Chương 22

72 8 0
                                    

Trùng Hoàng ngồi ở địa vị cao, bộ mặt hòa ái dễ gần, nếp nhăn phủ kín khuôn mặt lão, ánh mắt lão nhìn Tịch Mạc thập phần tha thiết, dùng một loại ngữ khí thấm thía mở miệng: "Tịch Mạc, ngươi đã trưởng thành, chỉ có một trùng cái A Mễ Lộ hầu hạ ngươi là tuyệt đối không đủ, ngươi đã trở lại vòng tay đế quốc, đế quốc sẽ bù đắp toàn bộ những gì ngươi mất đi cho ngươi".

Tịch Mạc: "Ha ha".

Trùng Hoàng hướng một bên vẫy vẫy tay, một trùng cái tóc vàng mắt xanh đi ra, tóc của hắn hơi xoăn, theo động tác bước đi nhẹ nhàng lắc lư, một thân lễ phục màu trắng, làm cho hắn nhìn qua rất giống vương tử quý tộc thời Trung cổ.

Trùng Hoàng mở miệng giới thiệu: "Đây là trùng cái của gia tộc Tháp Hi Nhĩ, ba năm trước vừa mới tiến vào thời kỳ trưởng thành, là trùng cái cấp S hiếm thấy, để hắn gả cho ngươi, mới có thể biểu đạt thành ý của đế quốc".

Tịch Mạc ngẩng đầu, vừa vặn cùng mỹ nhân tóc vàng liếc nhau, đối phương giống như hài đồng chưa sinh ra, trong con ngươi trong suốt như bảo thạch tràn đầy chân thành nhìn cậu, hướng cậu nở nụ cười sáng lạn. Trong nháy mắt đó, Tịch Mạc bị chói mắt.

Bất quá là một người hiện đại, cậu cũng không muốn ' tam thê tứ thiếp' kia ở trong thế giới Trùng tộc, cậu chỉ muốn cùng A Mễ Lộ hảo hảo cùng một chỗ sống qua ngày.
Tịch Mạc nói xin lỗi đại mỹ nhân tóc vàng, bất động thanh sắc dời ánh mắt, nói với Trùng Hoàng: "Bệ hạ, ta đã có một trùng cái, tạm thời cũng không có ý định nghênh đón một trùng cái khác vào cửa.

Cậu đã thăm dò đại khái thái độ của đế quốc, đại khái là đẳng cấp của cậu thực sự hiếm có, bởi vậy ngay cả Trùng Hoàng bệ hạ cao cao tại thượng cũng đối với cậu vô cùng ôn hòa, cơ hồ đến mức hữu cầu tất ứng, nhưng cậu thật không ngờ, yêu cầu nho nhỏ này trong mắt cậu, lại bị Trùng Hoàng không dấu vết đẩy trở về.
Ánh mắt Tịch Mạc có phần kinh ngạc: "Ta nhất định phải cưới hắn sao?"

Trùng Hoàng dùng ánh mắt cao cao tại thượng liếc xéo mỹ nhân tóc vàng một cái, trầm giọng nói: "Tháp Hi Nhĩ, xem ra ngươi không thể làm cho Tịch Mạc các hạ hài lòng, còn không đi thỉnh tội Tịch Mạc các hạ?"
Trùng cái tên Tháp Hi Nhĩ sắc mặt trắng bệch, trong đôi mắt màu xanh lam tràn đầy tổn thương và không thể tin, hắn ủy khuất cắn môi, cúi đầu đi tới bên cạnh Tịch Mạc, trực tiếp quỳ xuống.

Tịch Mạc giật mình, ngăn chặn xúc động muốn lập tức rời đi, chỉ là không dám nhìn trùng cái xinh đẹp quỳ gối bên chân mình, ngẩng đầu lên nhìn Trùng Hoàng, "Bệ hạ, đây không phải lỗi của hắn".

Trùng Hoàng trên mặt hiện lên một vòng nụ cười đắc thắng: "Như ngươi chứng kiến, thời điểm ngươi đi đến đế quốc một khắc kia, hắn đã là ngươi trùng cái trong danh sách đăng ký rồi, nếu là ngươi không cần hắn, mặc dù đẳng cấp của hắn rất cao, cũng trốn không thoát khổ vận mệnh bị xã hội chán ghét khinh bỉ".
Ở xã hội trùng tộc, trùng cái bị hùng chủ chán ghét bài xích sẽ bị xa lánh không tưởng tượng được, cho dù thân phận của ngươi cao quý hơn nữa, không chiếm được hùng chủ nhà mình tiếp nhận, sẽ không có ý nghĩa sống. Cho nên, ở chỗ này, rất nhiều trùng cái sẽ buồn bực không vui sau khi bị hùng chủ lạnh nhạt bài xích, thẳng đến khi bọn họ hoàn toàn chán ghét chính mình mà hùng chủ vô pháp lệnh này yêu thích, sẽ dùng cánh cứng rắn của mình chấm dứt sinh mệnh của mình.
Nghe Trùng Hoàng nói xong, lại nhìn trùng cái quỳ gối bên chân mình, Tịch Mạc lần đầu tiên cảm nhận được cái gì là đâm lao phải theo lao, trái tim thắt lại, giống như chỉ có một con đường có thể đi.
Đối với A Mễ Lộ mà nói, có lẽ hắn sẽ giống như trùng cái trong thế giới này, thản nhiên tiếp nhận hùng chủ của mình có trùng cái khác, nhưng trong mắt Tịch Mạc, đây không thể nghi ngờ là sự phản bội, cùng người khác ngoại tình kiếp trước có gì khác nhau đâu?!

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ