Chương 16

96 7 0
                                    

A Mễ Lộ đứng ở ngoài cửa, không biết là lần thứ mấy giơ tay lên gõ cửa phòng, ngữ khí mang theo khinh hống' nhẹ nhàng': "Hùng chủ, ngài thức dậy chưa?"

Trong phòng, Tịch Mạc vùi đầu vào gối, đợi đến khi thật sự không nhịn được sắp ngạt thở mới ngẩng đầu lên, mái tóc trên trán rối tung bay lên, sắc mặt cậu buồn bực nhìn chằm chằm cánh cửa phòng, hoặc là nói cậu càng muốn dùng ánh mắt này nhìn trùng cái ngoài cửa kia.

Kể từ ngày đó sau khi cậu khai thông tinh thần cho A Mễ Lộ, vốn là một trùng cao lãnh, trong một đêm biến thành dính người, một khi cậu biểu hiện cự tuyệt, A Mễ Lộ liền mở to một đôi con ngươi trong suốt nhìn cậu, rõ ràng cái gì cũng không có làm, nhưng cậu có thể từ trong đó nếm ra được mùi vị ủy khuất.

Cổ đại có họa quốc yêu phi, theo cậu thấy, A Mễ Lộ quả thực chính là họa quốc yêu trùng!

Tịch Mạc vén chăn lên, ba bước hai bước đi tới trước cửa, xoạt một tiếng mở ra, đánh đòn phủ đầu nói: "A Mễ Lộ, tuy rằng ta không biết vì sao ngài là lão đại của Tinh Đạo Đoàn lại nhàn rỗi như vậy, nhưng ngài có thể thu liễm một chút được không, ngài không thấy biểu tình của đám thuộc hạ nhìn ngài sao?"
Những trùng cái này chẳng những không sinh ra địch ý với cậu, sau khi biết cậu đánh dấu A Mễ Lộ, đám trùng cái còn thản nhiên lắc lư xung quanh bọn họ, nhóm trùng nhìn cậu muốn híp con mắt lại, thân là một trong những đương sự A Mễ Lộ lại giống như chưa từng xảy ra chuyện gì, vẫn làm theo ý mình đem cậu mang theo bên người, giống như là đang khoe khoang cái gì đó......
Tịch Mạc không nghĩ ra, tại sao một đám trùng cái chán ghét đực như vậy, bên trong lại ngốc như vậy, thậm chí còn có chút ngu xuẩn đáng yêu.

"Hùng chủ, xin lỗi đã quấy rầy ngài, nhưng hôm nay ngài cần theo ta đi gặp Robert, hắn sẽ làm một bộ kiểm tra toàn thân cho ngài."

"Hôm đó không phải đã kiểm tra rồi sao?"

Nhắc tới chuyện này, trong mắt A Mễ Lộ hiện lên một tia áy náy.
"Ngày đó bởi vì điều kiện bên ngoài kích thích, ngài đột nhiên tiến hóa đến trạng thái trưởng thành, sau đó lại vì khai thông tinh thần hao phí không ít tinh thần lực, Robert đi mua một máy kiểm tra mới, chủ yếu là kiểm tra trạng thái tinh thần lực của ngài có bình thường hay không".

Nghe thấy dụng cụ đã mua xong, Tịch Mạc cũng không tiện từ chối, liền đồng ý với A Mễ Lộ đi theo hắn đến phòng thí nghiệm của Robert.

Lại đứng ở ngoài cửa phòng thí nghiệm này, nội tâm Tịch Mạc vô cùng phức tạp, ai có thể nghĩ đến, vài ngày trước cậu còn bi thương vì phải đi hầu hạ ' trùng', mà hiện tại lại biến hóa nhanh chóng biến thành hùng chủ của A Mễ Lộ, thật sự là thế sự vô thường a.
Cửa phòng thí nghiệm mở ra, Tịch Mạc đi vào trước, A Mễ Lộ đi sau một bước theo bên cạnh cậu, sau khi đi vào, cửa đóng lại phía sau bọn họ.

Robert hiển nhiên vừa làm xong một hạng thí nghiệm, cầm trong tay bộ quần áo cách ly vừa cởi ra, nhét người vào trong khoang kiểm tra, cười nói với Tịch Mạc: "Thỉnh ngài nằm lên nhắm mắt lại, xin yên tâm, lúc này sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn nữa".

Tịch Mạc bây giờ là hùng chủ của A Mễ Lộ, có thể trực tiếp khống chế hết thảy của A Mễ Lộ, cho nên vô luận xuất phát từ nguyên nhân gì, Tịch Mạc đã là chủ nhân ẩn tính' bí ẩn' trong Tinh Đạo Đoàn.

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ