩm bẩm một lần "Sắc tức là không tức là sắc", ho nhẹ một tiếng, nói: "Kỳ thật ta tìm ngươi thị tẩm đầu tiên cũng là có nguyên nhân, dù sao ngươi cũng là thư quân của ta, về sau cái nhà này còn cần ngươi hao tâm tổn trí nhiều hơn".

Ý hùng chủ là, đêm nay hùng chủ là cho mình đặc quyền lập uy của một thư quân sao?

Ánh mắt Elvis sáng lên, hứa hẹn: "Hùng chủ, ta nhất định sẽ quản lý tốt ngôi nhà này, không để ngài bận tâm".

Tịch Mạc gật gật đầu, rất hài lòng với thượng đạo của Elvis. Hắn đã sớm nghe nói một trùng đực sẽ cưới rất nhiều trùng cái, thậm chí có trùng đực trong nhà ước chừng có hơn trăm thư hầu, cậu lần đầu nghe nói lúc đó cảm thấy thật sự kinh thế hãi tục, thao nhiều trùng cái như vậy, sẽ không sợ thận hư sao?

Cậu trời sinh không phải là người biết quản lý, cái nhà này vẫn là ném cho Elvis xử lý thì tốt hơn, cậu coi như một chỉ trùng ăn bám là tốt rồi.

"Chúng ta làm lại một lần nữa đi".
Giải quyết xong chính sự, Tịch Mạc nhìn trùng cái vểnh mông nằm bò trên giường, áo lụa màu đỏ còn nguyên vẹn mặc ở trên người, chỉ có phía sau mông xé ra một lỗ hổng, không hiểu sao có loại vẻ uể oải hương diễm, Tịch Mạc chọc chọc mông Elvis. "Ngươi xoay lại, ta muốn thao chính diện".

Elvis làm theo, chính mình bắt lấy hai chân tách ra, lộ ra huyệt cái sưng đỏ bị thao, âm vật bên trong nhỏ hơn nữ tử một chút, giấu ở phía sau môi âm hộ mập mạp đô đô, rụt rè thò ra một cái đầu nhỏ đỏ tươi.

Tịch Mạc hô hấp nặng nề, bốp bốp hai tiếng ở phía trên vỗ hai cái, đánh cho tiểu huyệt nước văng khắp nơi, cái huyệt gần như tham lam, cái huyệt của Elvis cũng không liên quan đến khoang sinh sản, tinh dịch vừa rồi bắn vào hôm nay theo động tác ào ào chảy ra, ở miệng huyệt kéo ra một đạo tơ bạc sáng lấp lánh.
Tuy rằng Tịch Mạc rất muốn sủng hạnh tiểu huyệt mê người này, nhưng đêm nay là lần đầu tiên bọn họ cùng phòng, đối với Elvis mà nói ý nghĩa không giống nhau, cậu vẫn muốn đi quan tâm hậu huyệt một chút từ lúc bắt đầu đã bị lạnh nhạt, đem một bọt tinh dịch bắn vào trong khoang sinh dục của hắn.

"Elvis, thả lỏng một chút".
Giọng Tịch Mạc dịu dàng, mang theo ý vị mê hoặc, ngón tay nhẹ nhàng cắm vào cúc huyệt của trùng cái, mở rộng cúc huyệt chặt chẽ của hắn. Vừa mới phát tiết qua, Tịch Mạc cũng không vội vàng thao vào, ngược lại còn tự mình chơi đùa.

"Ân...... "
Lỗ sau chưa từng bị ngón tay trùng đực mãnh mẽ chạm qua, Elvis nghiêng đầu cắn môi dưới, nuốt xuống tiếng rên rỉ sắp đến bên miệng, Tịch Mạc làm sao có thể để cho hắn chịu đựng, cậu thích nhất chính là nhìn Elvis ở trên giường khó chịu nhẫn nhịn nhưng không cách nào phản kháng, không nặng không nhẹ vỗ mạnh vào cái huyệt của hắn, mang theo ý uy hiếp.
" Ngươi còn dám nhịn một chút thử xem".

"Ân a...... Hùng chủ đừng đánh...... Ta không dám......"

Elvis hô hấp khó nhịn , da màu lúa mì nhuộm lên màu đỏ, thời điểm ngón tay càng ngày càng vào sâu, hai chân hắn bị nắm chặt ở trong tay co giật một chút, suýt nữa làm cho hắn bắt không được.

" Hùng chủ, có thể...... Ngài vào đi".

"Có thể đi vào hay không không phải do ngươi định đoạt".

Tịch Mạc ở trên giường có được lực áp chế tuyệt đối, cậu dám cam đoan, nếu hiện tại cậu trực tiếp thao vào, chiếm được một tràng diện không thể tự kiềm chế.

"Lấy hai tay tách mông ra một chút ".

Elvis không dám vi phạm mệnh lệnh của hùng chủ, chỉ có thể chịu đựng mãnh liệt khoái cảm, buông ra hai chân bủn rủn, đổi thành hai tay cầm cánh mông, tự ngược hướng hai bên tách ra, lộ ra một khe hở nhỏ bên trong, thanh âm nhỏ như muỗi.
"Hùng chủ, mời ngài hưởng dụng".
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ