Tịch Mạc bị gợi lên hứng thú, đi tới bên giường, nắm cằm trùng cái để cho hắn duy trì tư thế quỳ sấp đồng thời còn muốn ngẩng đầu lên, nhìn hắn lộ ra một cái lưỡi nhỏ nhắn phấn nộn dùng hết tất cả vốn liếng dụ dỗ mình, Tịch Mạc bật cười, ngón tay vuốt ve làn da mỹ lệ của hắn, chế nhạo nói: "Đây là tiểu hồ ly tinh từ đâu tới, chạy đến giường của ta".
"Nô chạy lạc đường, đặc biệt tới cầu ngài thu lưu...... Mong ngài rủ lòng thương".
A Mễ Lộ trong mắt mỉm cười, biết nghe lời thuận theo lời cậu nói tiếp, mông lắc thong thả mà xinh đẹp, ánh mắt híp lại, tư thế hết sức mị hoặc."Ồ? Vậy ta có nhận được thù lao gì đây".Tịch Mạc ngả ngớn, cười nói.
"Nô thân không xu dính túi, lấy thân thưởng cho ngài được không?"
Tịch Mạc cúi người hôn lên môi hắn, giọng khàn khàn: "Nếu đã quyết định theo ta, ngươi nên gọi ta là gì đây".
"Ư... Chủ nhân".
A Mễ Lộ lắc đầu, hai lỗ tai lông nhung trên tóc lắc lư theo động tác của hắn, cũng không biết hắn lấy được một bộ trang phục từ đâu, nhìn giống như thật, mặc kệ vuốt ve lắc lư như thế nào, thế nhưng cũng không rời khỏi tóc.Tịch Mạc nhìn thấy cảm thấy kỳ diệu, thò tay ra phía sau mông A Mễ Lộ, sờ sờ huyệt sau ướt át kia, chỗ đó bị cái đuôi giang tắc kéo căng ra, đồ vật bên trong tựa không nhỏ, nếp gấp của huyệt cũng bị đẩy ra.
Bốp - -
Tịch Mạc vỗ mông trắng nõn một cái, giả bộ tức giận nói: "Vốn tưởng rằng là một tiểu hồ ly băng thanh ngọc khiết, lại là một tao hóa bị người ta thao qua?""A! "
A Mễ Lộ ngắn ngủi kêu một tiếng, trên người nổi lên màu hồng nhạt, bên tai đỏ như một quả lựu.
" Ừ a...... Chủ nhân minh giám, nô là sạch sẽ......""Vậy sao? Vậy ta cần phải tự mình kiểm tra mới biết được lời ngươi nói có phải lời nói dối hay không, nếu là giả, liền kéo ra ngoài đánh đòn".
Tịch Mạc nói xong, rút cái đuôi cắm ở trong mông trùng cái ra, cho vào hai ngón tay mảnh khảnh.
"Ừm... Quá sâu... chủ nhân..." A Mễ Lộ trước ngực dán ở trên giường, chỉ có mông nhếch cao lên, lộ ra huyệt thịt đỏ tươi, bên môi hắn lộ ra tiếng rên rỉ khó nhịn, hai tay gắt gao nắm chặt ga giường dưới thân, hắn có thể cảm giác được rõ ràng ngón tay hùng chủ tiến vào trong huyệt của hắn, huyệt thịt của hắn ngay cả đường nét ngón tay cũng đặc biệt quen thuộc, lấy lòng co rút lại, A Mễ Lộ không tự giác muốn khép chặt hai chân lại, sau khi bị Tịch Mạc phát hiện, Lại là một cái tát đánh vào mông 'bốp' thanh âm vang dội quanh quẩn trong phòng.A Mễ Lộ xấu hổ cắn môi dưới, vùi mặt vào trong ga giường, hắn hiện tại vô cùng hối hận vì sao vừa rồi phải ném chăn xuống đất, hiện tại ngay cả một cơ hội có thể che mặt mình cũng không có.
Tiểu hồ ly, ngươi chảy thật nhiều nước, làm bẩn ngón tay chủ nhân rồi ".
Tịch Mạc cố ý kích thích hắn như vậy, còn đặt ngón tay lên miệng trùng cái, để hắn thấy rõ dâm thủy trong cơ thể hắn, ra lệnh:" Liếm sạch cho ta".A Mễ Lộ từ trong tình dục hoàn hồn, nhu thuận ngậm lấy ngón tay ướt sũng trước mặt, mùi vị trong miệng làm cho hắn nhíu mày một chút, sau đó lại ra sức liếm láp. Trùmg cái không thích ăn dịch thể của mình, trừ phi trên ngón tay dính tinh dịch của trùng đực, nhưng chỉ cần là mệnh lệnh của trùng đực, A Mễ Lộ đều nhất định tuân theo, cho dù là liếm dịch thể của mình cũng có thể.
Tịch Mạc được hầu hạ rất hài lòng, sự thuần phục nhu thuận của trùng cái khiến lỗ chân lông trên người cậu hưng phấn run rẩy, hồi tưởng lại lần trước trùng cái xuất thần, ánh mắt cậu tối sầm lại, rút ngón tay ra khỏi miệng trùng cái, nhìn thấy A Mễ Lộ luống cuống đuổi theo hướng ngón tay rút ra, không khỏi cười nói: "Gấp gáp như vậy sao?"
"Ân... muốn tính khí của chủ nhân cắm vào... Thao nô..."
Đến lúc này, A Mễ Lộ vẫn chưa quên bồi Tịch Mạc chơi trò chơi nhân vật, tận chức tận trách dẫn mình vào tiểu hồ ly tinh sắp bị chủ nhân sử dụng, độ cong của mông càng lúc càng lớn."Chậc, ngươi đã đói khát đến mức như này, làm chủ nhân làm sao có thể không thỏa mãn ngươi đây?".
Tịch Mạc đi tới phía sau trùng cái, hai tay tách ra cái mông tròn trịa của A Mễ Lý, rốt cục đi tới chính kịch, Tịch Mạc tính khí ngạo nghễ oai hùng đứng thẳng, cậu trước đem quy đầu đưa vào huyệt khẩu, cứ dừng như vậy ở đó , cũng không đi vào cũng không đi ra, tùy ý huyệt khẩu thịt mềm điên cuồng đè ép, hưởng thụ sự hầu hạ của huyệt thịt."A... chủ nhân vào đi a... cho ta... nô không được...".
A Mễ Lộ hai mắt đỏ bừng, cả người giống như bốc cháy, hắn ngẩng cao rên rỉ, miệng không ngừng nói ra lời cầu xin tha thứ.
"Chủ nhân nô muốn ngài làm nô... a... chủ nhân cầu xin ngài... ngứa quá... nô thật ngứa..."
Tịch Mạc rút quy đầu từ trong huyệt trùng cái ra, cái lỗ nhỏ kia liền vội vàng khép lại, tình dịch mãnh liệt liền tranh nhau tràn ra giường dưới người hắn, thoạt nhìn thật giống như đi tiểu. Tịch Mạc ghét bỏ nhìn cái ga trải giường, ôm eo A Mễ Lộ, đổi sang cái giường khô ráo bên kia, xì một tiếng động thân đi vào.Tịch Mạc mặc dù không có thích sạch sẽ, nhưng không thoải mái khi nhìn thấy được đồ bị dơ bẩn, tự nhiên tâm tình sẽ không quá tốt, tâm tình không tốt liền muốn khi dễ người, vừa vặn dương vật của mình cắm ở trong huyệt của trùng cái, tự nhiên là muốn trút giận đối với A Mễ Lộ.
Tịch Mạc cúi người cắn vành tai hắn hung hăng mài, nửa người dưới hung hăng nhúc nhích, mỗi một cái đều vừa vào vừa rút ra, chịch vừa dữ dội vừa nhanh, nhìn trùng cái dưới thân ngay cả rên rỉ cũng thay đổi, Tịch Mạc hài lòng nheo mắt lại, tiếp tục ưỡn eo, chiếu theo điểm mẫn cảm trong huyệt trùng cái không ngừng đụng tới, thao trùng cái dưới thân chỉ có thể há miệng, thất thanh mấy lần.
"Ân ân a... Hùng chủ... Thật lớn... Ân a a... Chịu không nổi Hùng chủ... Ngô... Ngài chậm một chút..."Tiếng vỗ hạ thể cùng tiếng nước dính dính ở trong phòng kéo dài không dứt, thẳng đến khi bầu trời đã nổi lên màu trắng bụng cá, lúc nắng sớm ban mai mờ nhạt, A Mễ Lộ mới ra khỏi phòng, giải thoát ra khỏi niềm đam mê tình triều kinh hoàng.đề cập đến một người dùng
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomanceTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....