Kể từ khi đế quốc phát triển đến nay, tại Hiệp Hội bảo vệ trùng đực thống kê trong sổ sách số lượng trùng tử tổng cộng không vượt qua mười vạn con, trong đó có hơn phân nửa trùng đực đẳng cấp phân bố ở ba cấp độ thấp hơn chính là B, C, D. Hùng trùng cấp A chiếm tới mười phần trăm, mà hùng trùng cấp S, thống kê không vượt qua mười phần trăm.
Bi ai thay, đẳng cấp của trùng đực trì trệ không tiến, mà đẳng cấp của trùng cái lại còn đang tăng lên từng năm. Rất nhiều trùng cái đẳng cấp cao bởi vì không chiếm được tinh thần khai thông của trùng đực đẳng cấp tương tự, tuổi thọ và sức chiến đấu đều giảm mạnh, cơ hồ mỗi một năm, đế quốc đều phải chịu tổn thất cực lớn.
Một ít trùng cái đẳng cấp cao , tỷ như Elvis, hắn sinh ra teong tầng lớp quý tộc đỉnh cao, trên người chiến công vinh quang nhiều không đếm xuể, một trùng cái như vậy làm sao có thể cam tâm ủy thân mình cho một trùng đực "Thê thiếp đầy đất"?
Tuổi tác của những trùng đực cấp S còn tồn tại ở đế quốc đều đã lớn tuổi, lúc còn trẻ miệt mài làm cho bọn họ nhìn qua thập phần suy sụp tinh thần, cho dù là như vậy, mỗi tháng vẫn sẽ có rất nhiều trùng cái trẻ tuổi được đưa vào nhà của những trùng đực này.Elvis từ trong phòng tắm đi ra, quang não hắn để trên bàn không ngừng lóe lên, hắn đi qua xem xét, tất cả tin tức toàn bộ đến từ một côn trùng -- giáo sư ma quỷ học viện đế quốc ' Vincent'.
Một yêu cầu liên lạc đúng lúc nhảy ra.
Cái tên phiền phức này!Elvis nhận được thông tin của bạn tốt, trên màn hình không khí lập tức xuất hiện một khuôn mặt nho nhã, lúc nhìn thấy hắn, cặp mắt hoa đào luôn lóe ra một tia sáng bóng mê người.
Hắn nóng lòng tìm kiếm thứ gì đó trong phòng Elvis, Elvis dùng giọng nói hờ hững nhắc nhở hắn: "Vincent, trùng đực kia không có ở đây".
Nghe vậy, Vincent khinh thường cười hắn một tiếng.
"Thượng tướng Elvis, đừng... đừng nói là ngươi đã cướp đi tên trùng cái đê tiện kia để cùng trùng đực đơn độc ở chung, thậm chí có cơ hội bị đánh dấu".Elvis đi tới bên giường ngồi xuống, màn hình tự động xoay tròn theo bước đi của hắn, hắn nhìn Vincent một cái, ngữ khí hơi nghiêm túc nhắc nhở: "Vincent, đừng trách ta không cảnh cáo ngươi, trùng đực rất coi trọng A Mễ Lộ, trước khi biết rõ tính tình và sở thích của trùng đực, bản thân ngươi tốt nhất an phận thủ thường ".
Elvis biết, Vincent với tư cách giáo sư học viện đế quốc kiêm phó viện trưởng viện nghiên cứu cấp S trùng cái, nhất định sẽ cùng hắn phụng dưỡng ở bên cạnh trùng đực, cho nên hắn cần phải gõ gõ hắn trước khi trùng tới đế quốc, miễn cho tên điên này lại dọa đến trùng đực mỏng manh.
Vincent đối với thái độ của hắn thập phần bất mãn.
"Bản tính của trùng đực sẽ khiến bọn họ ỷ lại vào trùng cái đầu tiên của mình, đây là hiện tượng bình thường, theo nghiên cứu cho thấy, trùng cái đầu tiên của trùng đực được sủng ái nhiều nhất không quá hai năm, Tinh Đạo Đoàn đã không còn tồn tại, A Mễ Lộ không quyền không thế, đối với trùng đực mà nói mới là tồn tại có cũng được mà không có cũng không sao".
Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn.'Chọn lọc của tự nhiên, thích nghi của kẻ mạnh'.Xã hội Trùng tộc tồn tại phân chia đẳng cấp nghiêm ngặt, trùng cái xuất thân quý tộc đẳng cấp cao, bọn họ có được tài sản khổng lồ cùng thiên phú cùng sức chiến đấu vượt xa trùng, không chỉ có vậy, bọn họ cũng có được quyền gả cho trùng đực đẳng cấp cao.
Vincent người đã cho rằng sự tồn tại của A Mễ Lộ không tạo thành uy hiếp đó là bởi vì A Mễ Lộ đã hai bàn tay trắng, mà trùng đực lại là sinh vật vô cùng kiều khí và tùy hứng, sủng ái nhất thời không tính là gì, trùng cái không có năng lực cung cấp thứ mà trùng đực muốn, cuối cùng đều bị trùng đực chán ghét.
Nhìn bạn tốt trên mặt không chút che dấu kiêu căng, Elvis cũng không có hứng thú lại cùng hắn nói chuyện tiếp, hắn thấy được, trùng đực này rất khác với tất cả những trùng đực mà hắn từng thấy ở đế quốc trước đây, hắn phảng phất đối với trùng cái có tự nhiên cảm giác thân cận, thói quen tiếp nhận hết thảy, không ầm ĩ không náo loạn, cũng sẽ không ngược đãi trùng cái, ít nhất hắn ở trên người A Mễ Lộ không tìm thấy dấu vết tích là do trùng đực gây ra.
Không nhìn thấy trùng đực tâm tâm niệm niệm, Vincent không nói gì nữa, một giây sau thông tin bị cắt đứt.Elvis nằm trên giường, đưa tay tắt đèn, bên trong một mảnh tối đen.
Đây sẽ là một đêm sóng êm biển lặng.
——
Điểm đến cuối cùng của phi hành khí của Tịch Mạc là trụ sở quân bộ, do lão nguyên soái đế quốc tự mình nghênh đón.Tịch Mạc từ cửa sổ nhìn xuống, khẩn trương nắm chặt quần áo, không ngừng điều chỉnh hô hấp, chỉ mong lát nữa cậu sẽ không xấu mặt trước nhiều trùng như vậy.
A Mễ Lộ nắm tay cậu, thanh âm kiên định mà ôn nhu: "Đừng sợ, hùng chủ." Hắn nhìn theo ánh mắt Tịch Mạc.
"Ngài ở chỗ này sẽ có cuộc sống tốt, không có trùng cái sẽ làm hại ngài".Tịch Mạc gật đầu, cố lấy dũng khí đi ra ngoài.
Là trùng cái duy nhất bên cạnh trùng đực, A Mễ Lộ đi theo phía sau Tịch Mạc, hiện ra một loại tư thái thủ hộ.Lão nguyên soái đế quốc một thân quân trang lưu loát đi tới trước mặt Tịch Mạc, khẽ khom người.
"Hùng Tử các hạ, đế quốc hoan nghênh ngài đến".
Thử hỏi một người thoạt nhìn có thể làm cha của ngươi cúi đầu trước ngươi là loại thể nghiệm gì.Tịch Mạc đưa tay đỡ ông ta, nhưng lại nhận được vài ánh mắt khiếp sợ.
Trong mắt lão nguyên soái hiện lên một tia vui mừng, cùng Elvis liếc mắt nhìn nhau.
Tịch Mạc đỏ mặt thu tay về, cười gượng nói: "Xin lỗi..."
Hình như cậu để lại cho bọn họ một ấn tượng không nó rõ?
Lão nguyên soái cười ha ha hai tiếng, cao giọng nói: "Các hạ không cần xin lỗi, đã sớm nghe Elvis nói qua ngài, hôm nay vừa thấy quả thật không tầm thường".
"Vậy sao... "
Tịch Mạc đã xấu hổ hận không thể tìm một cái khe chui vào, vội vàng nói sang chuyện khác.
"Chúng ta làm chính sự trước đi, ta hơi mệt, muốn nghỉ ngơi sớm một chút".Lão nguyên soái gọi Elvis đến bên cạnh, cười nói: "Đây là Elvis, ngài hẳn là đã biết, như vậy để hắn mang ngài đi yết kiến Trùng Hoàng bệ hạ".
A Mễ Lộ không thể đi theo, Tịch Mạc chỉ có thể nhìn trùng cái nhà mình bị mấy trùng cái quân đội mang đi, thở dài, nói với Elvis: "Đi thôi".
*Qua năm quan trảm sáu tướng*, Tịch Mạc cảm thấy yết kiến Trùng Hoàng mới là cửa ải đầu tiên cậu phải trải qua. Trước đó, ai có thể nói cho cậu biết, tại sao nơi này lại có trùng cái khác chờ cậu, còn có, đã niên đại nào rồi, còn cưỡng chế hôn nhân!
__
*Qua năm giết sáu tướng*
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomanceTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....