Vì không cho Elvis có suy nghĩ như vậy, Tịch Mạc dứt khoát cũng không vòng vo để cho hắn đoán, trực tiếp nói cho hắn biết, “ta không thích ngươi nghĩ lung tung”, cũng không thích cái gọi là quy tắc trùng cái của bọn họ.
Elvis có thể lên làm thiếu tướng, tâm trí thông minh cỡ nào, Tịch Mạc vừa nhắc nhở, hắn lập tức hiểu được ý tứ của hùng chủ, "Thực xin lỗi, hùng chủ, từ nay về sau ta chỉ nghe theo ngài.
Tịch Mạc liếc hắn một cái: "Vậy ngươi còn muốn đem tinh dịch của ta từ trong khoang sinh sản của ngươi đẩy ra ngoài sao?”
Có trời mới biết cậu nghe đến đây có bao nhiêu tức giận, cậu tận tâm khổ sở cày cấy cả đêm, Elvis cư nhiên muốn bài xuất ra ngoài, đây không phải táng tận lương tâm thì là cái gì?.
Elvis phát ra từ nội tâm nở nụ cười một cái, biết hùng chủ sẽ không tức giận, liền ôm cậu nằm ở trên giường, chính mình thì đứng lên.
"Hùng chủ, ta đi tắm rửa trước." Trên người còn dinh dính cùng mồ hôi, sờ lên thật sự khó chịu.
Tịch Mạc phất tay, ý bảo hắn tùy tiện.
Elvis mỉm cười và bước vào phòng tắm.
_________Ngày hôm sau, thừa dịp Tịch Mạc còn chưa tỉnh ngủ, trong biệt thự triển khai một cuộc họp nhỏ giữa trùng cái.
Elvis ngồi ở trên sô pha, bên cạnh chính là Tịch Mạc ngồi vị trí chính, ba trùng con cái còn lại phân bố ngồi ở một bên, Vincent tựa như không có xương sống dựa lưng vào sô pha nói: "Sáng sớm có chuyện gì xảy ra vậy, sớm như vậy đã kêu gọi bọn ta, không phải là bị hùng chủ đuổi ra đi?".
Trước kia khi hùng chủ sủng hạnh A Mễ Lộ, mỗi lần đều để hắn ngủ trong phòng ngủ, nếu truyền ra ngoài một đám trùng cái đều ghen tị với hắn chết mất, có thể liên tiếp bị hùng chủ tưới vào trong thậm chí cònngủ lại, đối với trùng cái mà nói là ân sủng to lớn.
Ánh mắt A Mễ Lộ khẽ nhúc nhích, trong mắt xẹt qua một nụ cười.
Ánh mắt Elvis bình tĩnh, trải qua một đêm "Tẩy lễ", hắn đã minh bạch ý tứ của hùng chủ, sẽ không thấp thỏng lo âu giống như trước khi, lúc đối mặt những trùng cái này hắn đã tự tin rất nhiều.
"Tìm các ngươi tới là muốn cho các ngươi ăn nói thoáng một chút, hùng chủ không thích trùng cái tự ý phỏng đoán suy nghĩ của ngài, về sau ở trong biệt thự này, lời nói của hùng chủ chính là mệnh lệnh, chỉ cần hùng chủ không có nói, hết thảy đều không tính, hiểu chưa?"Vincent chậc một tiếng: "Sao tối qua ngươi lại chọc hùng chủ?”
Elvis nhìn hắn một cái: "Ta tự tiện phỏng đoán ý tứ của hùng chủ, cho rằng nhất định bị hùng chủ chán ghét, cho nên muốn ở trước mặt hùng chủ đem tinh dịch bài xuất ra ngoài, cũng may hùng chủ khoan hồng độ lượng, không những không có trừng phạt ta, ngược lại còn xoa dịu tinh thần của ta , các ngươi lấy đây làm gương, tuyệt đối không thể tái phạm”.
Tháp Hi Nhĩ trừng to mắt: "Chuyện này thật đúng là quá tệ rồi”.
Elvis gật đầu, không nói gì.
Vincent phủi phủi vạt áo, tao nhã đứng lên.
"Đêm nay đến phiên ta thị tẩm, ta phải đi chuẩn bị, các ngươi trò chuyện tiếp đi.Vincent đi rồi, Tháp Hi Nhĩ cũng tìm cớ trở về phòng.
Elvis ngồi trên ghế sofa, nhìn thẳng vào trùng cái cái duy nhất còn lại. Elvis đánh lên mười hai phần tinh thần đối mặt với hắn, A Mễ Lộ ở trong lòng hắn vẫn là tồn tại đặc thù, đơn giản là trùng cái này đã từng đạt được hùng chủ ân sủng độc quyền, vả lại còn là trùng cái đầu tiên của hùng chủ, hùng chủ đối với hắn thiên vị rõ như ban ngày, cho dù thân là thư quân, hắn cũng không dám không nể mặt A Mễ Lộ.
“Ngươi có chuyện gì sao?”
“ Elvis thượng tướng, ngài có hỏi qua hùng chủ về vấn đề công tác của ngươi chưa ?"A Mễ Lộ như cười như không.
Elvis tâm trầm xuống, ánh mắt sáng rực: "Ta sẽ không tái phạm sai lầm tương tự nữa, ta sẽ đi hỏi ý kiến của Hùng chủ, chỉ cần Hùng chủ hạ lệnh, ta có thể lập tức hướng quân bộ trình đơn xin từ chức.
__________
Đến buổi tối, Vincent đã sớm lẻn vào phòng Tịch Mạc, hưng phấn mà ngượng ngùng cởi sạch mình nằm ở trên giường, lộ ra nửa cái đầu ở bên ngoài quan sát động tĩnh trong phòng tắm, tim đập thình thịch không ngừng.
Hắn ngày thường dù cãi nhau thế nào, cũng chỉ là ngoài miệng cậy mạnh, hắn chưa trải qua chuyện đời, đối với sủng hạnh của hùng chủ nói không khẩn trương là không có khả năng, nhưng cũng đồng thời chờ mong thời khắc này đến. Hắn nằm mơ cũng muốn trở thành thư quân của hùng chủ, không chỉ là trên danh nghĩa,mà còn muốn bị chiếm hữu về mặt tâm lý và thể chất.
Tịch Mạc mang theo hơi nước đầy người đi ra khỏi phòng tắm, liền nhìn thấy trên giường mình nhô lên một khối, nhìn thấy mái tóc màu xanh tiêu chuẩn lộ ra bên ngoài, hắn lập tức biết là ai.
“Vincent, ngươi tới làm gì? ".
Tịch Mạc biết rõ còn cố hỏi, vẻ mặt nghi hoặc nhìn hắn.
"Hùng chủ, ngài quên rồi sao?!" nụ cười trên mặt Vincent lập tức sụp đổ, không thể tưởng tượng nổi nhìn Tịch Mạc, trong mắt hiện lên vẻ bị thương, ánh sáng trong mắt trong nháy mắt xám xịt.“Được rồi, ta đùa ngươi thôi”.
Tịch Mạc sờ lên đầu con chó ủy khuất, tâm tình rất tốt.
" Ngươi cứ như vậy mà cởi sạch đi vào ư?
Mặt Vincent ửng đỏ: "Ân"
Hắn sẽ không nói cho hùng chủ, hắn cố ý trần truồng đi tới nơi này, chính là vì sau khi làm xong sẽ không bị hùng chủ đuổi ra ngoài, hắn cũng muốn giống như hai trùng cái kia, sau khi giao phối xong cùng hùng chủ ôm nhau mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đực
RomansaTịch mạc vừa xuyên đến thế giới trùng tộc.....