Chương 32

61 9 0
                                    

Trong nháy mắt hắn dứt lời, Tịch Mạc đột nhiên đút hai ngón tay vào, không cho hắn bất kỳ cơ hội chuẩn bị nào, hung hăng cọ xát vào vách tường trong huyệt sau của hắn, thành công mò được sâu bên trong một hạt đậu nhỏ của trùng cái, cũng là điểm mẫn cảm của trùng cái.

Cơ thể Elvis không tự chủ được mà vặn vẹo, hậu huyệt của hắn dị thường mẫn cảm, nơi nào chịu được trêu chọc như vậy.

Sau khi bị kích thích như thế, cái huyệt cũng không vui, phần thịt mềm bên trong vặn vẹo như điên, đúng là đã trải qua một lần khô cao trào.
Huyệt sau của Elvis siết rất chặt, khiến ngón tay của Tịch Mạc ở bên trong tiến vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cậu bất đắc dĩ rút ra bên ngoài một chút nhưng không hề cử động.

Có chút xấu hổ.

Tịch Mạc thở dài, đêm nay thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyện, nếu phía sau mỗi trùng cái đều ngu trục trặt ngu ngốc giống như Elvis, chẳng phải cậu sẽ bị tra tấn liên tục mấy ngày sao?.

Cái này không thể được!
Tịch Mạc âm thầm đưa vào Nhật trình nghị sự để cho một số trùng cái học những bộ phim khiêu dâm bị hạn chế kia.

Tịch Mạc kiên nhẫn dùng ba ngón tay để thăm dò kích thước lỗ sau, đợi đến khi nơi đó không cần cắm ngón tay vào cũng có thể duy trì một cái lỗ nho nhỏ, mới đỡ tính khí của mình, nhắm ngay miệng huyệt chậm rãi cắm vào.

“Ân a...... Thật lớn...... Hùng chủ tha thứ cho ta...... "

Elvis cất tiếng gào thét, Tịch Mạc đối với lời cầu xin tha thứ của trùng cái coi như không nghe thấy, sau khi cắm vào một trận co rút như cuồng phong bạo vũ,hết cái này đến cái khác, cơ thể trùng cái hoàn toàn mở ra, đường hầm chật hẹp phảng phất ướt át và dinh dính, chỗ giao hợp có phát ra tiếng nước “lép nhép”, Tịch Mạc dùng ngón tay tìm kiếm những điểm nhạy cảm vừa rồi dùng tính khí của cậu hung hăng nghiền nát, ra vào ba cạn một sâu làm cho trùng cái hoàn toàn mất đi lý trí thét lên đạt cao trào mấy lần trong đêm cũng không biết.

"Ta cũng muốn... ân... cho hùng chủ sinh... sinh con..."

Lời nói của Elvis vỡ ra từng mảnh, thân thể giống như một chiếc thuyền con trên biển rộng, cảm giác toàn thân đều tập trung đến sâu bên trong hậu huyệt,trừ cái này, hắn không có suy nghĩ nào khác ngoại trừ việc kích thích cơ thể hùa theo từng cú va chạm dưới tác động của hùng chủ.

“Sinh, ngươi muốn sinh thì cứ sinh”.
Tịch Mạc vùi đầu cày cấy, cậu không hiểu lắm trình độ cuồng nhiệt của trùng cái đối với sinh trùng trứng, hai trùng cái cậu từng thao qua đều ở thời điểm thần trí không rõ la hét cầu xin mình muốn sinh trùng trứng cho mình, cậu một cái lại một cái đáp ứng, không khỏi nghĩ, về sau trong căn phòng này nếu có thêm mấy trùng bé con sẽ như thế nào, mềm mại đi theo sau mông mình kêu hùng phụ, dường như cũng không tệ?

Chậm chạp không có được đáp lại, Elvis phút chốc tỉnh táo lại, lúc sau ý thức được mình theo bản năng nói cái gì, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, môi run rẩy, tay còn bẻ cái mông.

"Hùng chủ không xứng đáng, ta không nên có loại tâm tư này, ta lần sau không dám, ngài tha cho ta lần này..."

“Ngươi vừa nói cái gì vậy? "

Tịch Mạc nhíu mày.
“Ta có trách ngươi nói những lời như vậy lúc nào không? Ngươi cũng đừng tùy tiện oan uổng cho ta”.

Elvis gần như tuyệt vọng nói: "Ta không nên thừa cơ hội hướng hùng chủ cầu hoài trùng đản, hùng chủ để cho ai mang thai là tự do của ngài, là ta đi quá giới hạn, không xứng đáng..."

Tịch Mạc quả thực muốn cười nhạo hắn. Tại sao, trùng cái ở đây đều thích tưởng tượng như thế, lần nào cũng tự khiến bản thân đau khổ?, giống như Tịch Mạc cậu là hùng chủ không có lương tâm nhất trên thế giới, nhất là tên cổ hủ trước mặt này, cút đi, trùng điểu của ông đây còn cắm ở trong mông ngươi, hiện tại nói những lời này, ngươi cảm thấy còn thích hợp sao? Hả?

Tịch Mạc tức giận, mặc kệ Elvis cầu xin tha thứ như thế nào, động tác rút ra dưới thân càng lúc càng nhanh, thẳng đến cuối cùng mới dùng sức thao tiến vào khoang sinh sản, tinh quan mở rộng, đem tinh dịch lưu lại bên trong.

Tịch Mạc vừa tắm vừa nghĩ, đám trùng cái này chính là ăn cứng không ăn mềm, cả đám đều thiếu ngược, lúc đối xử tốt với bọn họ, bọn họ kinh sợ, lúc không đối xử tốt với bọn họ, bọn họ lại lo được lo mất, cậu ngược lại bị kẹp ở giữa, cảm giác tâm lực đều mệt mỏi.

Biện pháp giải quyết tốt nhất chính là đem bọn họ phơi ở nơi đó, để cho bọn họ nếm trải đầy đủ được khổ sở đã bỏ qua, ngâm mình trong khủng hoảng cùng thống khổ không cách nào thừa nhận, cậu lại ra mặt, giáo huấn như vậy mới thật sự để lại bài học cho bọn họ, bằng không lần sau còn có thể tái phạm. Giống như Elvis, cậu đã tuyên bố rõ ràng muốn cho hắn tạo dựng đặc quyền của một thư quân, còn cho phép hắn hoài trùng đản, hắn vẫn sẽ bối rối vì một câu nói của mình, không, thậm chí chỉ là một câu thuận miệng, Lời nào chạm đến thần kinh mỏng manh nhạy cảm của lũ trùng cái, bọn họ liền bắt đầu kêu la cầu xin mình tha tội.
Thật sự rất phiền.
Tịch Mạc không có tâm tình hưởng thụ, khoác cái áo choàng tắm qua loa rồi đi ra ngoài, liếc nhìn trên giường một cái, quả nhiên, trùng cái vừa được yêu thương không nằm nghỉ ngơi trên giường, mà là thân thể trần trụi quỳ trên mặt đất, trên người tràn đầy dấu vết xanh tím, trên mông cùng trên lưng toàn bộ đều là vết đỏ mập mờ, vừa nhìn liền biết vừa rồi đã trải qua tình dục kích thích cỡ nào.

Tịch Mạc chậm rãi đi tới bên giường ngồi xuống, cầm máy sấy lên sấy khô tóc, trong lúc đó ánh mắt vẫn luôn không ngừng chú ý Elvis, phát hiện lúc cậu tự mình sấy tóc, hắn lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua, sau đó lại cúi đầu, đồng thời, nắm tay đặt ở hai bên nổi lên gân xanh.

Chỉ mất năm phút đồng hồ để sấy khô tóc, trong năm phút này, Elvis tựa như một tòa núi nhỏ, lù lù bất động, không chút nào nhìn ra vừa mới ở trên giường bị thao đến chết đi sống lại, bộ dáng tao lãng dâm đãng.

Giây tiếp theo giống như mặc quân trang là có thể lao tới trên chiến trường.
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ