Chương 37

58 7 0
                                    

Bữa sáng ngày hôm sau, Vincent tự nhiên vắng mặt không chút bất ngờ. Sáng nay hắn mới vừa mở mắt, liền cảm giác được trên người đau nhức như bị xe nghiền qua, nhất là phần dưới và phần eo bị sử dụng quá mức, lại càng đau đớn nặng nề, dưới yêu cầu mãnh liệt của Tịch Mạc, hắn không thể không nằm ở trên giường, sống không thể luyến tiếc nghĩ đến sẽ bị mấy trùng cái khác cười nhạo thành bộ dáng gì.
Hắn tựa hồ thật sự quá mẫn cảm, cũng quá không kiên nhẫn mong muốn bị thao, mấy ngày hôm trước A Mễ Lộ hàng đêm được hùng chủ sủng hạnh, cũng không có giống như hắn trực tiếp bị thao không xuống giường được. Hiện tại mới vừa bị nở hoa khả năng hùng chủ còn đối với thân thể của mình có một chút hứng thú, vậy sau này thì sao, bên người hùng chủ không chỉ có một trùng cái của mình, nếu hắn vẫn không kiên nhẫn, cũng không thể bồi hùng chủ chơi một ít tình thú gì đó, dần dà, hùng chủ làm sao còn có thể nhớ rõ mình?

Vincent nhất thời cảm thấy tiền đồ một mảnh hắc ám, trong lòng không khỏi phỉ nhổ thân thể vô dụng của mình.

Tịch Mạc đối với hoạt động tâm lý của hắn hoàn toàn không biết gì cả, cậu đang ngồi ở vị trí chủ vị ăn thức ăn mỹ vị, trên bàn cơm mấy trùng cái thường thường bay qua bay lại ánh mắt mang theo sùng bái cùng kính sợ làm cậu vô cùng thoải mái. Không có gì làm trùng vui hơn là được trùng cái nhà mình thừa nhận năng lực tình dục.

Cậucũng không thể ngoại lệ.
Dùng cơm xong, Tịch Mạc ngồi trên sô pha chơi một trò chơi đế quốc mới tung ra gần đây, Tháp Hi Nhĩ liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh cậu, rất có quy luật đút hoa quả cho cậu, đối với kỹ thuật của cậu phát ra vài tiếng tán thưởng, làm Tịch Mạc có chút lâng lâng, không cẩn thận liền quên mất thời gian.

Thẳng đến khi Elvis bất đắc dĩ kêu cậu dừng chơi, Tịch Mạc mới ý thức được mình đã chơi ba tiếng đồng hồ, trách không được cậu cảm giác huyệt Thái Dương khó chịu như vậy. Cậu nhíu mày, Tháp Hi Nhĩ lập tức quỳ xuống sô pha, ngón tay thon dài như ngọc đặt ở huyệt Thái Dương hai bên của cậu, chậm rãi có lực ấn lên.

"Hùng chủ, có một việc ta muốn xin chỉ thị của ngài".Elvis nhẹ giọng nói.

Tịch Mạc hừ nhẹ: "Nói.

Có liên quan đến chuyện con cái trong nhà có thể tiếp tục làm việc hay không, ta muốn hỏi ý của ngài".Elvis thấp thỏm nói, trong lòng lại âm thầm chờ mong có thể đạt được cơ hội tiếp tục làm việc.
Tịch Mạc mở mắt nhìn anh: "Có ý gì? Ngươi muốn từ chức tập thể à?

Elvis im lặng, mở miệng giải thích: "Hùng chủ, trùng cái trong đế quốc một khi gả cho trùng đực, đó là vật sở hữu của hùng chủ, có thể tiếp tục công tác hay không còn phải xem hùng chủ biểu thị, nếu là hùng chủ không hy vọng trùng cái xuất đầu lộ diện, trùng cái nhất định phải từ chức, an tâm ở nhà hầu hạ hùng chủ.

"Nhà chúng ta có nhiều tiền không? "Tịch Mạc không trực tiếp trả lời câu hỏi của Elvis, mà hỏi một chủ đề không hề liên quan.

Elvis không biết trong mắt hùng chủ số lượng bao nhiêu tính là nhiều, nhưng tài sản của mấy trùng cái bọn họ cộng lại, hẳn là một khoản tài sản không nhỏ, liền nói: "Chỉ cần ngài không phải muốn mua cung điện của đế quốc, hẳn là nhiều".

"Đã đủ dùng thì các ngươi không cần vất vả như vậy chứ. "Tịch Mạc cố ý nói.

Elvis nuốt một ngụm nước miếng, gian nan nói: "Vâng, ta sẽ đi sắp xếp ngay".

Hắn hiểu được ý tứ của Tịch Mạc, hùng chủ không muốn để cho bọn họ dành thời gian cho những thứ khác ngoài hắn.
Tịch Mạc cười đẩy tay Tháp Hi Nhĩ ra.
"Sắp xếp cái gì, ta đâu có nói muốn các ngươi từ chức, tiền đương nhiên là càng nhiều càng tốt, ta cảm thấy ngươi nhất định cũng không muốn từ bỏ công việc này, vậy tiếp tục làm công, cống hiến cho gia đình này đi".

Tịch Mạc tính toán trong lòng, trùng vô dụng nhất trong nhà này chính là cậu, ngoại trừ cậu và A Mễ Lộ ra, mấy trùng cái còn lại chính là nguồn kinh tế chủ yếu trong nhà, nếu cậu không cho bọn họ ra ngoài làm việc, cả nhà trùng lớn như vậy, chẳng phải là miệng ăn núi lở, vạn nhất có một ngày cậu không cẩn thận tiêu xài sạch sẽ tiền, vậy thì xong đời.

Đời trước cậu chính là làm công cho người ta, đời này thật vất vả có thể hưởng thụ cuộc sống, cậu muốn loại bỏ toàn bộ bất cứ thứ gì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống làm con sâu gạo của mình, cho nên, việc này sẽ vất vả cho trùng cái của cậu rồi.

Elvis cao hứng bộc lộ trong lời nói: "Đa tạ hùng chủ, chúng ta nhất định sẽ làm việc thật tốt".
Tuy rằng tài sản trong nhà đã nhiều không đến xuể, thế nhưng hùng chủ nói, tiền càng nhiều càng tốt, vậy bọn họ liền có nghĩa vụ làm việc vì hùng chủ.
A Mễ Lộ từ trong phòng bếp thò đầu ra, nhìn hùng chủ trên sô pha, cũng cười cười.

Chỉ có Tháp Hi Nhĩ cúi thấp đầu, trong con ngươi xanh biếc tối tăm không rõ.
Tịch Mạc quay đầu lại: "Tháp Hi Nhĩ".

"Hùng chủ".

Tháp Hi Nhĩ ngẩng đầu, khôi phục vẻ mặt mềm mại đơn thuần, mềm mại dựa vào bả vai Tịch Mạc làm nũng.

" Ngài đối với bọn ta thật tốt".

Tịch Mạc mỉm cười cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn.
"Các ngươi là trùng cái của ta, hùng chủ dĩ nhiên là thương các ngươi rồi".
 

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ