Bác sĩ Freen trông có vẻ lạnh lùng, muốn tiếp cận cũng rất khó. Hơn nữa, xem ra đêm nay thân phận minh tinh của nàng chẳng có tí tác động đặc biệt gì đến bác sĩ Freen. Hoặc nói cách khác, vị bác sĩ kia cũng chẳng nể mặt nàng là minh tinh mà đối xử đặc biệt với nàng hơn.
Thậm chí nàng còn không biết bác sĩ Freen thích đàn ông hay phụ nữ.
Nàng suy nghĩ một lúc, sau đó cầm điện thoại di động lên, gọi cho Jean Green:
"Chị Jean, em đã khám xong rồi."
Với tư cách là người đại diện, cô ấy luôn túc trực 24/24. Chuông vừa reo chưa đầy một tiếng, cô ấy đã nhấc máy:
"Ừm, chị biết rồi. Freen cũng đã nói với chị, vả lại Alice cũng vừa gọi đến."
"Vâng, vậy được rồi, em chỉ sợ chị lo lắng thôi."
"Được rồi, chị hiểu rồi. Nếu không có việc gì thì em nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai còn phải quay phim nữa."
Nói xong, Jean định cúp máy.
Becky nhanh chóng ngăn Jean lại:
"Đợi một chút, đợi một chút. Chị Jean, em muốn hỏi chị một chuyện."
"Chuyện gì thế?"
"Hôm nay, vị bác sĩ kia..."
Nàng chừa lại vế sau cho Jean tiếp lời.
Jean không nghĩ gì nhiều. Cô ấy cho rằng Becky đang sợ Freen sẽ bép xép:
"Freen là bạn của chị, em yên tâm, cậu ấy sẽ không nói bậy bạ gì đâu."
"Vâng, vậy thì tốt rồi. Em sợ cô ấy nói linh tinh với người ngoài sẽ gây rắc rối cho chúng ta."
"Yên tâm, cậu ấy không phải là người như vậy."
"À, trông cô ấy đẹp như thế, vậy đã có bạn trai chưa?"
Cuộc trò chuyện cũng gần kết thúc, Becky nhanh chóng hỏi chủ đề chính.
"Có lẽ là chưa. Chị chưa nghe cậu ấy nói, nhưng em cũng không cần quá để tâm đến cậu ấy đâu. Cậu ấy không thích yêu đương, có rất nhiều người đã giới thiệu đối tượng cho cậu ấy, nhưng cậu ấy đã từ chối hết, chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp."
Jean biết Becky đang nghĩ gì, nên muốn nói rõ với nàng trước.
"Trước đây cô ấy chưa từng yêu đương sao?"
"Chưa. Em đừng nghĩ về chuyện này nữa."
"Được rồi, được rồi, em không nghĩ nữa, em chỉ muốn hỏi một chút thôi. Chị Jean nghỉ ngơi sớm đi, ngủ ngon nhé."
Khi đã đạt được thứ mình muốn, Becky nhanh chóng cúp điện thoại khi đối phương vừa đáp lại lời chúc ngủ ngon.
Chưa từng yêu đương, nên cong hay thẳng vẫn là điều không thể biết trước.Chỉ cần không xác nhận mình thẳng là quá tốt rồi.
Nàng nghĩ về Freen. Vừa rồi cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng, cổ tay áo ngăn nắp. Hiện tại nghĩ lại, trông cô tràn đầy khí chất cấm dục, điều này càng khiến Becky muốn cưa cẩm cô hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]
FanfictionTác Giả : Tửu Nhất Bối Thể loại : Hiện Đại, Giới Giải Trí, HE