Chương 28

73 9 0
                                    

Nhìn biểu tình khẩn trương lại nghiêm túc của mấy trùng cái trước mặt vào đáy mắt, Tịch Mạc ho nhẹ một tiếng, sắc mặt tự nhiên lau miệng, nói: "Ta không hề có bất mãn với các ngươi , ngược lại, ta vô cùng hài lòng với biểu hiện mấy ngày nay của các ngươi".

Vậy tại sao ngài không muốn chạm vào chúng ta?

Vincent nhấc mí mắt nhìn lướt qua phòng ngủ của hùng chủ ttrên lầu hai, bên trong A Mễ Lộ còn đang nắm ngủ trên giường , không biết tối hôm qua bị hùng chủ thao thành bộ dáng gì, trùng cái thân nhẹ, thể lực khỏe lại bị thao không xuống giường được, thật sự là vô dụng.

Vincent tận dụng mọi thứ nói: "Hùng chủ, A Mễ Lộ ngay cả thị tẩm cũng mệt mỏi, không bằng đêm nay thử ta xem sao?"
Tịch Mạc mím môi, vẻ mặt ngập ngừng.
Cậu không phải trinh tiết liệt nam gì, nếu đều đã đem bọn họ cưới về, tất nhiên không có khả năng cố tình lạnh nhạt bọn họ, hơn nữa mấy trùng cái này trạng thái cậu đều nghe Trùng Hoàng nhắc nhở qua, Tháp Hi là nhỏ tuổi nhất , tinh thần bạo động còn không có sinh ra, có cậu ở bên cạnh, tương lai rất có thể cũng sẽ không sinh ra, Vincent là nhà nghiên cứu, tinh thần bạo động còn vững vàng, nghiêm trọng nhất khẩn cấp nhất chính là Elvis, hắn lệ thuộc quân bộ.
Quanh năm ở trên chiến trường tiêu hao tinh thần lực rất lớn, biển tinh thần của hắn thậm chí so với A Mễ Lộ trước đó còn muốn hỏng bét.

Kỳ vọng của Vincent thất bại lần nữa

"Đêm nay Elvis tới phòng ta, về phần Vincent ngươi liền xếp sau hắn một ngày, kế tiếp là Tháp Hi Nhĩ, thế nào?"
Tháp Hill đương nhiên là nguyện ý, Vincent lập tức ỉu xìu, cúi đầu dùng đũa chọc thức ăn trong bát, thật lâu sau mới hừ một tiếng như muỗi kêu, "Hùng chủ ngài đã nói như vậy, chúng tôi tất nhiên nghe theo".

Một bữa cơm rất yên bình, Tịch Mạc đi lên nhìn A Mễ Lộ một cái, hắn ôm chăn của hai người, còn rơi vào trong giấc mộng, không biết mơ thấy chuyện gì tốt, mặt mày giãn ra, khóe miệng đều cong lên.

Tâm Tịch Mạc khẽ động, khẽ hôn lên trán hắn một cái.

Về phần chuyện A Mễ Lộ giữa trưa hôm đó ở toilet rửa giang tắc kim cương, Vincent đi ngang qua vừa vặn nhìn thấy, hắn vì tinh thần thị tẩm chuẩn bị vụng trộm giấu ở trong ngăn kéo tủ đầu giường của Hùng chủ, toàn bộ Trùng tộc chỉ có một viên viên giang tắc kim cương hiếm có, cư nhiên bị A Mễ Lộ đặt ở dưới nước rửa, vì sao phải rửa? Đương nhiên là Hùng chủ đem đồ chơi này cho A Mễ Lộ dùng a!
Hắn liền nói vì cái gì hùng chủ luôn sủng hạnh hắn, nhất định là hắn trộm thần khí thị tẩm của mình, mới làm cho hùng chủ nổi lên hứng thú đối đãi với hắn bằng con mắt khác, là hắn đoạt cơ hội thị tẩm của mình!

Có thể nhịn cũng không thể nào nhịn nổi nữa!
Vincent không hề che giấu sự bất mãn của mình đối với trùng A Mễ Lộ này, từ ngày đầu tiên gặp mặt chính là như vậy, hùng chủ và Elvis đi ra ngoài mua sắm, hắn cũng không cần phải giả vờ nữa.
"Này, A Mễ Lộ, trong tay ngươi cầm cái gì?"

A Mễ Lộ quay đầu lại, ánh mắt chợt lóe lên.
"Không liên quan đến ngươi".

Vincent mang theo châm chọc cười lặp lại lời của hắn một lần.
"Đoàn trưởng Tinh Đạo Đoàn, ngươi có biết trong tay ngươi cầm đồ của ai không? A, ngươi nhất định biết, ngươi chính là cố ý, có phải ngươi thấy ta đặt nó vào trong phòng Hùng Chủ, liền muốn chạy tới trước mặt ta dùng nó quyến rũ Hùng Chủ, thật sự là quá không biết xấu hổ!"

A Mễ Lộ trên trán nổi gân xanh , biểu tình lạnh lùng cứng rắn xuất hiện vết nứt rất nhỏ, ánh mắt lạnh lẽo.
"Ta không có trộm đồ của ngươi, cũng không có cố ý cướp cơ hội thị tẩm của ngươi, thứ này là hùng chủ muốn ta thụ thai mới nhét cho ta, ngươi muốn có thể đi cầu hùng chủ, không cần ở trước mặt ta hô to gọi nhỏ, về phần ngươi nói đây là đồ của ngươi".
A Mễ Lộ xì một tiếng. "Ngươi đặt ở trong ngăn kéo của hùng chủ, đây tự nhiên là đồ của hùng chủ, nga không nên nói như vậy, đồ trong phòng này bao gồm ngươi cùng ta, chúng ta, đều là đồ của hùng chủ, đồ vật của hùng chủ, hùng chủ đương nhiên có quyền xử trí định đoạt, cho ai mang hoặc sủng hạnh ai, cũng không phải một trùng cái như ngươi có thể xen vào. Vincent, xin ngươi nói rõ vị trí của mình, nơi này là lãnh địa của hùng chủ, không phải học viện đế quốc, cũng không phải phòng thí nghiệm của ngươi, tính tình kiêu kỳ của ngươi không nên mang về nhà ảnh hưởng đến hùng chủ, nếu không".
A Mễ Lộ tàn nhẫn cười, "Ta sẽ làm cho ngươi biến mất, ngươi tin ta có thể làm được, trong lòng ngươi hiểu rõ

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ