Chương 83 : Freen, Ngứa... [H]

619 18 0
                                    

Freen cảm thấy mình sắp bị hai chân Becky kẹp đến chết. May mà cơn cực khoái của Becky chỉ kéo dài hơn mười giây, sau đó nàng mới thả lỏng hai chân đang kẹp chặt cổ cô ra.

Freen đặt Becky xuống để nàng có thể nằm thoải mái hơn và nhặt chiếc máy rung vừa được ném sang một bên lên.

Gậy mát xa được Becky lau chùi rất sạch sẽ, không hề có bất kỳ dấu vết vừa ra vào huyệt nhỏ nào.

Freen không muốn dùng thứ này, cô biết Becky còn có những thứ khác ở đây. Cô bước xuống giường, lục lọi chiếc hộp bên cạnh và phát hiện có thứ gì đó rất quen thuộc bên trong.

Vốn dĩ Becky định rửa xong gậy mát xa rồi cất hộp đi, nhưng Freen đã đến trước khi nàng kịp cất. Hiện tại, thứ đó càng khiến Freen thấy tiện hơn.

Freen lấy strap on ra, chậm rãi mặc vào rồi hôn Becky:

"Chơi cái này đi..."

Freen vừa hôn Becky vừa cởi quần áo của mình ra. Sau đó, Freen ném quần áo xuống giường và đưa tay chạm vào ngực Becky.

"A... Sarocha... mạnh lên... xoa ngực đi... thoải mái quá... a..."

Vì đã lâu mới làm tình, nên tiếng rên rỉ của Becky rất lớn.

Tay Freen dùng sức hơn, ngón tay cắm sâu vào đầu vú:

"Bec... Becca..."

Freen vô thức rên rỉ và chạm vào bụng dưới của Becky bằng tay còn lại.

Giọng nói tràn đầy ham muốn chính là liều thuốc kích dục tốt nhất. Cơ thể Becky nóng rực vì Freen, huyệt nhỏ co rút, phun ra rất nhiều chất lỏng.

Thứ chất lỏng đó âm thầm kích thích ham muốn cơ thể, khiến thân dưới của Becky ngứa ngáy.

"Bec... Becca..."

Nụ hôn của Freen dần đi xuống. Đôi môi chuyển động quanh cổ nàng, khiến đầu óc Becky mất bình tĩnh trước hơi thở nóng như thiêu đốt.

Becky điên cuồng vặn vẹo nhưng lại bị Freen giữ chặt rồi đè xuống giường. Thứ ham muốn không được thỏa mãn tra tấn nàng muốn phát điên.

"Sarocha... ngứa... Sarocha... bên dưới..."

Giọng nói của Becky không quá lớn, ham muốn và tiếng thở dốc hòa quyện vào nhau, mơ hồ không rõ ràng, nàng cũng không biết mình đang muốn diễn đạt điều gì.

Tuy phía dưới ngứa ran nhưng phần trên lại được Freen chăm sóc vô cùng thoải mái. Becky không muốn lựa chọn, mà chỉ muốn cả hai.

Becky dùng tay chạm lung tung vào cơ thể Freen để giải tỏa ham muốn, nhưng đôi tay lại nhanh chóng bị Freen kéo lấy, áp lên đỉnh đầu.

Vì hành động này mà ngực Becky càng thêm cao. Becky thở hổn hển rồi tỉnh táo lại. Lúc vừa mở mắt ra, nàng liền nhìn thấy Freen đang banh chân nàng ra hai bên.

Hai chân bị tách ra, nơi thầm kín nhất cũng lộ ra trước mặt cả hai. Becky há hốc mồm khi nhìn thấy strap on đang được đặt ngay trước lỗ nhỏ.

Becky biết, chỉ một chút nữa thôi, Freen sẽ đâm thẳng chiếc strap on kia vào người nàng, đâm mạnh đến mức khiến nàng chảy đầy nước, cọ xát tại nơi nhạy cảm nhất trong nàng, khiến nàng bắn nước và run rẩy cao trào.

Freen dùng một tay cầm lấy strap on, nhẹ nhàng chọc vào âm hộ của Becky:

"Có muốn không?"

Becky sắp bị Freen làm cho phát điên. Sao nàng có thể biết lúc dùng gậy mát xa sẽ kích thích Freen như thế này. Cô hoàn toàn khác so với Freen mà nàng từng biết.

"Muốn ..."

Becky đáp lại mà không cần suy nghĩ:

"Em muốn chị đâm vào, khiến âm hộ em căng ra và bắn hết ra ngoài khi lên đỉnh..."

Gân xanh trên trán Freen nổi lên, cô nhìn chiếc miệng không ngừng nói ra đủ thứ ngôn từ tục tĩu ấy rồi dùng tay cầm strap on đút sâu vào âm hộ của Becky.

"A... sướng quá..."

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ