Chương 5

145 10 0
                                    

Lôi nghe được câu hỏi của hắn, sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, tựa hồ ôn nhu vừa rồi đều là biểu hiện giả dối, Tịch Mạc cảm thán với năng lực biến sắc mặt của người này, chợt nghe thấy y dùng ngữ khí thập phần lạnh lùng nói: "Trùng đực cái loại sinh vật tự cho mình là rất cao, cũng chỉ có thể bị nhốt ở nhà hưởng thụ trùng cái theo đuổi, cho bọn họ uống sữa căn bản là lãng phí tài nguyên trân quý của tinh cầu".
Tịch Mạc mở to mắt, theo bản năng nói: "Tại sao, Chẳng lẽ trùng đực không phải rất quý giá sao?"
Hắn hiểu được chính là, trùng cái ở Trùng tộc từ khi sinh ra đã được giáo dục phải lấy ý chí của trùng đực làm lệnh, sứ mệnh cả đời của bọn họ chính là bảo vệ trùng đực, vì trùng tộc sinh sôi nảy nở mà hy sinh chính mình. Như thế nào nghe một á thư thuyết pháp lại không giống như vậy.
Tuy nhiên, điều này không giống như những gì lôi nói, chẳng lẽ xã hội trùng tộc mà hắn hiểu đã thay đổi lý luận này tuy rằng không thể hoàn toàn phù hợp thực tiễn, nhưng mà khác biệt này cũng quá lớn đi?
"Hừ, trùng đực?" Bất quá chỉ là một đám côn trùng đáng thương chỉ biết dựa vào trùng cái mà thôi, không có trùng cái bảo vệ, bọn họ cũng chẳng là cái gì ".
Lôi mang vẻ mặt trào phúng nói. Tất cả trùng cái của Tinh Đạo Đoàn, đều là những trùng cái từng bị trùng đực làm tổn thương. Trùng đực mà trùng cái ngu muội vô tri dùng tính mạng để bảo vệ chẳng qua chỉ là một đám điêu trùng thô bạo ngu ngốc mà thôi. Bọn chúng căn bản sẽ không thoả mãn tất cả những gì mình có. Bọn chúng chỉ biết đòi hỏi trùng cái thật cao, thậm chí bọn chúng còn cho rằng đây là điều hiển nhiên kìa.
Y nhìn chằm chằm Tịch Mạc ánh mắt trở nên khiếp người: "Thật buồn cười không phải sao? Rõ ràng con cái mới là trụ cột của trùng tộc, lại muốn ủng hộ một đám trùng đực nhu nhược yếu ớt làm tôn".
"Không, điều đó không đúng"
Tịch Mạc nhíu mày, "Xã hội này sở dĩ biến thành như vậy, là văn minh không kiện toàn, cũng không phải lỗi ở giới tính, mà là chế độ xã hội cực đoan tạo thành , lúc trước trùng cái chẳng phải cũng cao cao tại thượng mua bán trùng đực sao. Trùng đực tỷ lệ tử vong cao không phải cũng vì do trùng cái gây ra sao?"
“Mỗi một loài đều có phương thức sinh tồn của họ, chỉ bất quá hiện tại vừa đúng lúc tiến hóa đến thời đại của trùng đực vi tôn , nhưng là mấy trăm năm sau đâu rồi, đến lúc đó đến lúc đó mối quan hệ địa vị giữa trùng đực và trùng cái sẽ trở nên như thế nào, ai cũng không cách nào đoán trước được , giống như lúc trước trùng cái nuôi nhốt trùng đực cũng thật không ngờ sẽ có một ngày trùng đực sẽ đem bọn họ giẫm ở dưới chân đúng không".
Không khí đột nhiên trầm mặc, thời gian tựa như dừng lại.
Có thể do nói quá nhiều, nhưng hắn chính là không đồng ý với lời nói của Lôi, tục ngữ nói, vật dĩ hoà vi quý, động vật bảo vệ cấp một của thế giới loài người ăn động vật bảo vệ cấp hai, mọi người cũng chỉ biết trêu chọc vài câu, ở trong môi trường tự nhiên, bọn nó sẽ không để ý tới thức ăn của mình có thân phận trân quý ngon miệng hay không, bởi vì ở trong giới tự nhiên chính là tàn khốc như vậy, trùng tộc trong mắt hắn cũng giống như vậy.
Trùng cái trong mắt hắn cũng giống như vậy, trùng cái cần trùng đực để họ an ủi tinh thần bạo loạn và thỏa mãn nhu cầu sinh lý và phải trả một cái giá nhất định cho những sai lầm của lịch sử, đây không phải là lỗi của trùng đực.
Những trùng đực quý hiếm sẽ định kỳ giao nộp máu của mình cho đế quốc, và các nhà nghiên cứu sẽ chế tạo nó thành một loại thuốc có thể tạm thời an ủi những trùng cái và đưa vào xã hội, họ không vô dụng, ít nhất là bây giờ, trùng tộc không thể sống thiếu những trùng đực này, có đúng không?

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ