Chương 39

60 7 0
                                    

Vincent ngẩng đầu: "Trong nhà có khoang trị liệu, còn muốn đi bệnh viện nào?"

Tháp Hi Nhĩ cười khẽ, nhưng không nhìn hắn, nói với Tịch Mạc: "Từ nhỏ ta đã có tật xấu, vẫn luôn điều trị ở bệnh viện đó, bây giờ vừa vặn đến lúc phải kiểm tra lại”.

Tịch Mạc gật đầu, đồng ý.
Vincent há miệng còn muốn nói vài câu, nhưng đối diện với ánh mắt ngăn cản của Elvis, đành phải nín thở trước, không nhẹ không nặng trừng Tháp Hi Nhĩ một cái.

Tịch Mạc đang định trở về phòng đọc sách, cửa biệt thự lại vang lên, Elvis đi ra mở cửa, sau khi thấy rõ trùng bên ngoài sắc mặt hơi biến hóa một chút, quay đầu lại nói với Tịch Mạc: "Hùng chủ, là trùng của hiệp hội bảo vệ trùng đực.
Elvis nghiêng người để cho mấy trùng cái ngoài cửa tiến vào, bọn họ toàn bộ mặc đồng phục thống nhất màu xanh trắng, chỗ ngực áo treo một cái huy hiệu, là tiêu chí độc lập thuộc về hiệp hội bảo vệ trùng đực đế quốc.

“Xin chào Tịch Mạc các hạ tôn kính, hy vọng bọn ta không quấy rầy ngài”.
Trùng cái cầm đầu cao lớn tuấn lãng, nụ cười như mộc xuân phong, rất dễ dàng khiến trùng sinh ra cảm giác thân thiết.

Đưa tay không đánh mặt người cười, Tịch Mạc cho dù trong lòng ngờ vực vô căn cứ, cũng lộ ra một nụ cười, "Không có, xin hỏi có chuyện gì sao?

“Ôi, thần trùng của ta! Đây là trùng đực các hạ có phong độ cỡ nào!”.

Ánh mắt mấy trùng cái nhìn Tịch Mạc trở nên cuồng nhiệt, Tịch Mạc đã xoay người đi về phía sô pha, bởi vậy cũng không nhìn thấy điểm này. Mà mấy trùng cái trong nhà lại thu hết cảnh tượng này vào đáy mắt, trên người Elvis tản ra uy Áp khủng bố, Vincent bày ra bộ mặt thối đứng ở một bên, ánh mắt Tháp Hi Nhĩ phiêu hư bất định, điềm tĩnh nhất là A Mễ Lộ, thậm chí có thể bình tĩnh đi pha trà bưng lên cho trùng cái của hiệp hội bảo vệ trùng đực.

Tịch Mạc mỉm cười với hắn, thuận tay kéo A Mễ Lộ đến ngồi xuống bên cạnh mình.
"Là như vậy , hiện tại khoảng cách ngài đi vào đế quốc đã có một đoạn thời gian, xin hỏi ngài đối với nhóm trùng cái trong nhà có hài lòng hay không, cùng với ngài có hay không đã đánh dấu bọn họ?"

Tịch Mạc vuốt ve ngón tay A Mễ Lộ, nghe vậy gật gật đầu.
"Ta rất hài lòng, bọn họ đã là trùng cái của ta rồi”.

Mấy trùng cái của Hiệp hội bảo trùng đực nhìn nhau cười, lập tức nói ra: "Xét thấy ngài có tinh thần lực đẳng cấp cực cao, bọn ta hiện tại cần kiểm tra mấy trùng cái của ngài, xác nhận bọn họ có hay không hoài trùng đản, không biết
ý của ngài như thế nào?"

Cậu không cự tuyệt: "Cứ tự nhiên, nhưng xin đừng làm bọn họ bi thương ”.

“Tịch Mạc các hạ yên tâm, chỉ là một bài kiểm tra đơn giản, tuyệt đối sẽ không tạo thành bất cứ tổn thương nào đối với thân thể bọn họ”.

Vincent đặt mông ngồi xuống sô pha nhỏ, một trùng cái cầm dụng cụ kiểm tra đi tới bên cạnh hắn, đem dụng cụ hướng về bụng, một lúc lâu sau, đèn chỉ thị của dụng cụ hiển thị màu xanh lam.

“Xin lỗi, ngài không có hoài trùng trứng”.

Trùng cái mỉm cười nói.
Dụng cụ hiển thị đèn là màu xanh lam, thì biểu thị không có hoài trứng, nếu là màu đỏ,thì kết quả ngược lại, thật sự là phương thức kiểm tra rất an toàn.

Vincent khó nén mất mát, nhưng cũng biết việc này không thể gấp gáp, liền đứng dậy nhường vị trí cho trùng kế tiếp.

Người thứ hai bị kiểm tra chính là Tháp Hi Nhĩ, hắn tối hôm qua vừa mới được sủng ái, tự nhiên sẽ không mang trứng, kết quả cũng là màu lam.

Người thứ ba là A Mễ Lộ, thần thái hắn lạnh nhạt ngồi ở chỗ đó, thân thể cũng căng thẳng, ở trong nhà này, hắn nhận được ân sủng lớn nhất, tỷ lệ mang trứng cũng lớn hơn.
Sự xuất hiện của hắn khiến mặt Vincent vặn vẹo trong chớp mắt, Tịch Mạc cũng khẩn trương theo.
Kết quả rất tàn khốc, vẫn là màu xanh lam.

“Không sao, sau này sẽ có”.

Tịch Mạc cầm tay A Mễ Lộ, nhẹ giọng an ủi. Cậu biết A Mễ Lộ mong muốn có một chú gấu con của riêng mình đến mức nào, và giờ đây khi hy vọng của hắn đã tan vỡ, hắn chắc hắn sẽ rất buồn.A Mễ Lộ ngẩng đầu cười khổ một cái, lắc đầu.
"Ta không sao, cám ơn hùng chủ”.

Cuối cùng là Elvis, mấy trùng cái trước đều không có thụ thai, trùng cái của Hiệp hội bảo vệ trùng đực đã không ôm hy vọng gì, lại không nghĩ tới màu sắc của đèn dụng cụ đột nhiên xảy ra biến hóa, từ màu xanh nhạt biến thành màu đỏ chói mắt.
“Điều này không có khả năng!”

Vincent hô to, không thể tin nhìn Elvis.
Mà bản thân Elvis cũng rất sững sờ, thật cẩn thận sờ bụng của mình, phảng phất như cảm nhận được một nhịp tim yếu ớt khác.

“Không có nhầm lẫn chứ? "Tịch Mạc hỏi một câu.
"Cái này tuyệt đối không có sai, chúc mừng ngài Tịch Mạc các hạ, chúc mừng Elvis thượng tướng, các ngươi sắp chào đón một trùng trứng!"

Trùng cái của hiệp hội bảo hộ lớn tiếng nói, lại đem dụng cụ đi tới bụng củaElvis , mở ra một cái khác chốt mở, đối Tịch Mạc giải thích: "Chúng ta muốn cho ngài kiểm tra một chút giới tính của quả trùng trứng này, nếu là phát ra tiếng tích tắc, chính là ấu tể trùng đực, nếu là không có, chính là ấu tể trùng cái”.

Tịch Mạc giật giật khóe miệng, tất cả những gì xảy ra bây giờ đều đang phá vỡ nhận thức của cậu, thế giới Trùng tộc quả nhiên vô cùng kỳ diệu, một dụng cụ nho nhỏ có thể đo ra nhiều tin tức như vậy, Có vẻ như trình độ công nghệ của nhân loại vẫn còn là một chặng đường dài.

Một lúc sau, một tiếng tích tắc giòn tan vang lên, sau đó là một loạt tiếng tích tắc, kèm theo đèn báo màu đỏ.

Tất cả trùng trong lòng đều run rẩy.
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ