Chương 82 : Becky, Gậy Mát Xa Có Thoải Mái Không? [H]

581 21 0
                                    

Lúc Becky hoàn hồn sau cơn cực khoái, nàng mới nhận ra Freen đã cúp điện thoại.

Kiểm tra thời gian cũng không còn sớm. Becky cầm gậy mát xa vào phòng tắm, rửa sạch chiếc gậy đã dính đầy nước. Lúc Becky bước ra thì cũng đã là 20 phút sau.

Gần như vừa bước ra khỏi cừa phòng tắm, Becky đã nghe thấy tiếng gõ cửa.

Becky tự hỏi một lúc, ai lại gõ cửa vào lúc muộn như vậy?

Các diễn viên thực sự rất nhạy cảm khi ở trong khách sạn, vì họ có thể bị các tay săn ảnh chụp được, đến lúc đó không biết phải giải thích ra sao.

Becky không mở cửa ngay. Becky nhìn vào mắt mèo, cảnh tượng đập vào mắt nàng chính là hình ảnh của Freen.

Becky bàng hoàng, vội mở cửa kéo Freen vào.

"Sao chị lại ở đây?"

Có thể thấy Freen đã vội vàng đến đây. Cô để mặt mộc, quần áo cũng khá tùy tiện.

Freen không trả lời câu hỏi của Becky. Cô nhìn vào gậy mát xa mà Becky vẫn đang cầm, hốc mắt lập tức đỏ hoe, sau đó bước đến, áp lấy Becky và hôn nàng.

Thái độ mạnh mẽ của Freen khiến Becky hoàn toàn không ngờ đến. Nàng choáng váng khi bị Freen ép vào tường và hôn, nên không còn sức để nghĩ xem tại sao Freen lại đột nhiên đến đây.

Lúc này, Freen không có thời gian để trả lời câu hỏi của Becky. Cô duỗi tay bế Becky lên, tiến vào sâu bên trong rồi ném Becky lên giường.

Becky sợ đến mức thét lên, sau đó lại bị Freen chặn môi.

Freen dùng sức cạy hàm răng của Becky ra. Trong lúc vô cớ cướp đoạt từng li từng tí ngọt ngào của Becky, cô cũng bắt đầu cởi chiếc váy ngủ rộng rãi của nàng ra.

Khoảnh khắc bị Freen ném lên giường, Becky đã vứt chiếc máy rung đi. Becky ôm lấy cổ Freen và đáp lại sự nhiệt tình của cô.

Chiếc váy ngủ của Becky nhanh chóng bị lột ra, lộ ra khung cảnh bên trong. Thậm chí Becky còn không mặc đồ lót, trên người nàng chẳng có gì ngoại trừ chiếc váy ngủ này.

Freen liếc nhìn huyệt nhỏ vẫn còn sưng đỏ, đưa tay chạm vào, nơi đấy đã ươn ướt:

"Becca, gậy mát xa có thoải mái không?"

Đây là câu nói đầu tiên của Freen. Sau đó, Becky mới hiểu tại sao Freen lại chạy xa như vậy vào lúc nửa đêm.

Becky đung đưa eo, dùng huyệt nhỏ cọ vào tay Freen:

"Không thoải mái bằng tay của bác sĩ Freen. Nếu tay của bác sĩ Freen tùy tiện đâm vào âm đạo của em vài lần, em có thể bắn nước lên đỉnh đấy."

Freen cắn chặt răng, nói ra những suy nghĩ trong lòng mình:

"Dâm đãng."

Nói xong, Freen dùng hai tay kéo mắt cá chân của Becky và xốc phần thân dưới nàng lên. Freen gác chân Becky lên vai mình, để mặt hướng về vị trí của huyệt nhỏ.

Becky nhận ra những gì Freen sẽ làm, và nàng trở nên vô cùng mong đợi điều này. Becky bất giác nghĩ về lần cuối âm đạo này được Freen âu yếm.

Quả nhiên, chỉ trong giây tiếp theo, Freen đã hôn xuống. Tại vị trí này, Becky có thể thấy rõ từng động tác của Freen.

Freen vươn đầu lưỡi, liếm từ dưới lên trên dọc theo chiếc khe trong lỗ nhỏ, cuối cùng dừng lại ở đỉnh âm vật. Lúc đầu lưỡi vòng qua âm vật, liền nghe được vài tiếng rên rỉ không tài nào kìm nén được phát ra từ Becky.

Becky có thể nhìn thấy cử động của Freen rất rõ ràng. Nàng cũng cảm nhận được trước khi bị cô liếm thế này. Sự kích thích kép giữa thị giác và xúc giác khiến Becky hưng phấn lạ thường.

Sau vài phút, Becky bỗng cảm thấy không chịu được:

"Sarocha... a... liếm chỗ đó... ưm... sắp lên đỉnh rồi..."

Freen nghe rõ những gì Becky nói. Lần này, cô quấn quanh âm vật vài lần, sau đó vươn đầu lưỡi, đánh vào âm vật sưng đỏ kia.

Những kích thích cuối cùng này khiến Becky phun ra.

[FreenBecky] [H+] Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ