Chương 10

96 4 0
                                    

Tịch Mạc nhanh chóng xé rách quân phục màu xanh sẫm trên người A Mễ Lộ, đầu ngón tay xẹt qua cơ bụng rõ ràng của hắn, đi tới cơ ngực đầy đặn co dãn, nghiền nát đoá thù du đang đứng thẳng đã lâu cũng không được an ủi.

"A!!! "
Thắt lưng A Mễ Lộ đột nhiên căng cứng, cơ thể cong lên hình vòm cầu, toàn thân đều mẫn cảm đến kỳ lạ, đầu ngón tay trùng đực xẹt qua nơi nào, cũng bắt đầu nổi lên tê dại khó có thể nói thành lời.
Tịch Mạc nhỏ giọng nỉ non nói, đối với thủ hạ của cơ thể này thấy thế nào cũng hài lòng, chỉ cảm thấy kiếp trước cậu đã thao qua vô số 0, không ai có thể so sánh với A Mễ Lộ.

Luận tướng mạo, khuôn mặt có thể làm cho cậu nhìn đến ngây người tự nhiên sẽ không tệ, luận dáng người, A Mễ Lộ không tinh tế giống như Á Thư, cả người tràn ngập lực lượng, tản ra một loại mỹ cảm nét đẹp dã tính, một mái tóc bạc phụ trợ đường nét sườn mặt góc cạnh rõ ràng của hắn tăng thêm vài phần anh khí, tinh xảo nhưng không nữ tính, nói là cực phẩm cũng không quá đáng.

Cũng không biết có ngon miệng không.

Tịch Mạc thử đưa tay dò xét hậu huyệt của A Mễ Lộ, nơi đó đã lầy lội, dâm thủy lan tràn thành một mảnh ướt nhẹp, tí tách tí tách chảy ướt tay cậu, dưới ánh đèn lấp lánh, cậu đưa tay đến bên miệng A Mễ Lộ, từ trên cao nhìn xuống ra lệnh: "Liếm sạch sẽ cho ta, dâm thủy của ngươi làm bẩn tay ta rồi".
Tịch Mạc cố ý nói như vậy, cậu muốn thử xem, độ thuần phụckhoan dung của trùng cái đối với trùng đực ở đây có thể cao bao nhiêu, đến tột cùng có thể thuận theo đến trình độ nào.

"Hùng chủ... "A Mễ Lộ mở hai mắt mê ly, chưa kịp nói ra lời kế tiếp, Tịch Mạc đã đem mấy ngón tay trực tiếp cắm vào trong miệng hắn, sau khi ngón tay tiến vào khoang miệng ẩm ướt liền bắt đầu đùa giỡn như cuồng phong mưa sa, tiếng nước mập mờ cùng với tiếng rên rỉ của trùng cái, mang theo uể oải làm cho trùng đực mặt đỏ tim đập.

Tịch Mạc tự mình chơi một hồi liền rút ngón tay ra, thuận tiện vuốt ve cánh môi hồng nhuận trong suốt của A Mễ Lộ một chút, A Mễ Lộ theo bản năng há miệng, lộ ra cái lưỡi mềm nhũn bên trong mặc cho cậu khinh nhờn, bộ dáng nhu thuận thuần phục cùng lúc trước hình thành tương phản cực lớn, càng làm cho Tịch Mạc sinh ra dục vọng chinh phục nồng đậm. Vô luận là ai, đem một trùng cái tuấn mỹ mà nguy hiểm như vậy đặt ở dưới thân tùy ý đùa bỡn, không chỉ không dám phản kháng còn muốn lấy lòng, đều sẽ nhịn không được muốn càng thêm hung hăng khi dễ hắn.
A Mễ Lộ khó nhịn vặn vẹo thân thể hai cái, sau khi vươn tay tựa hồ là do dự một chút, rốt cục vẫn vươn tay, cẩn thận từng li từng tí ôm lấy ngón tay Tịch Mạc, đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua lòng bàn tay cậu, mang theo vài phần ám muội quyến rũ.
"Hùng chủ...... Phía sau của ta mềm nhũn...... sẽ càng làm ngài thoải mái".

Tịch Mạc có chút muốn cười, cậu bắt đầu ảo tưởng nếu A Mễ Lộ ở trạng thái thanh tỉnh có hay không cũng sẽ lộ ra biểu tình ngây ngô như vậy, mỹ nhân ở trong lòng làm nũng, đầu ngón tay Tịch Mạc khẽ nhúc nhích, có chút không kiềm chế được.
"Ngoan ngoãn một chút, ta sẽ thỏa mãn ngươi".
Tịch Mạc chậm rãi cắm tay vào huyệt nhỏ ấm áp, một ngón tay vừa mới thọt vào trùng cái dưới thân liền run lên, chân không ngừng run rẩy, nhưng vẫn ép buộc mình tách hai chân ra, lộ ra huyệt đạo đỏ tươi phía sau.
" Ah...oh..aaaa"
Không biết Tịch Mạc đụng phải nơi nào, tiếng nức nở của A Mễ Lộ bỗng dưng cao lên, vòng eo trong nháy mắt mềm nhũn thành một vũng nước, giống như kẹo bông gòn nằm dưới người của mình, đỏ mắt nhìn cậu.

"Đây là... "Tịch Mạc không dám tin lại thăm dò thêm một cm nữa, đụng vào một lớp màng mỏng co dãn, cậu nhẹ nhàng chọc vài cái, có chút ngoài ý muốn không thể tin được.
" Trùng cái các ngươi cư nhiên lại có màng trinh......À không phải là thư màng mới đúng".
Thế giới này đến tột cùng còn có bao nhiêu kinh hỉ mà cậu không biết.

"Hùng chủ, ta...... là sạch sẽ".
A Mễ Lộ quay đầu đi, mặt đỏ ửng" Chỉ cần không có...... Ân...... Không có trùng cái nào bị trùng đực khai bao qua, đều sẽ có màng".
Tuy rằng không biết vì cái gì Tịch Mạc ngay cái vấn đề loại ba tuổi trùng nhãi con đều biết được, mà cậu cũng không biết, thông minh như A Mễ Lộ lại không có phát giác ra nghi ngờ, mà là dùng phương thức này giải thích cho cậu.
Tịch Mạc ngoài vui mừng còn có chút khác, cảm xúc không rõ ràng quấn quanh trong lòng, ngón tay cậu còn cắm ở trong huyệt sau của A Mễ Lộ, cho tới bây giờ cậu còn chưa hoàn toàn thích ứng với sự thật đã rời khỏi địa cầu, thậm chí cậu lập tức sẽ có được trùng cái đầu tiên của mính, trùng cái của cậu, độc quyền thuộc về cậu, hơn nữa kỳ hạn là vĩnh viễn.

Nhân loại lưu lạc ở thế giới trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ