Chương 35

61 6 0
                                    

Tịch Mạc liên tục mấy đêm khai mặn, tính dục không mãnh liệt như Vincent, cậu trực tiếp xốc chăn lên, đập vào mắt là một thân thể trắng nõn cân xứng, khiến người ta chú ý nhất chính là, hạ thân của hắn không có một sợi lông, trên làn da trơn bóng có khắc một đóa hoa hồng đỏ tươi nở rộ, diễm lệ giống như anh túc nở rộ trong địa ngục, thuần khiết mà thối nát.

Hai mắt Tịch Mạc sáng ngời, kìm lòng không đậu cầm lấy tính khí của Vincent kéo thẳng, đây là một đóa hoa hồng hoàn chỉnh, tính khí cứng rắn chính là rễ cây của hắn, vài giọt chất lỏng tràn ra trên đỉnh quy đầu giống như sương sớm, tẩm bổ đóa hoa mảnh mai.
Tịch Mạc hô hấp rối loạn: "Đây là ngươi vẽ?”.

Sắc mặt Vincent đỏ bừng, thân thể mềm nhũn trên giường thành bùn nhão, nghe Tịch Mạc hỏi, hắn mở mí mắt, giọng khàn khàn đáng sợ: "Là ta tự vẽ, ta sẽ không để trùng khác ngoài hùng chủ chạm vào ta”.

“Ta có nên cảm ơn ngươi thủ thân như ngọc không đây? ".

Tịch Mạc cười yếu ớt, từng chút đâm vào hậu huyệt chưa nở nụ của Vincent.

Vincent sốt ruột cọ xát tấm ga trải giường bên dưới, ánh mắt Tịch Mạc từng tấc từng tấc quét qua toàn thân trùng cái, lại chậm chạp không có động tác tiếp theo, Vincent bị cậu nhìn đến cả người nóng lên, bộ vị riêng tư còn lại mơ hồ chảy ra một chút dâm thủy, hắn muốn cầu hùng chủ thao hắn, cho hắn thống khoái, nhưng khổ nỗi sợ chọc hùng chủ tức giận, chỉ có thể cắn răng nhẫn nhịn.

Rất nhiều trùng đực của đế quốc không thích trùng cái của mình cầu hoan, điều đó sẽ làm cho bọn họ cảm thấy mình là một cây gậy mát xa miễn phí, sẽ ảnh hưởng đến tính dục của bọn họ khi đối mặt với trùng cái, một mặt quá lẳng lơ chỉ có thể triển lộ ra dưới thân trùng đực Điều này đối với Vincent khát vọng tình dục mà nói, không thể nghi ngờ là một loại tra tấn ngọt ngào.

Vincent có chút ảo não, sớm biết như thế trước khi hắn đến nên nuốt vào mấy viên xuân dược, để Hùng chủ sớm đưa tính khí vào trong mông mình.

Tịch Mạc kinh nghiệm tình dục phong phú, một thụ thể cực phẩm như Vincent vừa chạm vào là nước chảy là lần đầu tiên thấy, mấu chốt là, thân thể lẳng lơ như vậy vẫn còn là “thuần khiết “ non nớt, quả thực không thể tưởng tượng được.

"Dang chân rộng ra một chút”.

“Ân... Vâng. "Trước mặt hùng chủ khống chế mình, trùng cái không có quyền cự tuyệt. Vincent run rẩy tách hai chân thon dài ra đến cực hạn, gần như biến thành một đường thẳng, trong mắt hắn lại không có ngượng ngùng, lớn mật nhiệt tình mời Tịch Mạc.

"Hùng chủ, huyệt của ta tuyệt đối thoải mái hơn bất cứ huyệt nào ngài từng thao qua... Ân... ngài đưa vào thử xem..."

“Sao ngươi lại chắc chắn như vậy, ngươi đã từng thấy huyệt của trùng cái khác à? "

Tịch Mạc hai tay chế trụ đùi trùng cái, tùy ý khiêu khích thân thể mẫn cảm nhiều nước này.

"Không có... ân a... Nhưng thân thể ta... rất mẫn cảm còn nhiều nước..."

Giọng Vincent không lớn hơn tiếng muỗi kêu bao nhiêu, nhưng khó có thể che giấu sự kiêu ngạo trong đó.

Loại chuyện này cư nhiên còn ganh đua so sánh được, chuyện này thật sự là càng ngày càng thú vị.

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ