Sáng sớm ngày hôm sau, Tịch Mạc cự tuyệt phục vụ đánh thức đặc biệt của A Mễ Lộ, tắm rửa xong liền xuống lầu, lúc này mới nhìn thấy trong nhà có thêm một bóng dáng quen thuộc, chính là Elvis.
Hắn dậy rất sớm, trên người mặc một cái tạp dề không phù hợp với khí chất của hắn, nhìn thấy Tịch Mạc xuống lầu, khuôn mặt trầm tĩnh của hắn nhanh chóng xẹt qua một tia rối rắm, vẫn nửa quỳ xuống, hành lễ quý tộc, "Hùng chủ chào buổi sáng"."Chào buổi sáng, thượng tướng Elvis." Tịch Mạc đi xuống lầu, nhìn thoáng qua trong phòng bếp, tò mò thò đầu ra, "Làm món gì ngon vậy?"
Ngày hôm qua đã nếm qua tay nghề của Ami Lộ và Tahir, đối với trù nghệ của trùng cái trên tinh cầu này có thể nói là sùng bái chuyển biến 360 độ, điều khiến cậu kinh ngạc nhất chính là, một thư quân như thượng tướng Elvis cư nhiên cũng biết nấu cơm, xem ra còn vô cùng thuần thục. Tịch Mạc lại một lần nữa cảm thán chỗ đặc thù của xã hội Trùng tộc, hơn nữa còn vui vẻ tiếp nhận, cậu cũng không biết nấu cơm, vừa lúc mấy chỉ trùng trong nhà đều tinh thông trù nghệ, về sau không tới phiên cậu vào bếp nữa.Elvis con mắt sáng lên, ngữ khí có chút mừng rỡ: "Ngài muốn ăn không?"
Tịch Mạc dùng một loại biểu tình "Ngươi nói lời này không phải là nói nhảm sao"
Nhìn hắn một cái :
"Thượng tướng Elvis, ta nghĩ biểu tình chờ mong trên mặt ta đã đủ dùng để trả lời vấn đề này của ngươi rồi"."Xin lỗi, hùng chủ".
Elvis thượng tướng nhanh chóng xin lỗi, hơn nữa đi vào phòng bếp, suy sụp trước đó đều quét sạch.
" Xin ngài chờ một chút, lập tức sẽ xong rồi, ngài có thể đi phòng ăn chờ trước, ta bưng qua cho ngài".Vậy là tốt rồi sao? Tịch Mạc tiến lên.
" Bọn họ còn chưa dậy, có muốn đợi lát nữa ăn cơm không?".Đợi đã? Chờ ai? Đám kia hết ăn lại nằm, hùng chủ đều rời giường, bọn họ còn đang liếm mặt để ngủ sao?
Nội tâm Elvis thập phần lạnh lùng, mặt ngoài cũng rất dịu dàng nói với Tịch Mạc: "Ta để lại cơm cho bọn họ, chờ bọn họ tỉnh có thể tự mình ăn, hùng chủ".
Ý ở ngoài lời chính là, chúng ta đi hưởng thụ thế giới hai trùng đi, không cần để ý tới những gia hỏa không liên quan kia.
Sự thật là hắn căn bản cũng không có chừa lại đồ ăn, nói đùa cái gì, các trùng cái đều không xứng để thưởng thức đồ ăn hắn tự mình xuống bếp, cho hùng chủ đồ ăn tất nhiên là độc nhất vô nhị, bọn họ tỉnh sẽ đói bụng? Vậy thì đói đi. Không có gì to tát khi trùng cái một bữa không ăn.
Đế quốc ban thưởng cho hắn mấy trùng cái toàn bộ đều đến đông đủ, cuộc sống còn cùng trước kia không có gì khác nhau, Tịch Mạc đối với chuyện này tỏ vẻ rất hài lòng, mỗi ngày quần áo đưa tay cơm đưa miệng, buổi tối liền cùng trùng cái lăn ra giường, vui vẻ giống như thần tiên.
Mấy ngày nay buổi tối vẫn là A Mễ Lộ ở bên cạnh cậu, Tịch Mạc là một người có chút nhớ người cũ, tình cảm đối với A Mễ Lộ luôn khác với những trùng cái khác, cậu từng nghĩ cứ như vậy sống với A Mễ Lộ đi hết quãng đời còn lại cũng rất tốt, thế nhưng có một số việc không phải sức người có thể chi phối, trong lòng cậu mắc nợ A Mễ Lộ, liền muốn dùng phương thức khác bù đắp, ví dụ như, một đứa bé.
A Mễ Lộ tuy rằng không có đề cập qua, thế nhưng mỗi lần cậu thao tiến vào trong khoang sinh dục, thịt mềm bên trong đều hết sức nhiệt tình, A Mễ Lộ mỗi lần tắm rửa đều cẩn thận vểnh mông lên, phòng ngừa tinh dịch bên trong chảy ra lãng phí.
Tịch Mạc nghĩ, A Mễ Lộ hẳn là rất muốn có một đứa con.
"Ân a...... Hùng chủ thật lớn...... Ân a...... A!!!! "
A Mễ Lộ vốn là bị Tịch Mạc ôm vào trong ngực thao lộnh, đột nhiên hùng chủ thay đổi tư thế ôm, tính khí ở trong huyệt mềm nhũn đi một vòng, A Mễ Lộ phóng đãng rên rỉ, gian nan bị bày thành tư thế quỳ rạp, thắt lưng nâng mông lên, đem một đôi đui núi trắng như tuyết lộ ra trước mặt hùng chủ, sau khi phục hồi tinh thần, hắn mang theo vài phần cầu khẩn.
"Hùng chủ...... Nhẹ một chút...... Ân a...... Ân ta chịu không nổi......"Hùng chủ liên tục ba đêm đều muốn hắn hầu hạ, A Mễ Lộ làm người thừa nhận có chút chịu không nổi, huyệt sau bị thao đã sớm không khép lại được, cho dù không bị thao thời điểm cũng sẽ mở ra một cái miệng nhỏ, nhu động thịt non chờ mong tính khí cắm vào, bộ thân thể này đã bị thao chín, tùy thời có thể mặc cho trùng hái.
"Cái này không được, vậy làm sao cho hùng chủ sinh hài tử, ân?"
"Ừm... muốn sinh cho Hùng chủ... sinh thật nhiều..."
A Mễ Lộ hoàn toàn là theo bản năng nói, đầu óc đã không còn suy nghĩ nữa, căn bản không biết mình mở miệng nói ra lời gì."Phi, đây chính là ngươi nói, nếu không sinh được một ổ, ta sẽ đem ngươi thao chết ở trên giường".
A Mễ Lộ không biết nói cái gì cho phải, hùng chủ muốn cho hắn trứng trùng thai nghén là vinh hạnh của hắn, hắn hẳn là cao hứng, nhưng là hắn thật sự chịu không nổi... Mông bị đụng càng ngày càng đỏ, huyệt từ màu hồng nhạt biến thành màu đỏ thẫm, thịt mềm bên ngoài huyệt nhỏ sưng lên, vững vàng dán sát vào mặt ngoài tính khí, theo mỗi một lần rút vào mà co rút đến run rẩy.
"Hùng chủ, ân...... ta không chịu được nữa...... cầu xin ngài......"
A Mễ Lộ ngước mắt, gần như cầu xin nhìn Tịch Mạc.
"Ta chịu không nổi..."Tịch Mạc không trả lời, vùi đầu hung hăng rút vào mấy chục cái, sau đó đem tính khí chôn vào trong khoang sinh sản nóng bỏng của trùng cái, đem tinh dịch toàn bộ bắn vào trong. A Mễ Lộ ngẩng đầu lên thật cao, há miệng cố sức hô hấp, phía sau truyền đến khoái cảm cơ hồ muốn đem hắn nuốt hết, không có một tấc ruột thịt nào không co giật.
Lần cuối cùng Tịch Mạc bị hắn kẹp rất thoải mái, đáng tiếc đêm nay hắn muốn A Mễ Lộ quá mức, nói muốn đụ chết hắn dù sao cũng chỉ là lời nói, cậu không phải là hùng chủ không thông cảm cho trùng cái như vậy."Hùng chủ, ngài nói nơi này bao lâu sẽ có một quả trứng trùng nhỏ đây? "
Hai trùng nằm trên giường một hồi, A Mễ Lộ lấy lại tinh thần, kéo tay Tịch Mạc đặt lên bụng dưới hơi nhô lên của mình, thần sắc ôn nhu mà quyến luyến.
" Nếu là một trùng đực thì tốt rồi, bộ dạng nhất định rất giống hùng chủ, là trùng cái cũng được, ta sẽ dạy nó nấu cơm, đến lúc đó hùng chủ muốn ăn cái gì cũng có thể để nó làm"."Ta có ngươi không phải là tốt rồi sao, ta muốn ăn gì chẳng lẽ ngươi không làm cho ta?"
Tịch Mạc nói: "Hay là nói sau này có trứng trùng, trong lòng ngươi ta sẽ đứng thứ hai?"A Mễ Lộ sợ cậu không tin mở to hai mắt, giải thích: "Vô luận sau này ta sinh bao nhiêu ấu tể, hùng chủ ở trong tim ta vĩnh viễn đặt ở vị trí thứ nhất, bọn họ thân cận ngài thích ngài, ta liền thích bọn họ, bọn họ nếu là đối với ngài không tốt, vậy không xứng làm hài tử của ngài".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomanceTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....