Chương 23

53 9 0
                                    

Đế quốc an bài cho Tịch Mạc một tòa biệt thự xa hoa độc lập, sơ lược có thể ở được một trăm con trùng, lần đầu tiên Tịch Mạc tới đây phản ứng đầu tiên chính là đế quốc lầm rồi.
Thần sắc A Mễ Lộ có chút sa sút, giải thích: "Đây là tiện cho ngài sau này cưới nữ quân và nữ thị, bọn họ dọn vào trong nhà cũng sẽ không quá chật chội.
Tịch Mạc giật giật khóe mắt: "Cho dù anh cưới mười người về, nơi này cũng sẽ không chật chội lắm đâu.
A Mễ Lộ đánh giá tòa biệt thự cực kỳ xa hoa này, trong lòng chua xót cơ hồ muốn lan tràn thành tai họa. Hắn nghĩ tới hùng chủ về sau sẽ có rất nhiều nữ trùng, hùng chủ bên người cũng sẽ có tân sủng, nhưng là không nghĩ tới ngày này sẽ tới nhanh như vậy, cơ hồ tại bọn họ trở về ngày đầu tiên, hạnh phúc của hắn liền muốn kết thúc.
A Mễ Lộ rót cho Tịch Mạc ly nước, thấp giọng hỏi: "Hùng chủ, vừa rồi Tháp Hi Nhĩ gọi thông tin tới, đồ đạc của hắn đã thu dọn xong, hôm nay muốn dọn vào.
Tịch Mạc tùy ý nói: "À, vậy để anh ấy dọn đi.
A Mễ Lộ cay đắng nhắm mắt lại, ngực đau đến không thể hô hấp, trong lòng của hắn tuyệt vọng nhưng vẫn tồn tại một chút hy vọng, cho dù là có trùng cái mới vào cửa, hắn thủy chung là trùng cái đầu tiên của trùng đực, trùng đực đối xử với hắn luôn khác.

Ở trong đế quốc phân phối cho Tịch Mạc mấy trùng cái , hắn chỉ gặp qua thượng tướng Elvis , về sau chính là thư quân trong nhà ...
Chỉ cần mình an phận thủ thường, phụng dưỡng tốt hùng chủ, hắn là có cơ hội cho hùng chủ thai nghén hài tử.

Cũng giống như A Mễ Lộ, nghỉ ngơi một hồi, Tịch Mạc cũng bắt đầu suy nghĩ vấn đề này.

Trong số mấy trùng cái được phân phối cho cậu, thân cận nhất của cậu nhất định là A Mễ Lộ, còn nữa chính là Tháp Hi Nhĩ, thượng tướng Elvis còn lại là Vincent chưa từng gặp mặt kia, cậu cảm giác một tên cũng không thể trêu vào, kinh khủng nhất chính là, Elvis cư nhiên trở thành thư quân của cậu!

Cậu thề, cậu tuyệt đối chưa từng có ý nghĩ này, sau khi trở về cậu mở Quang Não lên, liền phát hiện cột hôn nhân của mình, bên trong viết rõ tên thượng tướng Elvis, kế tiếp cột đường là A Mễ Lộ, Vincent, cuối cùng là Tháp Hi Nhĩ.

Không cho nói cậu thảm đâu, hai trùng cái cậu thích nhất cũng không được lên làm thư quân, dựa theo tập tục kiếp trước đẩy về phía trước mấy trăm năm, A Mễ Lộ về sau chẳng phải là bị Elvis chèn ép một đầu?

Tim Tịch Mạc lạnh đi một nửa, A Mễ Lộ không trông cậy vào được, cậu nên làm gì bây giờ? Làm thế nào để đối mặt với Elvis?

Giờ phút này cậu vô cùng may mắn, ở trong thế giới trùng tộc thương tổn Trùng đực đó là tội lớn, ít nhất mạng nhỏ bảo trụ được.
Đến lúc đó đồ ăn ngon cung cấp cho bọn họ, hẳn là sẽ không quá tệ.

Cùng bên này.
Hai trùng đều rối rắm giống nhau, đầu kia Elvis cũng thập phần rối rắm.

Nửa tuần trước hắn nhận được tin nhắn của Vincent, hắn đã ngồi trên phi hành khí đi đến biệt thự hùng chủ, chỉ còn lại không đến một giờ là có thể tới, hỏi hắn khi nào thì đến. Elvis căn bản không nghĩ tới nhanh như vậy sẽ dọn vào, ít nhất phải đợi đến ngày hôm sau trước cùng hùng chủ chào hỏi, bằng không cũng quá thất lễ. Nhưng Vincent và Tháp Hi Nhĩ đều sẽ vào ở trong hôm nay, thư thị đều đã qua, hắn làm thư quân lại không có ở đó, nghe càng không hợp lễ nghĩa.
Trong trùng sinh của thượng tướng Elvis, lần đầu tiên lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ