Chương 40

144 12 6
                                    

Sự xuất hiện của một quả trứng trùng đực không thể nghi ngờ là một tin tức mang tính bùng nổ, vẻn vẹn chỉ trong một ngày, trong đầu Tịch Mạc đã nhận được vô số thư mời đến từ các quý tộc, cùng với lời mời đặc biệt của chính phủ Chelton và hiệp hội bảo vệ trùng đực.
Mà mấy trùng cái trong nhà lại là một mảnh thảm đạm khổ sợ.
Đến ngày hôm sau.

Tịch Mạc ăn trái cây được A Mễ Lộ đút vào miệng, khó hiểu nhìn nhóm trùng cái mặt mày ủ rũ , mở miệng nói: "Các ngươi làm sao vậy, từ hôm qua tinh thần đều bồn chồn không yên?"

Những trùng cái khác bởi vì không có hoài trứng mà uể oải thương tâm thì cũng thôi, vậy Elvis, ngươi vì sao cũng một bộ biểu tình trời sập vậy, một chút không khí nghênh đón sinh mệnh mới cũng không có.
Tịch Mạc thăm dò hỏi: "Các ngươi sẽ không phải không thích trùng đực ấu tể chứ??

Không nên a, Trùng tộc không phải sinh sôi nảy nở là trên hết sao, trùng cái càng coi sinh sôi nảy nở quan trọng hơn sinh mệnh, so với mất mác việc mình không hoài trứng, trong nhà lập tức sẽ tăng thêm một ấu tể trùng đực, đối với bọn họ mà nói chẳng lẽ không phải là hạnh phúc, hay là một loại dày vò?

“Không có, chúng ta đều rất thích nó đến”.

Elvis đứng dậy đi tới bên cạnh Tịch Mạc, nửa quỳ xuống bên chân cậu, hai tay cầm tay Tịch Mạc, gian nan nói:" Hùng chủ ngài có thể không rõ, quả trứng trùng đực này đến có ý nghĩa như thế nào đâu”.

Vincent ngẩng đầu, tựa hồ muốn nói gì đó ngăn cản Elvis nói tiếp, nhưng vô lực ngã trở lại sô pha, rũ mắt xuống.
Tịch Mạc không chú ý tới dị thường của hắn, mà cau mày nhìn Elvis, nói: "Chẳng lẽ có quy tắc gì mà ta phải tuân thủ sao?

Đột nhiên tiếng gõ cửa cắt đứt cuộc đối thoại này, không khí trong biệt thự sau khi nhìn thấy trùng cái của hiệp hội bảo vệ trùng đực cùng với trùng cái trẻ tuổi đi theo phía sau bọn họ, đột nhiên ngưng trệ.

Trùng cái cầm đầu tóc hoa râm, tư thái tao nhã, trên mặt phủ đầy nếp nhăn, hắn từ ái nhìn Tịch Mạc, khẽ khom người: "Tịch Mạc các hạ tôn kính, xin chào”.

Tịch Mạc vội vàng đứng lên, để cho một lão giả lớn tuổi hành lễ với mình, tuy rằng hiện tại không phải ở thế giới loài người, trong lòng Tịch Mạc vẫn không tiếp thu được.
"Xin chào, xin hỏi ngài đây là..." Tịch Mạc đi thẳng vào vấn đề, cậu nhận ra một loại không thích hợp.

Lão giả vẫy tay với ba trùng cái đàn sau, bọn họ liền thuần phục tiến lên, trực tiếp quỳ gối trước mặt Tịch Mạc, cho dù cúi đầu cũng không che giấu được khí chất không tầm thường trên người bọn họ.

Lão giả nói: "Đây là lễ vật hiệp hội bảo vệ trùng đực cho ngài, hy vọng ngài có thể nhận, bọn họ đều là trùng cái đẳng cấp cao, từ nhỏ đã tiếp nhận giáo dục rất cao, rất thích hợp làm trùng cái của ngài”.

Tịch Mạc vội vàng mở miệng, vẻ mặt mờ mịt đối mặt với tình huống hiện tại.
"Thật xin lỗi, ta không có ý định cưới thêm thư hầu , cho nên, những lễ vật này cũng không cần thiết”.

Cậu cảm thấy mình đã nói đủ rõ ràng, đây là trò đùa quốc tế gì vậy, mấy trùng cái trong nhà cậu đều có chút ứng phó không được, lại đến mấy tên, cậu nhất định sẽ tinh tẫn trùng vong.

Nghĩ đến cảnh tượng như vậy sẽ như thế nào, Tịch Mạc cảm thấy không rét mà rung, rùng mình kịch liệt.
Lão giả không có đối với lời cự tuyệt của cậu lộ ra vẻ tức giận, thay vào đó dùng một cách khác, nói: "Không làm thư thị cũng không sao, bọn họ có thể có tư cách hầu hạ ngài chính là vinh hạnh của bọn họ, làm sao còn có thể cầu danh phận xa vời, ngài xem thích ai, về sau liền đề bạt làm thư thị cũng không muộn”.

Tịch Mạc:...

Trùng cái này có phải nghe không hiểu tiếng trùng không?

Lúc này, chuông cửa lại vang lên - - lần này tới chính là trùng cái của chính phủ Thiết Nhĩ Đốn, mà đàn sau bọn họ, cũng đi theo mấy trùng cái tuấn mỹ, từ lúc vào cửa đã lặng lẽ dùng dư quang nhìn Tịch Mạc, trong ánh mắt đầy sùng bái cùng si mê.
Mười phút sau, Tịch Mạc ngồi ở vị trí chính trên sô pha, ở trước mặt cậu hai cái sô pha trên, một bên ngồi bảy trùng cái , mỗi người thân cao chân dài, dáng người gầy gò, khuôn mặt tuấn mỹ, bên còn lại là nhóm Elvis, hình thành một thế đối kháng .

Tịch Mạc không biết sự tình tại sao lại biến thành như vậy, cũng rốt cục hiểu được vì sao Elvis bọn họ từ ngày hôm qua bắt đầu rầu rĩ không vui, một dáng vẻ có chuyện ở trong lòng khó mở lời, dù sao ở thế giới Trùng tộc, hùng chủ muốn cưới thêm mấy trùng cái vào cửa, bọn họ là không có tư cách ngăn cản, thậm chí ngay cả ghen tị cũng không thể biểu hiện quá rõ ràng, để tránh chọc giận hùng chủ.

Trong đầu Tịch Mạc quanh quẩn câu nói của ông lão trước khi đi: "Tịch Mạc các hạ, đây chỉ là bắt đầu, với gien ưu tú của ngài và năng lực làm cho trùng cái hoài trùng trứng ấu tể trùng đực, tương lai trùng cái bên cạnh ngài sẽ nhiều mà không ít đi.
 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ