"Chờ một chút, ta sẽ ra ngay, ngươi... Ngươi và Tháp Hi ngồi xuống ăn trước đi ".
Trong phòng, Tịch Mạc làm như không thấy cái mông trắng nõn của hắn, đẩy Vincent một cái.
" Chúng ta đi ra ngoài trước, ngươi mặc quần áo vào đi".
Hiển nhiên giống như một tên cặn bã, hoàn toàn không chút áy náy vừa rồi còn đem mông người ta đùa bỡn trong tay.A, đây đại khái là nhập gia tùy tục?
Trong đại gia đình Trùng tộc, hùng chủ chỉ cần chưa ngồi vào bàn ăn, trùng cái cũng không thể tùy tiện ngồi vào, vị trí chủ vị nhất định phải để lại cho hùng chủ, ngay cả lúc ăn cơm, trùng cái cũng không được phép gắp lên phần rau mà hùng chủ đã động đũa qua dĩa rau đó, hùng chủ không hạ lệnh ăn cơm, tất cả trùng cái cũng không thể động thủ trước, nếu không chính là coi thường gia quy, không để hùng chủ vào mắt, nhẹ thì bị phạt thất sủng, nặng thì giải trừ quan hệ hôn nhân.
Kết cục như vậy không phải là thứ mà trùng cái muốn thấy.Vincent ủy khuất kêu cậu một tiếng, mông trần quỳ ở trên giường, gót chân đặt ở trên mông, đem mông ép ra hai cái ổ sâu nhợt nhạt. Đôi mắt rưng rưng nước mắt ươn ướt.
"Ngài mặc kệ ta sao?""Ừm....ta đói bụng muốn ăn cơm".
Tịch Mạc có chút xấu hổ cười nói, cậu không có nói dối, buổi trưa cậu bởi vì mới chuyển đến nơi này không quen lắm, lượng ăn chỉ bằng một phần ba bình thường, qua thời gian dài như vậy, cậu đã sớm đói bụng.Tục ngữ nói, cơm no rượu say mới suy nghĩ về chuyện dâm dục, bụng cậu hiện tại đói đến kêu vang, cho dù mông Vincent có mê người hơn nữa, trong mắt cậu, cũng không ngon bằng một miếng thịt trên bàn, dưới lầu.
Đương nhiên loại lời này nhất định không thể nói ra, nếu làm trùng cái khóc lên, Tịch Mạc cũng không muốn đi dỗ hắn đâu.Tịch Mạc đi vào phòng vệ sinh rửa tay, không biết trên mông Vincent bôi dầu thơm gì, trên tay cậu cũng dính một mùi hoa tươi mát, không khó ngửi, nhưng tay ăn cơm có mùi, Tịch Mạc không thể chịu đựng được.
Vincent nhìn thấy Tịch Mạc đi vào phòng vệ sinh rửa tay, còn đưa ngón tay để dưới mũi ngửi ngửi, sau đó còn nhíu mày, tuyệt không có biểu tình kinh ngạc yêu thích như trong tưởng tượng của hắn.
Trong lòng Vincent căng thẳng, mười ngón tay siết chặt ga giường, trong mắt dâng lên một tia ảo não rầu rĩ.Lần đầu tiên lấy lòng Hùng chủ đã bị ghét bỏ, đích xác rất đả kích đối với Trùng cái.
Không phải ai cũng nói trùng đực đều thích đồ thơm ngào ngạt sao?
Hùng trùng không phải rất yếu ớt như một công chúa nhỏ sao?
Như thế nào hết lần này tới lần khác hùng chủ của hắn đặc biệt độc hành, hắn đều cởi quần câu dẫn đến mức này, lại còn có thể kìm chế được dục vọng, so với việc ăn cơm còn quan trọng hơn việc ăn hắn nữa sao?."Ăn đi, đứng ngây ra đó làm gì, lát nữa cơm nguội rồ".
Tịch Mạc ngồi trước bàn, cong mặt lên, dùng đũa gắp món ăn.
" Nếu tất cả mọi người đến đủ rồi ta sẽ không nói nhiều nữa, ta sẽ nói rõ quy củ của gia đình này trước"Mấy trùng cái nghe được Hùng Chủ lập quy củ, lập tức buông đũa xuống, ngồi nghiêm chỉnh, ngay cả Vincent cợt nhả, cũng thay mặt nghiêm túc, không chớp mắt nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
Roman d'amourTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....