Chương 17

88 8 0
                                    

Tịch Mạc có chút thở hổn hển, không đành lòng nhìn gò má hãm sâu tình dục của A Mễ Lộ, khuôn mặt xinh đẹp như hoa hồng này hiện giờ đã động tình, nhuộm một màu đỏ tươi như hoa hồng, ánh đèn lờ mờ cũng không thể che giấu ánh sáng rực rỡ kia. Cho dù nhìn bao nhiêu lần, tim Tịch Mạc cũng sẽ đập nhanh hơn.
Nhân loại bản chất là nhan khống, cậu biến thành trùng tự nhiên cũng không ngoại lệ.
Khả năng chịu đựng đối với cái đẹp luôn rất cao, cho nên mặc dù bị đẩy lên giường, tính khí bị đỡ vào huyệt thịt chật hẹp ướt át, Tịch Mạc cũng không có nửa điểm sinh ra một tia dục vọng phản kháng, ngược lại giải phóng hai tay, hai tay khinh nhờn cơ ngực mỏng manh của A Mễ Lộ.

Tuyến vú của trùng cái cũng không phát triển, chỉ có độ cong nhẹ hơn so với các nam giới trong kiếp trước. Lần đầu tiên Tịch Mạc gặp phải nơi đó đã mê luyến sâu sắc loại cảm giác này, giống như nắm hai khối kẹo bông gòn, mềm nhũn, trên người trùng cái cao lớn hung ác lại mọc ra hai chỗ mềm mại như thế, không thể nghi ngờ đã kích thích thú vị xấu xa của Tịch Mạc.

"A Mễ Lộ, ngươi có nghĩ qua nơi này sẽ có sữa không?"
Đã có tuyến vú, vậy đại biểu là có thể tạo ra sữa, Tịch Mạc nghĩ.

"Ân... sẽ có. ".
Hạ thân A Mễ Lộ bị cắm vào tự mình động, cơ ngực phía trên bị hùng chủ nắm bóp trong tay, dục hỏa khó nhịn, tiểu huyệt càng siết chặt tính khí, khi nghe vậy hai mắt sáng ngờiblên.
" Hùng chủ ngài có muốn ta vì ngài thai nghén hậu đại trùng nhãi con không?"

"Muốn chứ, sao lại không muốn".Tịch Mạc không chút suy nghĩ trả lời.
Sau đó cậu cảm giác được thân dưới của mình đột nhiên bị xoắn chặt, trùng cái trên người cậu lên xuống càng lúc càng cuồng nhiệt, mỗi lần dương vật đều bị rút ra, đẩy sâu vào trong cơ thể, thậm chí vô sự tự thông tiến vào trong khoang sinh sản không có bất kỳ giam cầm nào. Trong khoang sinh sản ngột ngạt, thịt non mềm mại bên trong vặn vẹo như điên rồi, tính khí giống như đang bị vô số bàn tay mềm mại xoa bóp, Tịch Mạc cảm nhận được dưới cơ thể mình có một lớp khoái cảm, Cậu không nhịn được mà nhéo thật mạnh vào ngực A Mễ Lộ. Nhưng dường như A Mễ Lộ cố chặn đứng cơn đau chỉ một lòng phục vụ dương vật của trùng đực.
Sau khi rút ra rút vào mấy trăm cái, trong cơ thể đã đột nhiên run rẩy vài cái, tinh quan mở rộng, tước vũ khí đầu hàng trong khoang sinh sản của A Mễ Lộ.
_______
Thế giới bên ngoài không có ý nghĩa gì, Tịch Mạc cũng chỉ có thể đặt tâm tư vào trùng cái mê người ngon miệng của mình.
Hôm nay cậu vừa mới tắm rửa xong đi ra, nhìn thấy A Mễ Lộ đã nắm trên giường, cũng không nhìn hắn một cái, trực tiếp đi về phía sô pha mềm bên kia, rất có nhàn nhã lịch sự tao nhã rót một ly nước nóng, một bên uống từng ngụm nhỏ, một bên nhìn chỗ phình nhỏ bất động như núi ở trên giường kia.
Thời gian từng chút từng chút trôi qua, chỗ phình nhỏ trên giường cuối cùng cũng nhúc nhích, A Mễ Lộ nghẹn một hơi từ đầu giường đến cuối giường, vẫn duy trì tư thế mông vểnh lên, từ trong chăn thò đầu ra, Tịch Mạc vừa nhìn, chăn bông trong tay ngưng ở giữa không trung.
Mái tóc dài màu trắng bạc của A Mễ Lộ có một đôi lỗ tai màu trắng, khi cậu nhìn qua thì run rẩy vài cái, xoát một tiếng, chăn trên giường bị A Mễ Lộ ném xuống đất, Tịch Mạc rốt cục thấy rõ toàn cảnh bộ trang phục này của A Mễ Lộ, không khỏi hít sâu một hơi, tính khí dưới người nhất thời nổi lên phản ứng.
Không một trạch nam nào có thể cự tuyệt lông xù!
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ